Chương 26: Phòng chứa bí mật.

1.3K 200 59
                                    

Khi đồng hồ điểm mười hai giờ đêm, có một bóng đen lang thang trên dãy hành lang gần nhà vệ sinh công cộng.

Tinh!

Cập nhật hệ thống thành công!!!

Tiếng con hệ thống vang lên, nhân vật đã vắng tiếng trong mấy chương liền trong thời gian gần đây. Và lý do để xin gửi đơn tạm vắng là cải tiến hệ thống.

Harry, cậu có thấy gì không? Cậu có cảm thấy tinh thần sảng khoái hơn không? Khó khăn lắm mới đủ điểm để nâng cấp hệ thống a, chủ nhân Noname của tôi đã nâng cấp rất nhiều đấy. Tương lai chúng ta sẽ ....... A cậu thấy tôi có thay đổi gì không?

Con hệ thống hào hứng hỏi.

•• Ta thấy ngươi vẫn nhiều chuyện như thường.

Harry hớp một ngụm trà(chả biết từ đâu mà ra :)) nói.

Hệ thống:.....

Này này, cậu đừng có coi thường khoảng khắc nâng cấp hệ thống có một không hai hiếm có này nhá. Không chỉ tôi được nâng cấp, mà linh hồn của cậu cũng sẽ được tăng trưởng, phép thuật của cậu sẽ càng cường đại hơn. Bộ cậu không cảm thấy tinh thần của mình sảng khoái nhẹ nhàng tràn đầy sức sống hơn bình thường à???

•• Ta chỉ biết sau khi nốc 12 cái chai độc dược mùi phân chuột trộn với thuốc diệt côn trùng của giáo sư Snape, ta đã mất nửa cái mạng và đang trong tình trạng vô cùng thiếu sức sống.

Harry vẻ mặt vô cùng....bình thường nói.

Hệ thống:....

Cái bản mặt của cậu tôi thấy đâu có gì không ổn.

•• Nhưng chắc gì cái bụng của ta đã ổn.

Hệ thống:.....

Bỏ qua vấn đề trên, Harry liền vô vấn đề chính:

•• Mà thôi không nói linh tinh tinh nữa. Sau cái vụ nâng cấp này, có gì đổi mới không?

Cố nuốt một cục nghẹn vào bụng, con hệ thống nói:

Có chứ. Tôi đã nâng cấp từ không gian bốn chiều lên không gian năm chiều. Sức chứa của không gian hệ thống cũng đã rộng hơn, gấp mấy lần, khoảng 2000 m vuông. Cửa hàng hệ thống cũng sẽ có nhiều mặt hàng với giá thành rẻ hơn, đợt giảm giá cũng sẽ xuất hiện thường xuyên hơn. Để cho cậu thêm thuận lợi, tất cả số điểm cậu kiếm được đều sẽ được x2, điểm cộng cũng sẽ không ki bo như trước nữa. Các điểm giá trị vũ lực, quan sát,...sẽ tiếp tục tăng chứ không dừng lại ở con số 100. Trong quá trình chiến đấu, tinh thần lực của tôi sẽ trợ giúp cho cậu khiến cậu cảm nhận mọi thứ xung quanh rõ ràng hơn. Quan trọng một điều hơn, linh hồn cậu đã được tăng trưởng, trình độ phép thuật của cậu cũng đã được củng cố.

•• Vậy à....

Harry gật gù, cũng khá tốt.

À chủ nhân Noname của tôi cũng gửi cho cậu một món quà đó.

Con hệ thống chợt nhớ, nói:

Nó là quà khuyến khích, hi vọng cậu sẽ tiếp tục phát huy, tên gọi của nó là Rổ thần khí, cách gọi khác là Thần rổ.

[Allhar] Có hành, có hoạn, có nạn lên ngôi?!? Where stories live. Discover now