Phần 18

127 11 0
                                    

Những chuỗi ngày đông lạnh giá đang tới càng gần, tuy chưa có tuyết đầu mùa, nhưng cũng đủ sương buốt làm cho cô gái 1m62 Kim Jennie phải mặc áo len, giấu mình trong chiếc khăn choàng hờ và chiếc mũ nồi đội lệch. Cô đang lê những bước chân nhẹ nhàng, khuôn mặt nhỏ như nắm bàn tay ló ra tìm kiếm studio của Bangtan.

 Cô đang lê những bước chân nhẹ nhàng, khuôn mặt nhỏ như nắm bàn tay ló ra tìm kiếm studio của Bangtan

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

- Jennie!

Giật mình vì có người gọi cô, nhưng giọng nói lại quá khác với anh; cô chầm chậm xoay người lại, hi vọng đây không phải là một sự bắt thóp đến từ vị trí công ty quản lí Bighit, cũng như là một dấu chấm hết cho những lần đột nhập của cô để thăm anh người yêu.

À, may quá, ra là Yoongi oppa.

- Oppa! Em chào anh ạ. - Jennie ngoan ngoãn cười, khuôn mặt còn chút ngái ngủ nhưng vẫn đáng yêu tuyệt đối của cô cũng làm cho đối phương dù có lạnh lùng đến mức cũng không nhịn được mà phải mỉm cười.

- Trông tội chưa kìa, mới có 6h sáng thôi mà đã đến công ty rồi hả? - Yoongi xỏ tay túi quần, ung dung dựa vào thành tường nói chuyện với cô. "Hihi, đến thăm các anh thì mệt mỏi cũng bị xua tan hết đi à. Em nghĩ câu hỏi phải là, 6h sáng mà anh đã đến studio rồi cơ ạ?" - Jennie lại cười tít mắt, lém lỉnh đáp lại.

- Không, thật ra là anh không ngủ.

Câu trả lời của Yoongi làm cho cô có chút sững sờ, vẫn chưa biết phản ứng thế nào, thì Yoongi đã vươn tay ra vỗ vai cô, "nào, vào đây ngồi nghỉ chân đi, em định đứng đó hết cả sáng à? Taehyung còn lâu mới tỉnh, mấy ông tướng hôm qua tập nhảy kiệt sức luôn rồi.". Jennie cũng bẽn lẽn đi theo, bộ dạng nhỏ nhắn lọt thỏm trong cái áo len dài quá đùi thật là khiến người ta muốn ôm mà không được đi mà. Trong bụng có phần nhiều lo lắng cho anh, mặc dù cũng biết con đường thần tượng rất gian nan vì khổ luyện, nhưng bản thân không ít lần bị kiệt sức, cô thấy áy náy thay cho Taehyung. Bình thường một cô bạn gái sẽ trách cứ anh vì không chăm sóc bản thân tốt, nhưng đối với Jennie, cô đồng cảm với anh nhiều hơn - không có những đêm mệt đến chết như thế thì cũng không có bọn họ của ngày hôm nay. Hơn nữa, bận rộn như vậy, đòi đâu ra những tin nhắn báo cáo nhau, anh ơi em à là khái niệm không hề tồn tại.

- Anh làm gì mà em cứ ngệt mặt ra vậy? - Yoongi đoán là cô đang sốt sắng thay cho thằng em, bèn hỏi cô một câu như để trấn an tinh thần. Anh của lúc này đang ăn tĩnh ngồi trên chiếc ghế xoay, người hướng về phía cô.

Jennie lắc đầu một cái, qua ánh mắt cô cũng cảm nhận được ý đồ khéo léo của Yoongi, chỉ nhanh nhẹn véo nhẹ tay anh: "Oppa, vậy anh cho em xem những gì anh làm trong 1 đêm không ngủ của anh đi. Phá hủy bản thân nặng nề như vậy, anh không làm gì có ích, anh biết tay em!"

VJEN / KOOKJEN- Những cảm xúc vấn vươngWhere stories live. Discover now