Chương 14. Hạ Chí (5)

1.5K 121 11
                                    

Thi Từ mang theo một tia nghi hoặc lái xe về tới khu căn hộ của giáo sư.

Nàng ở tại một căn hộ khá là mới trong tầng, lái xe đỗ vào ga ra xong, xuống xe tìm túi xách trước, dư quang liếc đến ghế lái phụ bên kia có một không thứ thuộc về nàng.

Thi Từ cúi người nhặt lên, là một món đồ nhỏ, tai nghe màu đen được cuộn tròn lại.

Đường Chu một đường chạy thẳng vào trong ký túc xá, đóng cửa lại bèn dựa người vào cánh cửa phía sau lưng thở dốc.

Trên chiếc cổ trắng nõn của cô có những hạt mồ hôi óng ánh, còn nổi lên một lớp da gà.

Trong ký túc xá dù sao cũng chỉ có một mình cô, cô từ từ ngồi xuống mặt đất, túi cũng vứt ở một bên. Thở một hơi thật dài, phục hồi tinh thần lại đi nhìn thử cốc tình nhân Trương Tử Nam đưa cho mình, cũng may là bên dưới có lớp lót, cốc búp bê lại nhỏ vừa nắm tay, cho nên không bị gì cả.

Máy điều hòa không khí chưa mở, cửa ban công chưa đóng lại, ánh sáng bên ngoài nương theo cơn gió mát dịu, sâu kín chiếu rọi vào phòng.

Hai tay Đường Chu che mặt của mình lại, từng lọn tóc đen mượt buông xuống.

Sao đột nhiên lại nhớ lại. . .

Đã rất lâu rồi cô không nhớ đến.

Ở đại học cô không muốn có bạn thân, cũng không thích tiếp xúc thân thể cùng người khác, ngoại trừ Trương Tử Nam.

Trương Tử Nam là cô gái phương Bắc nhiệt tình rộng rãi, thời điểm hài lòng hưng phấn sẽ ỷ vào chiều cao nắm vai Đường Chu, ôm cổ của cô, cười ha ha, cô cũng không có chỗ nào là không thích ứng.

Có lúc cùng với tất cả giáo viên nước ngoài và du học sinh đồng thời gặp mặt ôm nhau cũng không có gì không quen, lúc diễn hội thoại tiếng Anh, tứ chi tiếp xúc cùng nam sinh nữ sinh càng không có bài xích gì.

Nhưng vì cái gì vừa nãy. . .

Thi Từ cao hơn cô, huống hồ còn mang giày cao gót, lần thứ nhất đụng vào vai nàng, lần thứ hai là cả người cô nhào vào lòng nàng.

Đường Chu có thể phản ứng lại chính là -- đây là một cái ôm thành thục mềm mại.

Mùi hương không biết tên xông vào trong khoang mũi, cho dù ở dưới thời tiết nóng nực mùa hạ như vậy, khí tức trộn lẫn mùi mồ hôi của nàng vẫn là cực kỳ dễ ngửi, nhưng thân thể của cô lại theo bản năng trở nên căng thẳng, không lý do gì lại khẩn trương lên.

Ngay bây giờ vẫn còn đang nổi da gà.

Phản ứng thân thể của cô lại như vừa nhận ra cái gì đó, loại cảm giác thân thuộc kia nhanh chóng gợi lại điều gì đó trong miền ký ức xa xôi thăm thẳm của cô.

Buổi tối đêm hôm đó, bên trong tầm nhìn của cô một mảnh đen kịt, cảm quan trên toàn thân cô đều bị mở ra, cũng là thân thể thành thục mềm mại đó dán vào người cô, mùi thơm thanh u nhàn nhạt ẩn giấu bên trong cùng với âm thanh đặc hữu khàn khàn của người phụ nữ đó.

Cô cảm giác như chính mình bị chôn vùi ở một vùng đất bên trong khu rừng rậm sâu thẳm, giật giật thân mình phản đối, ngón tay mềm mịn hơi nóng của người phụ nữ kia lại như dây leo quấn quanh bản thân, mà lúc môi nàng hạ xuống, cảm giác lại như cây cỏ trong rừng dạt ra hai bên để lộ ra một vài đóa hoa hồng đỏ, từng đợt sóng dữ phun trào bao trùm toàn cơ thể.

[BHTT-edit]-[Hoàn] Xuân Hạ Thu Đông - Nhất Trản Dạ ĐăngWhere stories live. Discover now