Chapter 32

"Chryszyler, we're going!" I heard Mom said. I quickly go to her. They're going to their work at our business. It's their first time. Katatayo lang ng business namin.

Pumasok ako sa kotse. Tinignan ko ang oras, 8 AM pa lang. Exactly 8:56 AM, ando'n na kami. Kabisado ko na ang mangyayari kaya hindi na ako na-excite. After repeating it all for my parents to live again, I forgot what's the feeling of living.

Kumunot ang noo ko dahil busina nang busina si Dad. This isn't right. What the hell is happening? My eyes widen when we bumped into a girl.

Lumabas agad sina Mom and Dad sa kotse para tignan ang nangyari. Hindi matanggal ang pagtataka ko. This isn't what I remember.

Sumilip ako sa bintana, nakita ko ang babae na nakatayo na. Sino 'to? I don't fucking know her. Where did she come from?

I can't help but hissed. Ang bobo naman tumawid nito. Okay lang daw siya kahit hindi naman. "Mukhang naman siya. Tara na." Naiinis ako sakaniya. Alam kong napuruhan 'yong paa niya, bakit hindi niya sabihin?! This girl is giving me a headache. Ako ata ang kailangan pumunta sa hospital.

Pinunta namin siya sa hospital. Dinala pa sa bahay, bullshit. Sino ba 'to? Hindi ko siya maalala. Wala akong magawa kung hindi sungitan siya. I don't fucking know her. Why is she here in my memories? Well, it's not going to change my memories, right?

That's what I thought. My memories changed. Imbes na 5 months before ako sasali sa banda, napasali agad ako. And why did I damn obey? Sino ba siya? And she's claiming that she's friends with the Universe. That's total bullshit! I'm wih friends with them! Bestfriend ko nga si Thyron! That asshole.

I became in the band again. But it's not what I expected. Wala akong ginawa kung hindi sungitan si Faye, lalo ni si Thyron. That asshole! He's obviously flirting with Faye! How the hell did he learned that?

I was confused all the time. Thinking that something is wrong with me that's why Faye's here. I can't fucking think who is she and why is she here. I wanted badly to get rid of her. Nagbabago lahat dahil sakaniya! She's ruining everything!

But when I'm with her, parang mas malala ang pinagdadaanan niya kaysa sa akin. It's like she's fighting with herself. Lagi niyang sinasabi na okay lang kahit hindi naman talaga. I became worried about her every freaking time. I even memorized her every single details. Her mannerisms. I just can't look at her whenever she's blowing her cheeks. She's too adorable! Mamaya, hindi ko mapigilan sarili ko at ikulong siya sa k'warto. Is this even good for me? Is she good for me?

Nasa klase ako. I was really bored, kabisado ko na ang lessons. Parang gusto ko na lang lumabas and be with her... She's in my school, but she can't go inside my classroom. Pumasok lang talaga ako para magpatuloy ang takbo ng memory ko, pero dinala ko pa rin siya rito. How ridiculous.

Bigla siyang pumunta sa classroom namin, umiiyak. Why the hell is she crying?! Wala pang isang oras na lumayo ako sakaniya, umiiyak na siya?!

I cupped in her face. Looking at her, worried. Damn. Why did I even leave her there? You're so fucking dumb, Chryszyler.

As soon as I heard the hospital. Tumakbo na ako, leaving her behind. My heart kept on beating so fast. It's too early! Why the hell are they're in the hospital?!

Hindi ko alam pero kahit hindi ko na hawak ang nangyayari, I'm still okay, dahil andito siya. She's here with me all the time. And I know that I had feelings for her.

That changed it all... again. Simula nang magkita kami, lahat na ng nangyayari sa akin, nagbabago.

That asshole Thyron got to his senses and realized what I've been doing. He found out that I'm repeating it all again over and over again.