Chương 15: Quirrell.

2.9K 343 121
                                    

Tui vốn chưa có ý định đăng chương này đâu. Chỉ là vừa đủ 100 người follow nên tui quyết định đăng sớm để chúc mừng 🎉🎉🎉!!!╰(*'︶'*)╯♡

____________.__.__________

Sau vài lời nói xạo tốn nước bọt nhưng vô cùng thâm sâu, số lượng độc dược mà giáo sư Snape gửi tặng Harry đã giảm đáng kể, điều đó làm Harry cảm động rớt nước mắt luôn nhưng không có đi cảm ơn.

Và sau cái vụ mà lão Dum cho cậu một cái Chiết tâm bí thuật và còn được khuyến mãi nguyên suất vé xem cải lương miễn phí, bà Pomfrey đã bắt đầu quan tâm cậu nhiều hơn...

.

.

.

.

Và những con người thể hiện sự quan tâm đó là ...

.

.

.

.
.

Trên cầu thang...

- Harry, học vừa thôi, cậu nên biết con mắt và trí não cũng là thứ cần nghỉ ngơi, nhỡ cậu kiệt sức lăn đùng ra đó thì số lượng độc dược ăn thay cơm của cậu sẽ tăng đấy.- Pansy dựt lại quyển sách trong tay Harry, nói.

Harry:....

.

.

.

.

.

.

Trong tiết học bay....

- Cậu không được dùng chổi đâu. Bà Pomfrey đã đặt cách cho cậu cách ly với chổi trong nguyên học kỳ này rồi. - Draco dựt lại cái chổi trong tay Harry, nói.

Harry:...

.

.

.

.

.

.

Vừa nhấc mông khỏi ghế...

- Cậu bạn xinh đẹp của tôi ơi ~ Để tôi xách đồ hộ cậu nhé~. Bà Pomfrey có bảo là không cho cậu mang vật nặng... - Blaise ánh mắt vô cùng đào hoa, với tư thế vô cùng lãng tử cướp lấy cái túi đồ trong tay Harry.

Harry:...

.

.

.

.

Trên hành lang...

- Harry, cậu đi từ từ thôi, sức khỏe của cậu vốn không tốt....

Ron chưa dứt lời, Harry liền tiện tay vơ ngay cái tượng đang ngồi với cái tướng xỉa răng, vừa một tay tung nó lên không trung vừa nói:

- Tôi rất khỏe. Vô cùng khỏe nên mọi người KHÔNG CẦN LO LẮNG QUÁ ĐÀ THẾ ĐÂU! - Giời ạ, sau cái vụ dung nhập linh hồn kia, hiện giờ sức khỏe của cậu còn ghê hơn uống thuốc kích thích nữa có được không!!!

Harry nói mà như nghiến qua kẽ răng, tay vẫn tung bức tượng chưa hiểu sự đời gì một cách đều đều, như thể hiện rõ hàm ý: tôi khỏe, ai phản đối thì tôi sẽ không nương tình phang thẳng vào mặt cái tượng này cho bay đến bệnh thất!!!

[Allhar] Có hành, có hoạn, có nạn lên ngôi?!? Where stories live. Discover now