Chương 53. Tiểu Tuyết (2)

1.6K 93 2
                                    

Sáng thứ bảy, nhiệt độ chợt giảm xuống, Đường Chu rời giường liền cảm thấy không đúng, đầu nặng chân nhẹ, mũi không thông.

Cô có loại dự cảm xấu, lập tức lấy ra hai gói thuốc Sài hồ pha nước uống, đi thư viện làm thêm, cả ngày hoa mắt chóng mặt đều không có tinh thần, đến buổi tối, cô lên giường rất sớm, ngủ mê một đêm, hôm sau rời giường chẳng những không có chuyển biến tốt, trái lại càng thêm nghiêm trọng, nghẹt mũi hô hấp khó khăn, viêm họng đau rát cổ.

Cô móc ra hai viên thuốc cảm mạo không biết mua từ lúc nào, nhìn qua còn chưa hết hạn sử dụng, liền nuốt vào, đi đến lớp học, hiệu quả rất kém, đến buổi tối thì đột nhiên sốt.

Đường Chu rất ít khi sinh bệnh, nhưng này lần xem ra là bệnh tới như núi lở, cô cảm giác cái đầu mình giống như một quả lựu đạn sắp nổ tung, chậm rãi lấy áo khoác dày nhất của mình mặc vào, mang giày, xuống lầu chuẩn bị đi đến bệnh viện y tế của trường học.

Bên ngoài gió lạnh đêm dày, cô đi rất chậm rất từ tốn, cơ hồ là nhìn chằm chằm con đường dưới chân, từng bước từng bước mà đi.

Lúc đến bệnh viện, nhiệt độ đã lên tới 39. 5 độ, cần phải truyền nước.

Ngồi trên ghế nhựa của bệnh viện, mờ mịt. Ánh đèn trong phòng truyền nước hơi tối tăm âm lãnh, chỉ có một mình cô. Đường Chu dựa vào ghế tựa, di động lẳng lặng nằm trong túi. Cô lấy ra kiểm tra một vòng lại cất vào.

Những ngày qua Thi Từ phỏng chừng rất bận rộn, chỉ gửi đến ba tin nhắn.

-- Học trưởng của cô mập lên rồi. Đứng gần chụp trộm một tấm ảnh.

-- Chỗ này nhiều việc quá rồi, chị muốn về Nam thành quá!

-- Bội thành có tuyết rồi, máy bay đại khái sẽ trễ giờ.

Tin nhắn gần đây nhất là vào lúc chạng vạng, hoặc có lẽ bây giờ đã ở trên máy bay. Đường Chu mỏi mệt nhắm mắt lại, tạm thời nghỉ ngơi một hồi.

Một lát sau, sàn nhà bóng loáng truyền đến tiếng giày, Đường Chu bỗng chốc thức tỉnh, có một bóng người lướt qua trước mặt một cái. Một nam sinh ngồi xuống cái ghế đối diện cô, cái trán dán miếng dán hạ sốt màu trắng, đang làm nũng với y tá, "Chị ơi chị à, em dán cái này vào rồi thì khỏi truyền nước nha?"

Y tá đâm kim vào tay hắn xong liền cố định miếng băng lại, bị ngữ khí của hắn chọc cười, ngữ khí ôn hòa nói: "Cậu muốn dán thì cứ dán đi. . ."

"Phải truyền bao lâu vậy, em có thể gọi bạn gái của em tới không?" Nam sinh vẫn đang làm nũng.

"Khoảng hơn một tiếng, cậu có thể gọi cô ấy tới đây." Y tá nói.

"Lâu như vậy a, nhưng em sợ cô ấy sẽ không nói chuyện. . ."

". . . Tùy cậu vậy."

Y tá đi rồi, nam sinh lẫm lẫm liệt liệt mà ngồi xuống, một tay đeo kim băng, một tay gửi tin nhắn, trong lúc đó giương mắt lên nhìn thấy Đường Chu, nở nụ cười với cô, "Hi, người chung phòng bệnh. . ."

Đường Chu không để ý tới hắn, vẫn cứ nhắm mắt nghỉ ngơi.

Không lâu sau, hẳn là bạn gái của nam sinh kia tới rồi, hai người ở đối diện tình chàng ý thiếp.

[BHTT-edit]-[Hoàn] Xuân Hạ Thu Đông - Nhất Trản Dạ ĐăngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ