Phần 4

721 48 0
                                    


Một ngày mới lại đến với Blackpink và BTS....

2 nhóm đang ở cùng 1 chỗ ở hậu trường để chuẩn bị cho phần thông báo cúp Inkigayo tuần này. Như thường lệ, ánh mắt của Jungkook lại hướng về Jennie khi cô đang trò chuyện cùng chị em nhóm mình. Ánh mắt có gì đó rất lạ, chẳng phải nhớ nhung, cũng không phải thầm thích, mà chỉ là nhìn về người con gái mình từng yêu, mà không, vẫn luôn yêu mới đúng. Ánh mắt chở che, dõi theo của một người đàn ông đã trưởng thành.

BTS và Blackpink chào hỏi nhau bình thường. Không ai nhận ra sự bất thường trong ánh nhìn của Jungkook trừ V. Và Jennie cũng không hề nhận ra Jungkook. Cậu có chút thất vọng khi Jennie không nhận ra mình. Cô gái ấy đã quên cậu rồi sao?

- Em là Jennie?- V bước tới ghé vào tai Jennie hỏi. Lúc đó cô đang ngồi một mình trên bành ghế.

- Vâng- cô trả lời có chút thoảng thốt, nhưng sau đó ngay lập tức đứng lên gập người 90 độ- Chào tiền bối!

- Chào hậu bối- Anh cười- Anh có thể ngồi cùng được chứ?

- Vâng ạ.

V vốn dĩ muốn hỏi Jennie về Jungkook, nhưng nghĩ chắc cô sẽ không thoải mái, bèn chuyển chủ đề khác.

- Em rất nổi tiếng khi còn là thực tập sinh đấy. Nhóm anh thường xuyên đến YG xem em tập.

- Em cảm ơn ạ- jennie cười. 

Nụ cười ngây thơ bánh bao của Jennie làm V có chút rung động nhưng cũng không quên nhiệm vụ chính của mình, bèn nói:

- Đặc biệt là Jungkook.

Nghe tên Jungkook jennie có chút bất ngờ, nhìn theo hướng tay v chỉ cô nhận ra cậu- gương mặt quen thuộc đó, gương mặt vẫn chưa bao giờ thay đổi, và... đang nhìn cô. Jennie đảo mắt, cúi đầu lảng tránh ánh nhìn đăm đăm đó. Trong lòng cô có chút nghẹn ngào, là cô có lỗi, lỗi rất lớn với jungkook, lỗi mà chẳng thể thứ tha hay bù đắp.

V nhìn 2 con người tránh mắt nhau trong lòng nảy sinh biết bao câu hỏi. Liệu anh có nên làm gì đó? Jungkook là người em tốt của anh, nhưng rồi V lại chợt nghĩ đến chuyện của mình với Irene.Mình cũng hơn gì cậu ấy chứ? Chỉ là một kẻ thất bại trong tình yêu thôi.

Xen ngang vào dòng suy nghĩ miên man của ba con người ấy là thông báo của staff quản lí về việc chuẩn bị tranh cup. Tất cả cùng đi ra ngoài để đợi cup tuần này.

Và trong sự hồi hộp của BTS, Blackpink, Oh my girl- 3 đề cử no 1 tuần này, bảng điểm đưa ra kết quả Blackpink đứng nhất với Whistle 6985 điểm.Cả nhóm cùng cười vui, Lisa bẹo má Jennie và Jisoo ôm cả nhóm. Jennie chợt khóc vì đây là chiến thắng cô mong mỏi sau bao năm training cuối cùng cũng thành hiện thực. Jisoo xoa đầu cô, và Lisa và Rose đang cổ vũ cô.

- chị train lâu nhất nên đã chịu cực khổ nhiều rồi! Vui lên chị nhé!- Rose cười tươi, ánh mắt cô cũng có chút nước mắt.

Cả nhóm ôm nhau khóc, duy có chị cả Jisoo cố nén lại an ủi mấy đứa em sướt mướt của mình. Đằng xa, BTS cũng vỗ tay cổ vũ Blackpink và cùng hát vang whistle. Jungkook và V nhìn thấy cảnh đó cũng tự nhiên vui theo. Họ nhớ lại lần đầu tiên mình đạt cúp, cũng xúc động như thế. V đến vỗ vai Jennie:

- Chúc mừng các em nhé!

Cả nhóm cúi đầu:

- Cảm ơn tiền bối!

Và 2 nhóm chào nhau, rồi tất cả trở về phòng chờ của riêng mình.

Jennie, chúc mừng chị!- jungkook mừng thầm trong lòng.

#Yeu các cậu nhiều lắm:)))^^

VJEN / KOOKJEN- Những cảm xúc vấn vươngOnde as histórias ganham vida. Descobre agora