Chương 1: Thám hiểm rừng Amazon! (1)

5.8K 402 297
                                    

Trong một khu rừng âm u, tiếng lá vi vu, tiếng cây vù vù như mặt nước mùa thu chứa biết bao hận thù của những u linh trong chốn hoang vu...[ Harry(cầm dù phang con tác giả): giờ không phải lúc làm văn tả 'khu rừng nhà em'!!!_Tg: ok ok ok !!!👌😫).

Bên cạnh bờ sông trong khu rừng đó, có một 'xác chết' đang nằm đó...

Dậy thôi dậy thôi! Cùng nhau tập thể dục thôi! Nắng lên nắng rọi nắng cháy mông rồi! Cùng chuẩn bị cho ngày mới tốt lành! Dậy thôi dậy thôi! Cùng nhau tập thể dục thôi! Cùng chạy ba vòng, băng ba ngọn núi, vượt thác vượt đồi cho đời thêm vui! Gà đã gáy, cây đã dậy, sự sống tỉnh giấc chào mừng ngày mới cùng Mặt Trời lên đồi hòa cùng tiếng gà gáy o o o~..._ ở một nơi không ai biết, một giọng ca 'thánh thót' còn hơn chim hót vang lên, tô điểm cho khu rừng càng thêm đáng sợ dù chỉ có một người nghe thấy.

- Hệ thống, im ngay!!

'Xác chết bên bờ sông' lấy một lí do vi diệu nào đó sống dậy, cũng chính là nhân vật chính của chúng ta, Harry Potter.

Namae, hay gọi là Harry-tàn tật-Potter đang cố gắng chống tay ngồi dậy, toàn thân như vừa dội ba chậu tiết gà, lăn ba con dốc, thương tích đầy mình, có lẽ sau khi hóa thân thành 'sao chổi', Harry của chúng ta đây đã 'tiếp đất' không mấy nhẹ nhàng.

Harry dấu thập đầy đầu 💢, con hệ thống nhà ngươi không thấy tình trạng của cậu sao còn bảo cậu tập thể dục?! Tập gì giờ này khi cái bầu trời còn đầy sao?? Còn giọng ca đó là sao, đừng dùng nó tra tấn tinh thần của cậu chứ!!! Con hệ thống nhà mi đang ở ngay trong đầu cậu đó!!! Nghe rất rõ là khác!!

Khụ...Tình trạng xuyên không thành công hoàn mỹ. Xin chúc mừng cậu, Harry!!

-... Hệ thống, ngươi hỏi ai vậy?

•...

À mà...Harry là tên nhân vật cậu xuyên vào đúng không nhỉ?

Hệ thống: còn hỏi nữa!!!

Bỏ qua tâm tình bất bình của con hệ thống, cậu nhìn thân hình không giống người thường của cậu.

- Cái cơ thể tàn tạ này là sao?

Kiếp trước cậu ăn ở cũng tính là tốt, mỗi khi giết người đều đốt nhà người ta để người ta chết có thể mang đi luôn, đỡ hơn phải làm linh hồn vô gia cư, tuy việc xấu việc thiện có làm nhưng cũng không tới nỗi cho cậu thảm hại như thế này chứ!?!

Vận số của cơ thể này là vậy mà, tôi chịu _ con hệ thống lại típ tục hành trình nói dối, đánh chết nó cũng không nói là Merlin nhờ nó động tay động chân vào thân thể này đâu!

-...

Ngó lơ hệ thống, cậu bắt đầu xem xét tình trạng hiện tại của cậu.

Xương chân và tay của cậu đều bị gãy vài chỗ, ngoài ra còn có một số xương sườn, mắt phải của cậu thì hình như bị mù luôn, chảy khá nhiều máu và cảm giác khô cứng và những đường gân máu nổi lên cho cậu biết khuôn mặt hiện giờ của cậu rất dọa người.

Ngoài ra thì còn một số vết thương nhỏ và 'vài' vết xẹo khác đủ hình sao đủ dị dạng khác.

Ok...cậu biết nếu không xử lý đống vết thương này kịp thời, cậu có thể sốt do bị nhiễm trùng, có thể tàn tật hoặc là có thể...chết thêm một lần nữa!

[Allhar] Có hành, có hoạn, có nạn lên ngôi?!? Where stories live. Discover now