Chương 71. Tiểu Hàn (1)

1.8K 103 5
                                    

Cuối học kỳ, Đường Chu nhận được điện thoại của phụ huynh lớp gia sư trước đó muốn cô dạy kèm cho con mình trong kỳ nghỉ đông, thi xong liền bắt đầu dạy, hôm nay là ngày đầu tiên. Hơn bảy giờ trong buổi sáng mùa đông, cô ngồi tàu điện ngầm đến chỗ dạy, ánh mặt trời vừa dịu vừa êm, chiếu lên trên người đều là ấm áp.

Bắt đầu từ hôm nay, hai tuần lễ liên tục, mỗi ngày hai tiếng, mỗi tiếng một trăm rưỡi, tính toán một chút cũng là một khoản tiền nhỏ.

Tâm tình Đường Chu rất tốt, không chỉ bởi vì có khoản thu nhập này, mà là vì Thi Từ nói chờ lúc cô dạy xong báo cho nàng biết trước nửa giờ, nàng sẽ lái xe tới đón cô, mỗi ngày nàng đều sẽ đến đón cô.

Cô có một người bạn gái rất săn sóc, Đường Chu vừa nghĩ đến nàng, sẽ nhớ tới bộ dáng của nàng, nét cười của nàng, lời nói của nàng, cái vỗ về của nàng. . .

Cô thật sự rất thích nàng thân cận mình, hơn nữa trong mấy lần ôn tồn gần đây, trong đầu của cô đã không còn những chuyện hỗn tạp khác, tràn đầy chỉ có Thi Từ, nguyên nhân có thể cũng bởi vì Thi Từ không có quá phận, không có "xằng bậy". . .

"Thu Thu, em có thể xằng bậy với chị. . ."

Các nàng dính đến mức rất gần, gần đến mức không còn thấy rõ biểu cảm của đối phương, hô hấp của Thi Từ phớt lên gò má của cô, hơi ngứa, Đường Chu có thể cảm nhận được khóe môi hơi cong lên của nàng.

Đường Chu vô thức nặn ngón tay của mình.

Chút xúc cảm này giống như là bơ sáp ấm áp hòa tan trên đầu ngón tay, thời khắc sờ lên đó như sấm sét đánh vào tâm hồn của cô, tất cả ý thức đều vỡ tan thành từng hạt bụi, mà những hạt bụi này tựa hồ cũng trở nên tươi đẹp rực rỡ, chút hương thơm thuộc về Thi Từ ở bên trong bụi mây bay lượn đầy trời, quẩn quanh giữa các nàng, đôi môi ướt mềm kia của Thi Từ hôn lên lỗ tai của mình, phát ra âm thanh ám muội, "A. . ."

Đường Chu căn bản không thể nghĩ được gì, tiếp đó cô nghe được tiếng cười của người phụ nữ kia, "Được rồi, cho em sờ rồi, đến phiên chị."

. . .

Trong bóng tối có thể cảm nhận được lòng bàn tay da cùng đầu ngón tay non mềm của nàng từng tấc từng tấc trượt xuống vuốt ve cô, bao bọc lấy cô, ánh đèn trong gian phòng như ánh sáng nhu hòa, mềm mại như màu của quả cam, tia sáng này thật giống như có thể thành hình, biến thành cái nôi, đặt các nàng ở bên trong nhẹ nhàng lắc lư, ý thức cũng đều bắt đầu mơ hồ, cô chỉ có thể ôm chặt lấy Thi Từ, cái ôm mềm mại ấm áp của nàng chính là Promised Land (miền đất hứa) của cô. . .

Cửa tàu điện ngầm hoàn toàn mở ra, có người xuống trạm có người lên tàu, Đường Chu phục hồi tinh thần lại, hai gò má nhất thời nóng lên.

Cô cư nhiên lén lút suy nghĩ. . . chuyện xấu hổ như thế, da mặt của cô thật dày. . .

Đường Chu giả vờ trấn định vội vội vàng vàng nhìn lướt nhìn xung quanh, trong toa xe không tính là chạt chội, tất cả mọi người đều có chỗ ngồi, có người đang ngủ gật, có người đang nhẹ giọng tán gẫu, có người đang ngẩn người, người đang ông ngồi ở đối diện lại đang nhìn cô vài cái, rồi quay về màn hình điện thoại.

[BHTT-edit]-[Hoàn] Xuân Hạ Thu Đông - Nhất Trản Dạ ĐăngWhere stories live. Discover now