Q4.Chương 9: Phi tần tranh sủng (9)

1.4K 66 4
                                    

Ta hoảng sợ kêu ra tiếng, Nguyên Thừa Hạo hướng ánh mắt về phía ta, chỉ có Chỉ Doanh quận chúa không quay đầu, nàng buông tay cầm chủy thủ, lui nửa bước, quỳ xuống, khẽ cười: "Hoàng Thượng giết chàng, Doanh Nhi lại không thể giết ngài. Doanh Nhi, không thể làm chuyện có lỗi với Hoàng Thượng, một đao này, là an ủi Kỳ Dương trên trời có linh thiêng. Hoàng Thượng, ban chết cho muội đi." Dứt lời, nàng cúi người thật thấp.

Thì ra, đây mới là ý Chỉ Doanh quận chúa nói sẽ không tự sát! Nàng muốn Nguyên Thừa Hạo hạ lệnh ban chết cho nàng! Nàng tưởng Nguyên Thừa Hạo giết An Kỳ Dương, cho nên, nàng muốn lựa chọn cách chết giống hắn.

Hoặc là, cũng một ly rượu có cưu độc.

Nam tử lui nửa bước, không đứng vững, quỳ một gối xuống đất.

"Hoàng Thượng!" Ta vội chạy tới đỡ lấy hắn.

Hắn nghiêng đầu nhìn ta, hỏi: "Sao nàng lại đến đây?"

Nghĩ tới, cúi đầu nhìn khăn tay, ta nhìn Chỉ Doanh quận chúa, run rẩy nói: "Quận chúa làm rớt khăn tay."

Nàng ngước mắt nhìn, ngẩn ra, cuống quít duỗi tay đoạt lấy khăn lụa, ôm vào lòng, coi như trân bảo. Nước mắt theo đó rơi ra, nàng cởi áo ngoài, lộ ra đồ tang màu trắng bên trong.

Nàng trang điểm như vậy, đơn giản là vì không muốn sống sót ra ngoài. Nàng hiểu nỗi khổ tâm của An Kỳ Dương, biết hắn không muốn nàng chết, nàng không thể tự giết chính mình, cho nên muốn Nguyên Thừa Hạo hạ lệnh.

"Xin Hoàng Thượng ban chết cho muội." Khom người, nàng lặp lại câu trước.

Hơi thở của nam tử bên cạnh bắt đầu dồn dập, đó, rõ ràng là tức giận.

"Hoàng Thượng..." Ta lo lắng nhìn hắn, Chỉ Doanh quận chúa đâm hắn bị thương chỉ vì cầu xin được chết, nhưng ta biết, nếu Nguyên Thừa Hạo tàn nhẫn một chút, hắn sẽ nghĩ việc này có liên quan đến Cảnh Vương!

Chỉ Doanh quận chúa là nữ nhi của Cảnh Vương!

Nhưng Nguyên Thừa Hạo, ngài sẽ sao?

Cánh tay đỡ hắn run lên, hắn lại không nhìn ta, chỉ nhìn chằm chằm Chỉ Doanh quận chúa. Sắc mặt kia từ từ tái nhợt, giữa khe hở ngón tay, máu tươi ào ạt trào ra.

Mở miệng, rồi lại chần chờ, ta không biết có nên gọi thái y không, nếu gọi, việc này liệu có lan truyền ra ngoài? Như vậy, Chỉ Doanh quận chúa phải làm sao đây? Nếu không truyền thái y, hắn... Hắn có thể chịu đựng sao?

Hắn lại nhắm mắt, nhỏ giọng: "Ra ngoài."

Trái tim thắt chặt thoáng được buông lỏng, hắn vẫn không thể nhẫn tâm, hắn không muốn giết nàng.

Chỉ Doanh quận chúa khiếp sợ nhìn hắn, nức nở: "Hoàng Thượng sao lại tha cho muội? Nếu là niệm tình cũ, vì sao không thể tha cho chàng! Đúng vậy, ngài có nỗi khổ của ngài, ngài có nghiệp lớn của ngài, nhưng Kỳ Dương không hề muốn tranh, chỉ vì chàng là nhi tử của Thừa Tướng sao?"

"Bang!"

Ta còn chưa kịp có phản ứng, Nguyên Thừa Hạo đã tiến lên, giáng cho nàng một tát. Sức lực đó rất lớn, ta chưa từng thấy qua, Chỉ Doanh quận chúa không quỳ được, lập tức ngã xuống đất.

Tình sai thâm cung ngọc nhan toái: Đại tội tù phi - Hoại Phi Vãn VãnWaar verhalen tot leven komen. Ontdek het nu