Phần 6

579 46 0
                                    

Cô cạn lời.

- Chị để em nói được chưa?

Cô không hề đáp lại. Chẳng thể thốt ra 1 lời nào nữa.

- Chị không có lỗi. Là em đã vội vã tỏ tình làm chị khó xử- Jungkook chậm rãi nói, sau đó hít 1 hơi thật mạnh- Chị làm thế cũng là vì em.

1 khoảng lặng vô hình giữa họ. Không gian im ắng, tĩnh mịch. Chỉ có tiếng khóc.

Nước mắt cứ rơi từ từ trên khuôn mặt cô. Cô không thể kìm nén được nữa.

Jungkook đau lòng trước cảnh tượng ấy, nhưng cậu chẳng thể làm gì. Jungkook muốn ôm người con gái ấy thật chặt vào lòng, và vuốt mái tóc mềm mượt của cô ấy, an ủi cô ấy bằng cách hứa sẽ dẫn cô đi ăn nhậu đâu đó vào thứ 7 này.

Nhưng Jennie sẽ khó xử, và Jungkook chỉ thêm yêu cô ấy mà thôi.

- Chị có thể quên đi mọi chuyện và chúng ta làm bạn chân thành như trước đây. được không?- Giọng cậu nặng nhọc nói chậm hết sức có thể.

Jennie gật. Dù vậy cô vẫn đang khóc không ngừng. Jungkook lại quá tốt với cô rồi, cô không xứng đáng với tấm lòng của cậu ấy.

- Và đừng có tránh mặt em nữa, nhé noona?

Tiếng gọi noona mà đã hàng năm trời cô nhớ và ngóng trông đã trở lại. Lòng cô như quặn lại, nhưng có chút gì đó sáng sủa hơn trước.

- Hãy vào nhà chị Jisoo thôi, chuẩn bị có tiệc gặp mặt trong đó đấy.- Cậu không đợi cô trả lời câu hỏi của mình mà nói.

Jungkook nhẹ nhàng sải bước, Jennie theo sau. Dù không đi bên cạnh cô, hay cố gắng hết sức tỏ ra hờ hững, Jungkook vẫn ngoái lại nhìn cô gái đó xem cô có đi kịp không. Cô ấy đang cúi đầu, và gắng hết tất cả sức lực còn sót lại của trái tim rối bời nhỏ bé ấy để không nhìn vào cậu.

Lại 1 khoảng lặng thinh. Nhưng giờ nó vui hơn.

Và đâu đó phảng phất hương thơm dịu dàng, quý phái của tiết trời thu. Man mac buồn, nhưng ít nhất họ đã gắn kết thực sự.

VJEN / KOOKJEN- Những cảm xúc vấn vươngWhere stories live. Discover now