CHƯƠNG 26: NGÀY ĐẦU TIÊN HUẤN LUYỆN

3.4K 323 20
                                    

CHƯƠNG 26: NGÀY ĐẦU TIÊN HUẤN LUYỆN

Đến trời tối, Âu Dương Húc liền dọn tới ký túc xá của đại đội bộ đội đặc chủng.

Sáng sớm hôm sau, Âu Dương Húc mặc một thân quần áo vận động phối hợp với giày thể thao, đúng 5 giờ xuất hiện trong sân huấn luyện.

Nhìn Âu Dương Húc mới sáng sớm đã chạy bộ sau mông đội viên bộ đội đặc chủng, cho dù có theo không kịp cũng như cũ không buông tha, Vương Quân bất giác nhăn mũi.

"Lão đại, anh nói tên nhóc này đầu óc có bệnh đúng không? Sao tự mình muốn chịu tội vậy chứ?"

"Mặc kệ người ta, là cậu ta muốn chạy, chúng ta không bắt buột cậu ta!"

Thật ra Ngô Hạo Thiên ý muốn chính là để Âu Dương Húc dậy sớm chung với đội viên của anh, sau đó cùng nhau ở ngoài trời phơi nắng hai ngày, làm giảm tính khí đại thiếu gia của cậu chứ cũng không phải muốn làm khó cậu mà cho một quân y như cậu phải đi theo huấn luyện, nhưng thật không nghĩ tới tên nhóc này thích vận động như vậy, không nói hai lời liền đi theo chạy bộ. Việc này khiến cho anh có chút bất ngờ!

"A, chạy không nổi chạy không nổi." Ngày hôm qua chạy hai vòng, hôm nay chay được ba vòng, Âu Dương Húc đã tới cực hạn, Âu Dương Húc bắt lấy cánh tay của Ngô Hạo Thiên mệt đến lưng cong eo đau, thở như cún.

Ngô Hạo Thiên nghiêng đầu nhìn Âu Dương Húc thở hổn hển, mặt thì đỏ lên, anh cảm thấy hết nói nổi, việc này không thể trách anh được, anh có cho tên nhóc này đi theo huấn luyện đâu, anh không hề ép cậu ta, là cậu ta tự nguyện thôi!

"Này, đại đội trưởng, bọn họ phải chạy bao nhiêu vòng vậy?" Thở hổn hển nửa ngày Âu Dương Húc mới đứng thẳng người được, hỏi nam nhân bên cạnh.

"Hai mươi vòng!" Nhìn chằm chằm giọt mồ hôi trong suốt chảy xuống trên cái trán trơn bóng của Âu Dương Húc, Ngô Hạo Thiên đứng trước mặt cậu theo bản năng duỗi tay giúp cậu lau đi mồ hôi.

Đến khi lau xong rồi, Ngô Hạo Thiên mới ý thức được hành động của mình đột ngột đến cỡ nào.

"A, không có gì! Nghỉ ngơi một lát thì tốt rồi!" Âu Dương Húc bị Ngô Hạo Thiên làm cho sửng sốt một lúc, ngay sau đó cậu giơ tay lau một lần, cười nói.

Ngô Hạo Thiên nhìn nhóc con cười tươi như ánh mặt trời, tim khẽ run lên. Kỳ thật khi cậu cười rộ lên, so với lúc cậu tức giận thì càng đáng yêu hơn, càng thêm mê người!

"Chạy xong sau đó là gì nữa?" Âu Dương Húc nhìn Ngô Hạo Thiên nghiêm túc hỏi.

"Huấn luyện thể năng và so đấu!" Ngô Hạo Thiên đúng sự thật trả lời.

"Không tồi nha!" Nghe thấy có so đấu, ánh mắt Âu Dương Húc tỏa sáng. Cái này cần thiết học, chờ học xong thì có thể dùng để đánh tang thi!

Nhìn nhóc quân y tự dưng hưng phấn, Ngô Hạo Thiên câm nín. Chẳng lẽ thật sự giống như Vương Quân nói, tên nhóc này có chứng bệnh tự ngược sao ta?

Huấn luyện thể năng là 300 cái hít đất. Âu Dương Húc cũng theo làm, nhưng cậu chỉ hít đất được 50 cái là đã nằm rạp trên mặt đất không dậy nổi.

[ĐAM MỸ][EDIT] MẠT THẾ CHI NGHỊCH TẬP PHÁO HÔIWhere stories live. Discover now