Phần 12

413 33 5
                                    

Cô và anh đang ngồi trò chuyện đôi câu trong 1 buổi chiều thu mưa se lạnh,....


- Anh, em nghe nói rằng anh từng có tình cảm với chị Irene? 

Nói thật là khi đặt câu hỏi này, cô cũng phải lấy hết can đảm để hỏi anh. Nhưng không hỏi không được, nó cứ canh cánh trong lòng cô, huống hồ cô và Irene còn là những người chị em, quan hệ không tồi.

Taehuyng nghe câu hỏi ấy, có chút bất ngờ, ánh mặt cụp xuống, rồi quay sang nở nụ cười với cô:

- Ừ, đúng là vậy.

- Tại sao vậy? - 2 ánh mặt to tròn của cô ngước lên - Vì chị ấy đẹp chăng?

- Jennie, em làm anh cũng không biết phải nói thế nào. Tình cảm vốn dĩ là thứ đến một cách tự nhiên mà. - Taehyung giờ đây bối rối thấy rõ, cậu không biết phải nói với cô thế nào, dù gì Irene là người anh từng rất thích, tình cảm sâu đậm, bảo anh không nhớ thì chính là nói điêu.

- Anh yên tâm, em không có thiếu thấu tình đạt lý đến mức nổi giận với anh vì chuyện này. - Jennie nói xong, ghé sát với người anh, còn nhẹ nhàng vuốt tay áo anh. Tim Taehyung mềm nhũn. Ngồi cạnh nhau thế này, không mềm nhũn mới lạ.

-  Đúng thế, trong khoảnh khắc nào đó, cô ấy hiện lên rất đẹp. 

- Và anh thích chị ấy?

- Ừ. - Anh vẫn thực sự không hiểu tại sao cô lại nghe được chuyện này, lại càng mong rằng cô sẽ không tổn thương, nghĩ rằng anh vẫn còn tình cảm với Irene.

Jennie cười nhẹ: "Anh không cần căng thẳng, Taehyung oppa. Em chỉ hỏi, vì nghe nói mẫu người của anh là những người rất đẹp, rất kiêu kỳ. Quả thực không sai.".

Giờ đây Taehyung căng thẳng thực sự rồi đây. 

- Vậy sao anh lại thích em? Em không đẹp đến mức đấy - Mặt đối mặt, mắt đối mắt, Jennie hỏi. 

Đôi mắt cô nhìn long lanh như sắp khóc vậy. 

- Jennie, anh cũng không biết giới idol nữ truyền tai nhau chuyện gì về mẫu người gì đó của anh, nhưng chuyện đó không phải những gì anh nghĩ, và chắc chắn không phải những gì anh nói. Mẫu người là một cái khái niệm gì đó rất mơ hồ Nini à, thích một người vì trong khoảnh khắc nào đó chợt nhận ra cô ấy rất đẹp, rất tuyệt vời. Nó ập tới trong trái tim thôi. Không phải vì em xinh hay không xinh, mà em cho anh cảm giác mà không ai đem lại được. 

Cô có chút cảm động. Nhưng cô không nói gì cả.

- Và vì anh thích em, nên thực sự, trong mắt anh em đẹp nhất. Trước giờ, trong suy nghĩ của anh, thích một người mà cứ suy xét xem cô ấy xinh không, nói chuyện hay không, tài giỏi không, vân vân và mây mây, như là sự phỉ báng đối với tình yêu vậy. Tại sao, cứ phải đàn áp tiêu chuẩn về một con người dựa vào những cái như vậy? 

- Vì đó là những quy chuẩn của xã hội. - Jennie gật đầu, cô không ngờ anh lại nghĩ đến mức đó. Anh cảm thông được tới mức đó.

- Phải không? - Anh  dịu dàng nhìn cô - Tại sao lại phải phân loại các cô gái theo kiểu ngoài lạnh trong nóng, rồi là đáng yêu, rồi là quyến rũ? Cô ấy thế nào thì cô ấy thế đó thôi. Cái anh thấy tuyệt vời ở một người con gái, là cách sống của cô ấy thôi. Một người yêu gia đình, một người săn sóc cho anh, một người quản lí chi tiêu và mắng anh khi tiêu xài quá tay. 

VJEN / KOOKJEN- Những cảm xúc vấn vươngWhere stories live. Discover now