16. Quà sinh nhật

841 83 10
                                    

Hôm nay là ngày nghỉ, vậy nên Chí Mẫn mập mạp mới có thời gian hẹn Thạc Trân nói chuyện. Nghỉ chẳng phải vì ngày lễ hay cuối tuần, chỉ đơn giản là đông tới rồi, tuyết rơi nhiều so với mọi năm, làm xe buýt chẳng tài nào chuyển bánh, đám sinh viên này lại được thêm phần thích thú. 

Bàn về chính sự, chỉ là Chí Mẫn này khi trước qua sinh nhật, đã từng bị bạn trai cậu ta lấy mất sự trong trắng =)) 

Nhưng không có phải là anh ta ép buộc, Chí Mẫn kì thực đều là tự nguyện, cả hai bên đều rất ổn thỏa. 

Chỉ là, sau hôm ấy cơ thể đau nhức, khó tài nào cử động. Cậu ta liền cuốn gói đồ đạc, tới nhà Thạc Trân ngủ qua đêm. 

"Điền Chính Quốc em ấy mới tỏ tình với mình không lâu, vậy mà đã tính tới việc này. Làm mình trở tay không kịp. Đúng là cầm tinh con trâu, làm cái gì cũng ..." 

"Sau hôm đó thì sao? Em ấy có biểu hiện gì không?"

"Sau hôm đó thì đặc biệt ôn noãn nha! Đích thân vào bếp, dọn dẹp nhà cửa sạch sẽ. Lời nói còn nhẹ nhàng hơn trước đây đó!" 

Chính Quốc trước đây từng nằm trong câu lạc bộ nghệ thuật của cao trung trước đó của Chí Mẫn và Thạc Trân. Đặc biệt đẹp trai nha, giọng nói cất lên cũng rất dễ nghe. Mẫn Mẫn đổ em ấy cứ như cây cối đổ gục trước cuồng phong vậy. 

Qua năm thứ hai rồi, vừa hay cậu ấy cùng Chính Quốc lại may mắn học chung một trường đại học. Cơ hội gần nhau so với trước đây chẳng giảm đi chút nào, hơn nữa lại còn gia tăng mật ngọt, hạnh phúc nhân đôi. 

Chính Quốc đối với Chí Mẫn cũng vô cùng tốt nha, cho dù bản thân em ấy nhỏ tuổi, nhưng bản tính vốn là cung Xử Nữ, biết quan sát mọi thứ, cũng đồng thời với việc biết suy nghĩ trưởng thành, đối tốt với người kia. 

Chí Mẫn thì béo béo lùn lùn, Chính Quốc thì dong dỏng cao cao. Hợp lý đấy chứ! 

"Cơ mà... cậu với Kim Thái Hanh sao rồi? Đừng nói rằng vẫn là thanh bạch nắm tay, hẹn hò như trước chứ?" 

Thạc Trân dù đã yêu đương rất lâu, cũng đủ trưởng thành để nhận thức đúng sai, nhưng tuyệt nhiên không dám đi quá giới hạn. Cậu nhất thời chưa thể tưởng tượng nổi chuyện đó, chỉ là... nghe nói con gái làm điều đó thì rất đau, hơn nữa bản thân cậu còn là nam, căn bản vốn rất khó khăn với những điều này. Thái Hanh anh ấy nghiêm nghiêm túc túc mà đối với cậu như vậy, cũng thật là khó nha...

"Chứ sao?" Thạc Trân thản nhiên, tròn mắt nhìn con mèo béo. 

"Đùa à?" Chí Mẫn quả thật đã từng trải qua chuyện này, đau đớn để lại không phải là không có. Nhưng Thạc Trân với Thái Hanh là nghiêm nghiêm túc túc mà hẹn hò từ đó tới giờ. Khi còn là học sinh cao trung thì vốn dĩ nên quan ngại, nhưng giờ không phải là đã đường đường chính chính mà bàn bạc chuyện này hay sao? 

"Hai người yêu nhau lâu như vậy, cũng nên có rồi chứ..."

"Chuyện này... Cái đó còn phụ thuộc vào Thái Hanh! Anh ấy nếu không thoải mái, mình biết làm sao đây hả?" Thạc Trân đúng thật là chẳng dám nghĩ tới. Còn nhớ Mẫn Doãn Kỳ chứ? Là một pha hú hồn trong cuộc đời của cậu rồi đó! Nghĩ lại vẫn là da gà nổi lên, đầu óc choáng váng. 

[TaeJin] Someone...Donde viven las historias. Descúbrelo ahora