Chương 19: Nyasha Averresan.

2K 281 158
                                    

Mọi thứ vẫn diễn ra theo đúng như lịch trình hằng ngày của nó, và có một điều khiến Harry... không thể cười nổi.

Sau cái vụ tậm kích kia, cũng giống như thế giới bắt đầu đối diện với đợt bùng nổ thứ hai của dịch COVID 19, bà Poppy đã ngay lập tức bắt cậu 'cách ly với chổi' trong khi vừa mới chạm vào nó chưa được nửa giờ đồng hồ.

Mật độ bảo vệ của đoàn quân Slytherin lại tăng, giờ họ không chỉ làm theo lời bà Poppy, Chủ nhiệm nhà của Slytherin-Snape cũng đã cân nhắc việc này. Harry hết đường để cãi.

Đứng giữa đám người bảo hộ mang đầy đủ trang thiết bị vũ khí, Harry tự dưng có cảm tưởng:

Bản thân chính là con vi rút COVID 19. Còn Slytherin chính là đám bác sĩ y khoa viện Nghiên cứu mặc đồ bảo hộ, nói với toàn thể người dân trong Hogwarts:

- Đây là vi rút cô rô na, cực kỳ nguy hiểm và hiện đã và đang được đưa tới phòng thí nghiệm để tìm hiểu nguyên lý sinh sản và mật độ lây lan, yêu cầu mọi người hãy nhường đường và cách xa 3m nếu đã đeo khẩu trang, còn không thì xin mọi người lui lại khoảng 18 mét, nếu mọi người không chịu phối hợp, chúng tôi sẽ phạt mọi người 500k/1 lần vi phạm và đưa mọi người đến khu cách ly tập trung của Slytherin, là nơi quản lý của giáo sư Snape.

Và tất nhiên, ai ai cũng biết cái độ kinh người từ khí thế cho đến vị giác của vị giáo sư này, cả đám chạy mất dạng từ đời nào.

Đời thực y chang với cái trí tưởng tượng của Harry. Chỉ khác là cậu đang cách ly với chổi và thời kỳ ở đây chưa có cô vít.

Số lượng độc dược đã nhiều, tần số tới hầm làm chuột bạch càng tăng. Harry không thể trốn uống thuốc như bình thường, thế nên cậu bị bắt phải uống dược vô mộng và ngủ thẳng cẳng tới sáng trong hầm của giáo sư.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

Không khí đang dần trở nên náo nhiệt hơn, vì có một cái ngày trọng đại sắp đến.

Halloween 🎃🎃🎃!!!

.

.

.

Cơ mà...

- Halloween là cái gì?

Đương sự duy nhất không biết thứ này là cái quái gì: Harry.

- Trời! Cậu không biết có lễ hội này á?!? Mấy năm nay cậu sống chỗ khỉ ho gò gáy nào thế??? Xung quanh nhà cậu bộ không có ai tổ chức cái lễ hội vào cái ngày trọng đại này hay sao mà cậu không biết???

Hermione cầm lấy vai Harry lắc lấy lắc để. Cô rất muốn gào thét, nhưng đây là thư viện, không thể gây ồn ào nên Hermione đành trút hết nỗi niềm của mình lên cái con người vừa mới đặt ra cậu hỏi kia. Harry giơ tay cản lại Hermione để ngăn tình trạng lắc quá đà là trẹo xương cổ, nói:

[Allhar] Có hành, có hoạn, có nạn lên ngôi?!? Where stories live. Discover now