Phần 13

349 31 3
                                    

Jennie từng nhớ, trước đây cô có chút tình cảm với 1 cậu bạn trong lớp. 

Tên cậu ấy là Hong Chansung.

Ngay từ khi lần đầu lớp gặp mặt, cô đã bị vẻ đẹp trai của Hong hạ gục, hay ít nhất là đẹp trai đối với cô. Hong cũng là có để ý đến cô, vẻ đẹp xinh xắn dễ thương của cô cũng là nổi bật trong lớp. 2 người bắt chuyện vu vơ với nhau, sau này thành bạn lúc nào không hay.

Cậu trở thành điểm tâm sự mới của cô, lúc nào các đồng chí cùng lớp cũng thấy 2 người đi với nhau. Không cãi nhau chí chóe, thì lại âu yếm nhìn nhau; không âu yếm nhìn nhau, thì lại chọc ghẹo nhau. Mỗi khi 2 người nói chuyện với nhau thì chỉ có cười thôi. Cậu còn nhận, nếu thiếu cô chắc chắn rằng cậu sẽ chẳng muốn đến lớp nữa. 1 bạch dương, 1 nhân mã bùng nổ phản ứng hóa học, thật sự rất thích hợp, nhìn vào không khác gì 1 cặp yêu nhau thực sự.

Nhưng sau này cô nhận ra rằng, 2 người không thực sự hợp nhau đến vậy. Cậu chính là 1 đứa trẻ hay dỗi, mà cô lại trẻ con. Cậu có nói rằng cuộc sống sẽ rất buồn tẻ nếu thiếu cô, nhưng chính cậu đang bước ra khỏi cuộc sống có cô. Cậu mặc cô 1 mình mấy ngày. Cậu là 1 con ngựa hoang, cô là 1 đứa bé thích bay nhảy. Cậu có những người bạn mới, những cô gái khác xinh đẹp hơn, đáng yêu hơn khi mà cô không còn xinh đẹp trong mắt cậu nữa. Hong rong ruổi đi mọi nơi. Cô thật sự không quan trọng cậu đến vậy, nhưng thiếu vắng cậu- những cuộc trò chuyện vui vẻ ngày nào, cô có buồn. Cô cảm thấy xấu xí hơn, kém hấp dẫn hơn.

Thế nên, Jennie mới tự hỏi, liệu có phải cô có chút gì đó với Hong không?

Có lẽ là có, sâu thẳm nhất trong cô bảo vậy.

Nhưng, lí trí của cô không cho phép. Vì cô là người tự tôn, cô sẽ không để cậu ảnh hưởng đến cô. Mà đặc biệt khi cậu không có coi trong cô đến vậy.

Nhưng, ngoài nỗi tiếc nuối về cậu, cô lại đối mặt với hàng ngàn ti tỉ thứ khác trong cuộc sống. Áp lực về học tập, bạn bè, về việc sang tuổi 15 thật khó khăn. Cô đang đối mặt với 1 cuộc sống không hồng như cô vẫn tưởng.

Cô từng là người giỏi nhất, giờ thì không phải.

Cô từng là người được theo đuổi, giờ thì không phải. Những kẻ yêu thích cô thực sự làm cô chán ghét. Người cô sâu đậm thì giờ vẫn chưa thấy lộ mặt.

Cô từng là người được tung hô, cảm nhận được nét ái mộ, sự vui vẻ từ bạn bẻ, giờ thì không phải.

Cô từng là người sống và tỏa sáng rực rỡ, lạc quan, vui vẻ. Cô từng mạnh mẽ biết bao, kiên cường biết bao, vượt những tảng đá không tưởng.

Giờ thì mọi thứ khác lắm rồi.

Cô cảm thấy đôi vai nhỏ bé của mình không chống đỡ nổi. Cô chỉ muốn chìm sâu vào 1 giấc ngủ, để trốn tránh thực tại nghiệt ngã này.

Và lúc cô không ngờ tới nhất, cô đã gặp Jungkook.

Hotboy khóa dưới, mặt mày sáng sủa, tính cách vui vẻ.

Chàng trai ấy với đôi vai rộng nâng đỡ cô suốt những năm tháng ấy.

Những lần cậu làm nũng cô, mua cô bánh bao nóng hổi trước cửa nhà cô, dẫn cô đi dạo sông Hàn, ngắm cho cô những bộ váy đẹp nhất.

Cậu thật sự, không khác gì 1 người bạn trai.

Và cô cũng nhìn được ánh mắt cậu.

Jennie cũng rất quý Jungkook.

Năm tháng học đường bá đạo, 1 chị 1 em hay ghẹo nhau, nhưng rất thầm lặng, nhẹ nhàng, tinh tế. Hai người thường rảo bước trên hành lang nhỏ nọ.

Cô không sồn sã, năng nổ như khi ở với Hong. Bùng nổ nhiều để rồi thất vọng bấy nhiêu. Cô thích mọi thứ nhẹ nhàng ôn nhu như thế này hơn.

Cô yêu nụ cười của Jeon chứ, cô yêu bờ vai và khuôn mặt ấy lắm chứ.

Chỉ tiếc, cô và cậu cứ lỡ nhịp nhau. Nhiều lúc, cô cũng không biết là mình cảm thấy gì nữa. Nhưng cô có vấn vương cậu em trai Jeon. 

- Kookie ơiiiii

- Noona! chị có đến sao?

- Chị có!

- Vậy chị xem em cháy hết mình nhé! Yêu noona!

Cô yêu sự nhiệt tình đó, cô yêu vẻ đam mê nhiệt huyết của cậu nhóc đa tài đó. Cô luôn bật cười khi nhìn thấy cậu.

Cậu thích ngắm nhìn Jennie tập luyện. Sự ngầu lòi, nguy hiểm và quyến rũ của cô thật đáng mơ ước làm sao. Cậu yêu bờ vai ấy, xương quai xanh ấy, nụ cười ấy, vòng eo ấy, đôi chân ấy. Cậu yêu vẻ dịu dàng, nhẹ nhàng ấy. Cậu yêu khi cô giơ tay lên vuốt má cậu ấy, nhìn cậu trầm ấm mà ôn tồn nói. Cậu yêu khi cô gái ấy luôn luôn bên cậu khi cậu buồn, cậu yêu cái cách cô chạy thục mạng để giúp cậu, cậu yêu cái cách cô làm những món ăn ngon tuyệt để vực cậu dậy.

Ghen tuông cũng có, yêu thương cũng có, chia ngọt sẻ bùi cũng có.....

Jenkook sinh ra là để trở thành thanh xuân của nhau, thế mà lại lỡ mất nhau.......



VJEN / KOOKJEN- Những cảm xúc vấn vươngWhere stories live. Discover now