Phần 1

1.2K 54 5
                                    

Lần đầu viết fic -- Mọi người có gì góp ý nhé=)))

Mà chắc là chẳng ai thèm đọc đâu nhỉ ^^ 

À mà giới thiệu nhân vật chắc mình không làm đâu vì ai cũng biết là ai rồi mà!

Nghe nhạc thư giãn tí đã nhé!

*******

05.12.2020

Edit lại thay cho những dòng trẻ trâu mình viết 3 năm trước:

Nếu đây là lần đầu các cậu tìm đến fic của tớ, tớ xin phép nói vài điều. Fic này là tâm huyết của tớ, mặc dù có giai đoạn không update gì trong vòng tận 1 năm trời nhưng dẫu có bị bận rộn cuốn đi thế nào tớ cũng không từ bỏ được việc đặt tay lên đánh tiếp câu chuyện của Jennie và Taekook. 

Vốn dĩ tớ viết là vì tớ nhận được rất nhiều nguồn cảm hứng từ các fic khác, cộng với mong muốn viết nên cái gì đó của riêng mình - để chính mình có thể tự hào, có thể chiêm nghiệm. Và giờ đây thì fic còn là nơi để tớ trút bầu tâm sự thông qua các tình tiết, các nhân vật; lồng ghép các yếu tố thực tế của cuộc sống, của việc làm idols đằng sau cánh gà thế nào. Tuy sẽ có nhiều thứ bay bổng (vì đây là fic mà), nhưng tớ là một con người rất real, và cũng thích những thứ real - dù bộ mặt của chúng có thể không được bóng bẩy cho lắm, nên từng chap đều có hơi thở của hiện thực trong đó.

Văn phong của tớ và cách xây dựng cốt truyện những ngày đầu còn non nớt và đậm nét teenfic, nên tớ đang edit lại dần dần từng chap để có thể đưa ra một bộ truyện hoàn hảo nhất cho các cậu. Đến hiện tại, thì những chap mới nhất - 16,17,18,19 tớ đều rất ưng ý cả về mặt diễn biến cũng như diễn đạt rồi. Các cậu cũng sẽ thấy cái sự "deep" là một yếu tố cơ bản trong truyện của tớ, và càng về sau nó càng rõ rệt hơn, xác thực hơn. Vì căn bản, fic này trưởng thành cùng tớ qua ngày tháng năm luôn mà. 

Tớ cũng sẽ phấn đấu viết theo nhiều phong cách khác nhau tùy vào một số chap với một số nội dung đặc biệt (dần dần các cậu sẽ thấy ở những chap 2 mấy trở đi) để đưa đến sự đa dạng về mặt content cho các cậu. Tớ cũng sẽ bổ sung một số hình ảnh để mường tượng mọi thứ nó rõ ràng hơn, và bổ sung cái yếu tố "aesthetic" vào fic, hi vọng các cậu sẽ thích. "Aesthetic" này như thế nào, thì tớ sẽ bật mí sau nhé.

Thank you tất cả các readers yêu quý của tớ - chúng ta cùng phấn đấu đạt cột mốc 10K lượt đọc nào!


VJEN / KOOKJEN- Những cảm xúc vấn vươngWhere stories live. Discover now