Phần 15

285 22 0
                                    

" Chuyện gì đang xảy ra thế này?", Lisa tự hỏi. 

Mới vừa 1 tháng trước, mọi chuyện vẫn đang diễn ra thật tuyệt vời, thật êm xuôi, thật vui thích. Ấy vậy mà chỉ qua 1 đêm mọi chuyện trở thành 1 mớ hỗn độn mà ngay cả chính người trong cuộc cũng hoang mang tột độ tới mức phát khóc.

" Bình tĩnh nào Jennie, bình tĩnh nào. Mọi chuyện sẽ ổn thôi mà! ", Jisoo nhẹ giọng.

- Em ổn. 

- Em đâu có ổn! Nhìn cái mắt thâm quầng và khuôn mặt tự kỉ như trầm cảm của em kìa!

Đó là Jennie Kim, ngôi sao sáng trên màn trời Kpop đầy sắc màu hiện nay, với thần thái hiếm ai sánh bằng ở thế hệ 3, khuôn mặt hấp dẫn, thân hình tuyệt đỉnh và tài năng toàn diện cũng không ngờ rằng mình sẽ trở thành tâm điểm của sự chỉ trích dữ dội mấy ngày nay.

- Em tắt ngay cái máy tính đi- Jisoo tức giận tới dập cái máy tính của cô xuống, rồi lại xối xả mắng tiếp- Xem cái này cả ngày làm em vui thế à?

- Em không quan tâm! Chị xía vào chuyện em làm để làm gì? EM ĐÃ BẢO LÀ EM ỔN!

- Có vẻ là ổn thật nhỉ- Giọng Rose châm biếm.

Khuôn mặt Jennie thực sự bực tức đến mức không chịu được, cô vùng vằng bỏ về phòng.

Rose và Lisa chỉ biết thở dài.

Jisoo vừa giận vừa thương, khóe mắt cay cay.

Jennie mở cánh cửa ra, chui vào, rồi khóa chặt cửa lại. Cô ngồi phệt xuống đất, vuốt mái tóc, che mặt nhưng không thể ngăn được những giọt nước mắt đi nữa. Nó chảy dài xuống mặt cô. 

Cô đang khóc nấc từng tiếng.

" Đó là lỗi tại mình, tại....mình mà......nhưng... không mình nhảy nhót lười biếng, tại mình ích kỉ chỉ nghĩ cho mình thôi, chảnh chọe với các em..............mình sai, nhưng sao cảm giác lại đau đến thế.......Trước đây, mình từng trải qua..........những chuyện mình tưởng chừng đau khổ hơn thế này nhiều......nhưng sao mà nó đau thế, đau thế....nó là lỗi của mình mà........."

Cô khóc nấc lên thành 1 tiếng thét dài.......

- Mở cửa ra đồ ngốc kia! Chị còn mần nhục bản thân trong đó nữa chỉ làm mọi chuyện tồi tệ thôi! Chị chưa nghe chủ tịch nói sao? Cóc cần quan tâm đến mấy cái video đó! - giọng Rose lanh lảnh ngoài cửa.

Jennie chị biết khóc to hơn.

Rose đạp cửa vào.(Here I kick in the door)

Trên tay cô có cầm 1 bát hoa quả, Rose đưa nó cho Jennie.

- Nè đồ ngốc! 

- Chắc em vui lắm khi nhìn thấy chị thế này nhỉ? -Jennie ngước khuôn mặt đầy nước mắt của mình lên nhìn Rose.

Rose ngồi thụp xuống đất với Jennie, mặt cười mỉa mai:

- Em biết là chị em mình, vẫn luôn có chút gì đó cạnh tranh nhau, phải không? Nhưng thật nực cười khi nhìn chị thế này mà em vui được. Em nghĩ là....em thương nhiều hơn mới phải. Nhìn chị thế này còn chẳng phải là đối thủ của em nữa.

VJEN / KOOKJEN- Những cảm xúc vấn vươngDonde viven las historias. Descúbrelo ahora