Chương 5: Chờ đợi...

3.2K 361 461
                                    

Sau một hồi trò chuyện với giáo sư McGonagall, Harry cũng biết được khá nhiều thông tin về bản thân.

Ví như về phù thủy, về gia tộc Potter, về cha mẹ cậu, về... Cứu thế chủ,...

Thông tin tốt có xấu có, nhưng còn.... Cứu thế chủ là sao?? Biến hình thành Superman giải cứu thế giới??? Nhầm không vậy?! Superman khi thấy quái vật người khổng lồ thì cho một cú nốc ao là bay về Sao Hỏa rồi...còn cậu? Đối diện người khổng lồ á?! Nó dùng phương thức 'đập muỗi' cũng đủ cho cậu gặp ông bà ba mươi mốt đời rồi!

Còn cái vụ trong thời kì 'tè dầm' cậu giết được Chúa tể Hắc ám là sao?? Chưa kịp ăn sinh nhật một tuổi thì Chúa tể Hắc ám vác theo quân đoàn của mình tặng cậu ba món quà mang tên Avada??? Ba mẹ thì đều đi gặp ông bà, bỏ cậu bơ vơ, lúc cậu lơ ngơ thì hắn cho cậu một cái Avada...mà hình như... hắn ta... 'đọc lộn thần chú', đột tử siêu linh...hồi sinh luôn cậu!!! Tên đó chết, cậu vẫn sống sờ sờ ăn Tết 11 năm( ಠ ಠ ). Nghịch đảo thế nhỉ??!?!!

Hệ thống:....

Thế là cậu thành 'đứa bé sống sót' sau lời nguyền chết chóc, tiện tay giết luôn Chúa tể hắc ám trong thời kì 'ị đùn bất kể thời điểm', thành Chúa cứu thế được cả thế giới phù thủy tôn sùng, còn nhanh hơn cả thời điểm Chúa Giê su được mọi người công nhận!!!

Con hệ thống nhìn trời, thầm khen Harry có một trí tưởng tượng tuyệt vời...mặc dù ý nghĩa của nó thì luôn bẻ cong sự thật.

McGonagall thấy vẻ mặt Harry không được tốt lắm, có lẽ biết tin tức về gia đình của mình khiến tâm trạng của Harry xấu đi. Bà an ủi:

- Harry, con đừng buồn vì gia đình của mình, tương lai Hogwarts chính là ngôi nhà mới của con, ở đó có bạn bè và các giáo sư, con sẽ không cô đơn nữa...

Harry:...giáo sư, ngài đoán sai trọng điểm rồi...

Hệ thống:...

McGonagall biến ra mấy cái đĩa và dao nĩa, cắt bánh sinh nhật cho Harry, cười nói:

- Dù sao thì hôm nay cũng là sinh nhật của con mà, phải vui lên chứ!

Sau khi được giải thích về khái niệm hai từ 'sinh nhật', Harry có thể hiểu theo một hướng khoa học: sau khi tinh trùng gặp trứng tạo thành hợp tử, đóng đô ở trong tử cung chín tháng mười ngày, hợp tử tiến hóa thành phôi thai, mọc tay mọc chân là thành em bé, trong lúc sinh đẻ, lần đầu tiên trong đời em bé được hớp khí Oxi và khí CO2 có trong thành phần của không khí sau khi khóc do sặc nước ối, vào cái thời điểm vàng đó không tính theo phút giây mà tính theo ngày, vào ngày đó năm sau sẽ tổ chức một lễ kỉ niệm cho 365 ngày ra đời của em bé, gọi tắt là 'sinh nhật', năm sau vào ngày đó vẫn tổ chức lễ kỉ niệm cho 730 ngày ra đời , năm sau nữa là 1095 ngày,...thường thì số lượng ngày được đổi thành đơn vị đo thời gian là năm cho nó gọn, thường gọi là sinh nhật thứ 2, thứ 4, thứ 8, thứ 10,.... Thường thì mỗi cá nhân đều có một ngày sinh nhật khác nhau, tổ chức vào những ngày khác nhau và chỉ có con người tổ chức cái lễ này, động vật thì không có, thực vật cũng không có luôn....

Lạc đề rồi (;¬_¬).

Hệ thống: trí tưởng tượng thặc phong phú... khoan đã, khoan đã,... Giáo sư đâu có giải thích như thế này đâu ?!?(」゜ロ゜)」

[Allhar] Có hành, có hoạn, có nạn lên ngôi?!? Where stories live. Discover now