Chương 9. Phó mặc

414 47 4
                                    

Ở một góc khuất, thanh âm xấu hổ một chút lại vang lên.

Ngu Thư Hân bị người kia dùng môi áp, tay nàng muốn đẩy cũng đẩy không được. Chỉ trách sức lực tước quý quá mạnh mẽ, cộng hưởng khí tràng chiếm hữu của nàng Ngu Thư Hân sớm đã nhũn thành một vũng nước.

"Ở đây...ha..Không được...về quán trọ..."

Nàng đứt quãng cầu xin, ở nơi này hành sự thật không tốt, để người ngoài nhìn thấy các nàng chắc chắn sẽ bị mang đi trồng lồng heo.

Triệu Tiểu Đường ôm eo nàng kéo sát vào người, lúc nãy đột nhiên nữ nhân này phóng ra tin tức tố cầu hoan kia. May mắn các nàng đi trên đường vắng ít người lai vãn, hiện tại nhìn xem khổ sở Ngu Thư Hân. Nàng hôn nhẹ lên cổ ngọc, bất quá nhịn không được lưu lại hoa văn đỏ chói.

"Nương tử...ta muốn nàng..."

Giọng Triệu Tiểu Đường khàn khàn, tin tức tố chiếm hữu nồng đậm đánh tới. Binh lính Ngu Thư Hân bày ra một loạt đã ngã kiếm đầu hàng. Nàng chịu không nổi đợt tấn công này, ôm lấy cổ nàng ấy câu lên cả thân người.

"Phu quân...đến...muốn ta...phu quân."

Không nghĩ nữ nhân này lại dễ dụ như vậy, Triệu Tiểu Đường kéo lại vai áo bị nàng ấy cởi. Bàn tay vươn đến xoa xoa má Ngu Thư Hân ôn nhu nói.

" Được, nhưng chúng ta về quán trọ trước."

"Phu quân..."

Mơ hồ, đầu óc Ngu Thư Hân đều là mơ hồ. Nàng muốn Triệu Tiểu Đường thao nàng, quân quý cực phẩm khi gặp lấy tước quý cùng cân bậc đáp lại sẽ nảy sinh ham muốn chết người. Cả người Ngu Thư Hân co quắp ôm chặt Triệu Tiểu Đường. Hơi thở cường hãn nàng ấy như khảm sâu vào tuyến thể của nàng, thật khổ sở.

Phi thân đáp xuống cửa sổ quán trọ các nàng, Triệu Tiểu Đường còn chưa kịp thả nàng ấy xuống Ngu Thư Hân đã kéo nàng áp lên người hôn ngấu nghiến.

" Muốn ta...muốn ta...."

Nụ hôn vụng về tiểu nương tử mang lại khiến Triệu Tiểu Đường buồn cười cùng thích thú. Áo nàng bị Ngu Thư Hân kéo đến hở cả thân trên, bất quá đột nhiên thân thể Ngu Thư Hân đột nhiên co quắp.

Triệu Tiểu Đường cắn môi, người này không phải vừa mới qua kỳ động dục sao. Vì cái gì lại đến, Ngu Thư Hân phát tán nồng đậm tin tức tố cầu hoan bức Triệu Tiểu Đường nhịn đến không xong rồi. Nàng nếu không kiềm chế sẽ thao nữ nhân này đến chết, đặc thù của tước quý cường hãn là thế, nương cũng từng nói với nàng, nàng ấy đã từng suýt chết vì giao thoa với mẫu thân.

"....phu quân..."

Khôi giáp đã rã.

"Phu quân ...nhanh quá....a...đau quá...."

Ngu Thư Hân tựa như cộng rơm yếu ớt cố gắng bám víu vào bả vai nàng ấy, bên trong nàng sắp bị thao đến chết.

Một lần rồi lại một lần, mỗi lần tiêu ký Ngu Thư Hân như vừa chết đi sống lại. Tuyến thể bị dày vò mà đỏ ửng, Triệu Tiểu Đường càng lúc càng sung mãn kéo nàng vào bể dục. Hai khỏa đầy đặn bị cắn mút đến đáng thương, hoa huyệt sớm đã co lại thành hình dạng của người kia.

[ĐẠI NGU HẢI ĐƯỜNG][ABO] Hoa khaiWhere stories live. Discover now