Q4.Chương 38: Phi tần tranh sủng (38)

1.1K 48 2
                                    

Kinh ngạc nhìn hắn, đôi mắt hắn vẫn trong suốt như nước chảy, nhiều người ở đây như vậy, thế mà thản nhiên hôn lên môi ta. Cảm nhận được bàn tay đặt trên đầu gối nắm chặt, hắn cười hỏi: "Có gì phải căng thẳng?"

Không phải căng thẳng, là bất an.

Ta vẫn nhớ lần đầu cùng thấy hắn và Nguyên Phi Cẩm, trên mặt hắn là nụ cười chân thành từng khiến ta hâm mộ không thôi. Mà hiện tại, vẫn là cười, nhưng lại không giống khi đó.

Hắn dường như rất bình tĩnh.

Ngay cả nụ cười cũng vậy.

Bên ngoài ngự giá truyền đến giọng nói kia: "Hoàng Thượng, đây là thánh chỉ sao?"

Ánh mắt theo tiếng mà nhìn lại, thấy sắc mặt Nguyên Phi Cẩm đã trắng bệch. Ta bỗng nhớ tới hôm đó gã qua Hinh Hòa Cung, còn nói ta đừng biến bản thân trở nên giống nữ nhân Diệp gia. Bây giờ hay rồi, Nguyên Thừa Hạo thế mà ban hôn tiểu nữ nhi Diệp gia cho gã.

Đây, đúng là trò cười!

Ta biết hắn cố tình chọn trúng nữ nhi Diệp gia.

Lựa chọn không tin, hắn sẽ không thả bọn họ rời kinh như vậy. Hắn sẽ không chút do dự cài mật thám bên cạnh gã, giống như khi đó ban Vân Mi cho Dương tướng quân.

Nữ nhi Diệp gia, chắc chắn không cần dạy dỗ. Bắt đầu thời khắc Thái Hoàng Thái Hậu trở thành mẫu nghi thiên hạ, nữ nhi Diệp gia đã được chú định phải chiến đấu vì hưng vinh của gia tộc.

Nguyên Phi Cẩm, giữa Nguyên Thừa Hạo và Cảnh Vương, gã chọn phụ thân của mình.

Như vậy, Nguyên Thừa Hạo cũng có thể giữa huynh đệ và Thái Hoàng Thái Hậu chọn người phía sau.

Tay ta run lên, không biết chuyện này rốt cuộc là may mắn hay bi ai.

Hắn ngước mắt nhìn người bên ngoài, khẽ cười: "Đương nhiên tính. Thường Cừ!"

Thường công công đi lên, ta thấy gã từ trong lòng ngực lấy ra hai đạo thánh chỉ.

Hít sâu một hơi nhìn nam tử bên cạnh, cho nên đây là lý do hắn nhất định phải đi đưa tiễn, thì ra, tất cả hắn đều đã có chuẩn bị. Không phải chỉ là lời nói, mà trực tiếp mang thánh chỉ tới đây, việc này đã không còn đường sống ó thể xoay chuyển.

Thường công công mở một đạo thánh chỉ ra, định gân cổ đọc, lại thấy Nguyên Thừa Hạo xua tay: "Tuyên chỉ thì miễn đi, dù sao vừa rồi trẫm cũng hạ khẩu dụ, cứ trực tiếp tiếp chỉ là được."

Thường công công gật đầu, chuyển hướng Nguyên Phi Cẩm, nhỏ giọng: "Hầu gia tiếp chỉ trước đi."

Sắc mặt Nguyên Phi Cẩm vẫn tái nhợt, gã không quỳ xuống, ngẩng đầu nhìn hắn, hỏi: "Hoàng Thượng, nếu thần đệ không nhận thì sao?"

Hắn không trả lời, mà nói chuyện với Cảnh Vương: "Vậy Lục thúc cứ nói với đệ ấy, thánh chỉ của trẫm đã hạ xuống, không đồng ý, sẽ như thế nào?"

Cảnh Vương lảo đảo lui một bước, Chỉ Doanh quận chúa vội đỡ lấy ông ta.

Theo bản năng ngừng thở, ý của hắn đã rõ ràng như vậy.

Tình sai thâm cung ngọc nhan toái: Đại tội tù phi - Hoại Phi Vãn VãnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ