Chương 9: Lập Hạ

1.8K 114 16
                                    

Thi Từ phụ trách dẫn dắt mấy vị nghiên cứu sinh tư chất bình thường, nhưng vẫn tính là chăm chỉ nghe lời, không tiếc nhọc lòng dạy bảo.

Học kỳ này sắp kết thúc, xuân đi hạ đến, tranh thủ lúc rảnh rỗi, nàng đến tiệm massage "Heat" hưởng thụ.

Một góc của lầu hai, mở ra không gian rất lớn, tường có màu tím nhạt, cây cỏ xanh biếc, hoa cắm tao nhã tú lệ, đây là nơi khiến người ta có thể buông lỏng.

Tóc dài của Thi Từ cuốn sau gáy, trên mặt đắp một lớp mặt nạ bùn màu trắng rất dày, nằm thư thư phục phục để cho kỹ thuật viên có thủ pháp thành thạo ôn nhu xoa bóp cho nàng.

"Cô thật là biết hưởng thụ."

Trong phòng chỉ có hai cái giường nằm, bên kia là một dãy ghế sô pha màu trắng làm bằng da thật, ở đó lúc này treo một cái áo gió Hermes birkin30 màu trắng.

Người vừa đến phi thường cao, một đầu tóc nhuộm bạch kim, viền mắt thâm thúy, môi dày mũi cao, vóc người cực tốt, có lồi có lõm, đá rơi giày cao gót bằng da xuống đất, hướng về cái giường còn lại nằm lên, "Ôi, mệt chết chị đây."

Tiếng nói hùng hồn bất cần, giọng nữ lanh lảnh, quyến rũ lại pha chút trầm thấp của nam giới.

Con mắt Thi Từ không cần mở cũng biết là ai, "Chị Miu, sao hôm nay lại rảnh rỗi đến đây?"

"Mới từ Mỹ trở về. Đã lâu không gặp cô, qua đây nhìn cô một cái đó."

Một vị kỹ thuật viên khác bước vào, chuẩn bị máy móc cùng mỹ phẩm dưỡng da phục vụ cho chị ta.

Chị Miu nằm xuống, cười như không cười liếc Thi Từ một cái, "Chúc mừng cô thất tình a!"

Thi Từ: "..."

Chị Miu thư thư phục phục nằm đắp mặt nạ, toàn thân thả lỏng hưởng thụ massage, "Đúng rồi, gần đây cô ta đóng phim rất bận, nói vậy nghĩa là đã lâu không làm phiền cô đúng không?"

Thi Từ cười một cái, "Chuyện này còn phải cảm ơn chị."

Trước đó Văn Văn còn rời đi rất tiêu sái, sau lại tựa hồ là không cam lòng, chạy tới Heat tìm Thi Từ nhiều lần, rồi lại đi Nam đại ngăn cản nàng, ảnh hưởng đến sinh hoạt của Thi Từ.

Thi Từ khuyên cô ta rất nhiều, sau lại xin chị Miu hỗ trợ chiếu cố cô ta.

Chị Miu họ Mâu, lúc sinh ra là giới tính nam, hiện tại là giới tính nữ.

Gia tộc lập nghiệp từ bất động sản, cũng đầu tư sản nghiệp văn hóa, ở quốc nội này một phần ba rạp chiếu phim đều là của nhà chị ta.

Chị ta đứng thứ hai trong nhà, sinh ra đã giỏi giang, hơn nữa còn phi thường nỗ lực, thành tích học tập xuất sắc, cùng Thi Từ là đồng học ở đại học Stanford, cầm MBA liền về nước trước.

"Cảm ơn chị cái gì, lúc trước cũng là do chị vô ý tác hợp các cô," Chị Miu nói, "Hiện tại phải phụ trách giúp cô khắc phục hậu quả, cái này gọi là quản giết cũng phải quản chôn."

Thi Từ câm lặng một giây, "...Hôm nào mời chị ăn cơm."

Chị Miu phất tay một cái, "Giữa chúng ta còn khách khí như vậy."

[BHTT-edit]-[Hoàn] Xuân Hạ Thu Đông - Nhất Trản Dạ ĐăngWhere stories live. Discover now