Chương 85. Tiểu Thử (2)

1.4K 91 5
                                    

Thi Từ thật vất vả dành ra ngày cuối tuần, bay đến Bội thành.

Ngồi trong khoang máy bay, Thi Từ hiếm thấy đau dạ dày. Nàng luôn luôn rất chú ý ăn uống, vì được bảo dưỡng cẩn thận, dạ dày chưa bao giờ dám nháo nàng, mấy ngày này ngủ không ngon, còn phải mang theo sinh viên làm hạng mục, bạn gái còn chiến tranh lạnh với nàng, từ chối câu thông với nàng, thực sự là rối tung cả lên, hoa mắt chóng mặt.

Nàng không phải lần đầu tiên yêu đương, trong lúc yêu đương khó tránh khỏi có chỗ va đầu vào nhau, vào lúc này hai bên nhất định phải câu thông.

Nàng cũng chỉ từng cùng Kiều Toa xử lý qua vấn đề tương tự thế này, khi đó chính là cưỡng ép câu thông, không giải quyết vấn đề thì không thể đi.

Cả ngày cả đêm không ngủ, hai người cùng một chỗ làm ầm ĩ, thỏa hiệp, sẽ cùng nhau nói chuyện, lại ầm ĩ, lại cùng nói chuyện, lưỡng bại câu thương.

Nếu như lúc đó các nàng có thể cho nhau một đoạn thời gian yên lặng, kết quả sẽ không hỏng bét như vậy.

Đối với Đường Chu, nàng tự nhận bỏ ra rất nhiều tâm trí, nàng cũng là thật tâm thích cô, chân tâm muốn sủng cô.

Cha mẹ của cô đều mất, trải qua rất nhiều khổ cực, còn là sinh viên, so với mình nhỏ hơn rất nhiều, đặc biệt là cô còn đang trong giai đoạn bảo nghiên, không thể để cho cô phân tâm, cho nên buổi tối hôm đó nàng mới đồng ý đưa cô trở lại.

Có phải nàng làm sai rồi hay không?

Nhưng là buổi tối hôm đó nếu không để cô đi thì có thể giải quyết được chuyện đó hay sao? Đó là ẩn số.

Nàng không nghĩ tới chính là, bắt đầu từ buổi tối ngày hôm ấy, Đường Chu sẽ không liên lạc với nàng nữa. Nàng thậm chí không xác định tin tức nàng gửi cô có nhìn hay không, hay là nhìn rồi lại không muốn trả lời, nghĩ đến đó càng khiến cho nàng khó chịu.

Thi Từ sợ nhất là chiến tranh lạnh, cũng ghét nhất là chiến tranh lạnh.

Nàng nỗ lực đứng ở góc độ của cô mà nghĩ, Đường Chu hẳn là có chút oán mình.

Nếu như mình có thể sớm một chút câu thông với cô về chuyện buổi tối hôm đó là được rồi, cũng sẽ không bị Trần Nhất Nhất sỉ nhục trước mặt mọi người.

Thi Từ uống một ngụm nước trắng, thở dài.

Chị Miu gửi tin đến, hỏi nàng cùng Trần Nhất Nhất có phải là tuyệt giao, không thể cứu vãn hay không.

Thi Từ không muốn chị ta xen vào, nói nàng sẽ không nhận người bạn này nữa.

Chị Miu không nói cái gì nữa.

Thi Từ cũng không còn chuyện gì có thể nói với Trần Nhất Nhất.

Sau khi xuống máy bay, nàng thuê xe đến nơi ở của Đường Chu.

Cái địa chỉ này là Trương Tử Nam cho nàng, nàng gửi tin nhắn nói tuần này nàng đến tìm cô, Đường Chu rốt cục nhắn lại cho nàng, nói: "Được."

Thi Từ cười khổ, trái tim của con chim nhỏ này cũng rất tàn nhẫn. Nếu như không phải Trương Tử Nam đến ám chỉ nàng, nàng cũng không biết nguyên lai cô ở Bội thành.

[BHTT-edit]-[Hoàn] Xuân Hạ Thu Đông - Nhất Trản Dạ ĐăngTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon