Chương 8. Hạc vương gia

406 53 4
                                    

Ngu Thư Hân khuôn mặt lãnh đạm nhìn động tác không tự nhiên của nàng, Triệu Tiểu Đường việc chọn lựa y phục cho mình cũng khó khăn đến vậy.

Nàng ta cầm lên trung y xanh thẳm lại bỏ xuống, lấy lên ngoại sam hắc sắc nhìn nhìn. Nữ nhân này xem ra một chút kiên quyết cũng không có, cứ chọn đến chọn lui khiến Ngu Thư Hân chướng mắt không ít.

Không ngại ngùng bản thân lõa thể đi đến đẩy Triệu Tiểu Đường sang một bên, nàng xem xét một chút đã chọn ra đầy đủ y phục màu tím nhạt.

" Ngu xuẩn!"

Phun ra từ này nàng làm Triệu Tiểu Đường khựng lại một chút, sau đó thu về dáng vẻ dịu dàng ngoan ngoãn cầm lấy khoát vào. Nàng mặc xong y phục Ngu Thư Hân vẫn còn nằm cuộn tròn trong chăn gấm. Nữ nhân lười biếng chọn xong liền lăn ra ngủ, Triệu Tiểu Đường thật muốn phá lên cười.

"Nương tử, ta có việc phải ra ngoài nàng hảo hảo nghỉ ngơi!"

"Câm miệng!"

Nghe đến hai chữ nương tử Ngu Thư Hân dù tức giận vẫn không muốn nhìn xem người kia thái độ. Ngu Thư Hân cảm thấy cái nữ nha đầu kia niên kỷ nhỏ hơn nàng hai năm lại dám hướng nàng ra lệnh, thật khinh người.

Triệu Tiểu Đường đến kinh thành chỉ vừa vặn hai hôm, không rõ được ngõ đường. Đi một chút sẽ hỏi một chút bách tánh nơi này. Nhìn nàng xinh đẹp dáng vẻ dù không có khí tức quân quý vẫn sẽ khiến tước quý sinh ra yêu thích.

Nàng muốn đến sơn trang ở núi Yên Mai, nàng cần phải giải quyết khối thạch phù nương thân để lại. Còn có tấm kim bài kia, Triệu Tiểu Đường thật không nghĩ muốn bình thiên hạ lại nhiều công đoạn như vậy thật khiến nàng vừa mới vỡ lòng choáng váng.

Triệu Tiểu Đường không trang phục tước quý, chỉ là một bộ y phục quân quý Ngu Thư Hân chọn cho. Bất quá điểm này khiến nàng gặp rắc rối. Nàng dò hỏi tin tức lại dò đến trước cửa phủ đệ của Hạc vương gia, vị hoàng tước còn lại duy nhất không bị cẩu hoàng đế diệt. Nguyên lai nàng ta là một cái tước quý không thể nối dòng.

Được người bên ngoài chỉ dẫn đến đây, Triệu Tiểu Đường lá gan nhỏ không muốn đường đường chính chính đi vào. Trèo tường vẫn là cách tốt nhất nàng có thể làm. Đối với tước quý việc leo trèo vốn dĩ đơn giản nhưng bộ y phục mềm nhẹ này lại cản trở nàng.

Chân còn một chút nữa đã chạm đất, cũng không ngờ vạt áo bị vướng trên cành cây. Âm thanh xoèn xoẹt vang lên, Ngu Thư Hân nhất định sẽ giết nàng. Hai ngày quen biết cũng đủ khiến tiểu hài tử mới lớn này nơm nớp sợ hãi, người ta nói sợ thê tử sẽ sống lâu, Triệu Tiểu Đường chỉ là tuân thủ nguyên tắc mà thôi.

Đột nhiên cành cây vì sức nặng cùng với động tác kéo của nàng mà gãy. Triệu Tiểu Đường hiện tại không kịp thời vận dụng võ công, bàn tạ chắc chắn tiếp đất mạnh mẽ đi. Bỗng chốc nàng cảm thấy thật nhẹ, Triệu Tiểu Đường còn mơ mơ hồ hồ thì giọng điệu trầm ấm đã vang lên.

" Tiểu quân quý trèo cây, ta lần đầu thấy!"

Triệu Tiểu Đường hiện tại thu lại ba hồn bảy phách mới nhận ra bản thân nàng bị ôm trong ngực người khác. Là tước quý cường giã. Thạch phù đặc biệt có phản ứng với loại khí tức này, đột nhiên phát tán quân quý khí tức dày đặc hơn.

[ĐẠI NGU HẢI ĐƯỜNG][ABO] Hoa khaiWhere stories live. Discover now