Q4.Chương 13: Phi tần tranh sủng (13)

1.2K 64 7
                                    

Mở lớn hai mắt nhìn hắn, thật không thể tin được, sau một lúc lâu, nhịn không được mà cười ha ha.

Hắn cũng cười, nhưng lời nói lại nghe ra hương vị nghiến răng nghiến lợi: "Còn dám cười! Hoàng Hậu còn dám để trẫm ở dưới, nàng ấy đè trên ngực trẫm, thiếu chút đau chết trẫm!" Đưa tay xoa ngực, lúc này hắn vẫn có vẻ căm giận không thôi.

Ta nhẹ nhàng chạm vào chỗ máu tím còn mới kia, khẽ cười: "Hôm qua không phải Hoàng Thượng rất hưởng thụ sao? Còn kêu thần thiếp dùng sức một chút."

Ánh mắt hắn lóe lên, đột nhiên cúi người, cắn vào cổ ta một cái.

"A..."

Ngồi dậy, hắn cười đắc ý: "Bây giờ nàng cũng có hai vết, mọi người hòa nhau."

Ta che cổ lại, phẫn nộ trừng mắt nhìn hắn, cái gì gọi là mọi người hòa nhau, hai dấu răng kia đâu phải ta làm hết, vẫn là ta chịu thiệt.

Hắn làm lơ, xoay người nằm xuống cạnh ta, lại nói: "Nếu một mình trẫm động không thú vị, vậy trẫm cho nàng một cơ hội hầu hạ trẫm."

Giật mình nghiêng đầu nhìn hắn, mặt hắn đỏ bừng, chỉ có đôi môi tái nhợt. Định xuống giường, lại bị hắn bắt lấy cánh tay, ta hoảng loạn nói: "Hoàng Hậu nương nương chuẩn bị nhiều như vậy,  Hoàng Thượng không nên tới chỗ thần thiếp! Ngài cứ yên tâm mà hưởng thụ, không phải rất tốt sao?"

Hắn nhíu mày: "Kẻ khác không biết, chẳng lẽ nàng không biết trên người trẫm còn vết thương sao?"

Rút tay, lại rút không ra, ta nghiến răng: "Hôm qua Hoàng Thượng đã ở lại Quan Sư cung, còn sợ nhiều thêm một đêm sao?"

Hắn cười: "Hôm qua Hoàng Hậu nhìn thấy kiệt tác nàng để lại, tuy không dám thể hiện trước mặt trẫm, nhưng nàng ấy chắc chắn rất tức giận. Trẫm qua đó, chỉ để ngủ mà thôi, nàng ấy cũng thật đoan trang, không dám lại gần. Hôm nay Thái Hoàng Thái Hậu không nhắc đến việc này đúng không? Hoàng Hậu da mặt mỏng, đương nhiên không dám nói."

Hắn đúng là hiểu nàng ta!

"Thì sao?" Ta trừng mắt.

Hắn thế mà hỏi lại: "Nàng nói xem? Bây giờ trẫm đi, nàng ấy lại chủ động! Trẫm ngủ, nàng ấy liền tới gần, còn nói trẫm thích như vậy! Trẫm thật muốn hỏi nàng, rốt cuộc đã dùng tuyệt chiêu gì mà có thể dạy dỗ Hoàng Hậu luôn theo quy củ của trẫm thành như vậy?"

Ta có thể dùng tuyệt chiêu gì, chỉ là Hoàng Hậu sợ thất sủng, muốn giữ trái tim hắn nên bất đắc dĩ làm vậy mà thôi.

"Nàng ấy khơi mào dục hỏa của trẫm." Hắn thở hổn hển mấy hơi, gương mặt càng đỏ bừng.

Không khỏi hoảng loạn, ta thấp giọng: "Vậy Hoàng Thượng nên ở lại Quan Sư Cung để Hoàng Hậu nương nương hầu hạ ngài."

Hắn híp mắt cười: "Hôm nay Hoàng Hậu quá dã man, trẫm sợ mình chịu không nổi."

Ta quẫn bách đến không biết làm thế nào, hắn đã kéo ta xuống. Ta thu thế không kịp, lập tức ngã vào lòng hắn, thấy hắn giảo hoạt nhíu mày, biết đã động đến vết thương của hắn, ta vội ngồi dậy: "Thần thiếp gọi Tùy thái y vào xem."

Tình sai thâm cung ngọc nhan toái: Đại tội tù phi - Hoại Phi Vãn VãnWhere stories live. Discover now