Q4.Chương 25: Phi tần tranh sủng (25)

1.4K 52 2
                                    

Lòng bàn tay lướt qua vòng tay trên cổ tay trắng nõn của Vân Mi, chiếc vòng nạm vàng mang đến cảm giác lạnh lẽo.

Ôn Nhan Ngọc ngồi cạnh cười nói: "Vân tỷ tỷ và nương nương dù sao cũng khác mọi người, của hồi môn còn được Hoàng Thượng tự mình ban thưởng. Thiếp thân thường khen vòng tay của Vân tỷ tỷ xinh đẹp."

Vân Mi mỉm cười.

Ta lúc này mới hoàn hồn, cười bảo: "Nhắc tới việc này, lần trước ngươi và Vân Mi qua Hinh Hòa Cung, bổn cung vốn có một đôi vòng tay muốn tặng các ngươi, chỉ là không ngờ mình lại quên mất. Hôm nay vội vàng ra ngoài, xem trí nhớ của bổn cung này." Kỳ thật ta căn bản không biết Nguyên Thừa Hạo muốn tới tướng quân phủ, nếu không đã mang theo.

Ôn Nhan Ngọc vội đáp: "Nương nương quá lời, thiếp thân sao dám nhận?"

Vân Mi nhỏ giọng: "Nương nương giữ lại đi, Vân Mi cũng không thật sự cần."

Nhìn Ôn Nhan Ngọc thu lại ý cười, ta thầm than, Vân Mi ngốc, ngươi không cần, nhưng người ta lại muốn.

Qua một lát, Nguyên Thừa Hạo và Dương tướng quân vào, mọi người đều đứng lên. Dương tướng quân bảo Ôn Nhan Ngọc và Vân Mi lui xuống nghỉ ngơi, ta theo bản năng đứng dậy, Nguyên Thừa Hạo lại tới gần giữ chặt tay ta: "Nàng đứng lên làm gì? Hôm nay chúng ta không qua đêm ở chỗ sư phụ."

Hắn không nói, ta cũng quên mất chuyện chúng ta phải về.

Giờ phút này, tay hắn rất ấm, lòng bàn tay thậm chí còn có mồ hôi.

Ba người ngồi xuống, có nha hoàn lên pha trà, hắn nhấp một ngụm, mới nói: "Chuyện hôm nay trẫm nói với sư phụ kỳ thật cũng không gấp, chỉ mong sư phụ để nó trong lòng."

Dương tướng quân trịnh trọng gật đầu: "Mạt tướng hiểu. Chỉ là, sau này Hoàng Thượng không thể tùy tiện xuất cung như thế, hoặc là nói trước với mạt tướng một tiếng, mạt tướng tự mình hộ tống Hoàng Thượng."

"Hộ tống thì không cần, trẫm còn muốn cùng Hinh Phi đi dạo ngắm phong cảnh." Hắn cười, đứng lên, "Không còn sớm nữa, trẫm phải hồi cung, sư phụ không cần tiễn."

Hắn kéo ta ra ngoài, phía sau, Tùy thái y nói: "Dương tướng quân xin dừng bước."

Xe ngựa bên ngoài sớm đã quay đầu, hắn kéo ta đi lên, dựa vào đệm mềm, khẽ cười: "Đã lâu không hoạt động gân cốt, hôm nay bắn mấy mũi tên, cảm giác không mấy khác biệt."

Ta chỉ nhìn hắn, không nói lời nào.

"Kỳ thật trẫm là muốn so mấy chiêu với ông ấy." Hắn dừng lại, đột nhiên cười rộ lên.

Như phát hiện ta khác thường, hắn nghiêng đầu nhìn ta, nhíu mày hỏi: "Sao thế? Hôm nay gặp Vân Mi không vui sao?"

Ta cắn môi: "Hoàng Thượng còn hỏi thần thiếp bị sao ư?"

Hắn tò mò, ngồi dậy.

"Vòng tay trên người Vân Mi, vòng tay ngài ban thưởng cho nàng ấy!" Ta gằn từng chữ, "Hoàng Thượng làm gì vậy?" Vừa rồi ở tướng quân phủ, ta đã hoài nghi, chỉ là trước mặt Vân Mi, có vài lời ta không thể nói thẳng.

Tình sai thâm cung ngọc nhan toái: Đại tội tù phi - Hoại Phi Vãn Vãnजहाँ कहानियाँ रहती हैं। अभी खोजें