Chương 80 Giúp Bạn Chuẩn Bị Một Cái Nồi

0 0 1
                                    

Chạy ra khỏi bệnh viện, Yin Xiaofan khẽ mỉm cười ở khóe miệng.

Zhao Xinyao muốn ngăn mình lại, điều đó thực sự ngây thơ. Tôi chỉ là một mẹo nhỏ, và tôi đã bị lừa. Nếu tôi muốn tìm tài khoản của riêng mình, tôi vẫn thực hành trong vài năm.

Trở lại biệt thự, Yin Xiaofan ngồi trên ghế sofa, bật TV và xem nhàn nhã.

Thấy Liusao liên tục chạy lên tầng hai, có vẻ như đang chăm sóc Yang Xiaoya.

"Chị Liu, tình hình của Xiaoya thế nào." Yin Xiaofan hỏi.

"Cô Xiaoya luôn bị đau bụng." Liusao nói và lên tầng hai một lần nữa.

"Đau dạ dày?"

Yin Xiaofan suy nghĩ một lúc, đây là một hiện tượng bình thường, không nên có vấn đề gì lớn, nhưng Wang Xinying không nói rằng nó đã được cải thiện rất nhiều, làm sao có thể mạnh mẽ như vậy, Yin Xiaofan bối rối.

Bạn nên thể hiện lòng tốt của mình và đi xem. Dù sao, Yang Xiaoya đã bị trừng phạt. Thế là đủ rồi. Wang Xinying bị bệnh nặng và cần một y tá. Tôi nghĩ Yang Xiaoya rất tốt.

Trên tầng hai, Yin Xiaofan ngửi thấy mùi khó chịu, cau mày và bước tới.

Mở cửa và nhìn xung quanh, cô thấy rằng Yang Xiaoya đang ngồi trên giường, tóc rối bù, khuôn mặt không còn chút năng lượng nào, và nó trông đẹp hơn một con ma nữ.

Cơ thể vẫn mặc đồ lót màu đen trong ngày, đặc biệt là khi con rùa nhỏ được vẽ bằng máu chó đen trên cơ thể vẫn còn rõ ràng, Yin Xiaofan đột nhiên có một sự thôi thúc để cười.

Nhưng anh không chịu nổi. Nếu anh dám cười, tôi sợ rằng Yang Xiaoya sẽ phải làm việc chăm chỉ với chính mình.

"Làm thế nào để bạn đi vào, đi ra ngoài nhanh chóng." Thấy Yin Xiaofan xuất hiện trong phòng, nước da của Yang Xiaoya thay đổi mạnh mẽ, và nhanh chóng chui vào chăn, không để Yin Xiaofan nhìn vào nó, bây giờ nó phải quá xấu hổ,

"Tôi nghe nói rằng bạn không thoải mái, vì vậy tôi sẽ xem xét họ. Tất cả đều không thoải mái. Bạn có thể nói với tôi." Yin Xiaofan không đi ra ngoài, nhưng bước đến giường và nói.

"Tôi ổn, tôi không cần bạn xem. Bạn sẽ đi ra ngoài ngay lập tức, tôi không muốn gặp bạn." Giọng nói hoảng loạn của Yang Xiaoya lan ra từ chăn.

Yin Xiaofan cũng có thể cảm nhận được cảm xúc của Yang Xiaoya. Ai không thích sự sạch sẽ? Đột nhiên anh ta trở nên xấu hổ đến nỗi bị người khác nhìn thấy. Tôi sợ tôi không thể chờ đợi để tìm thấy một cái lỗ trên mặt đất, điều đó thực sự đáng xấu hổ.

Tôi sợ rằng Yang Xiaoya sẽ không độc đoán trong tương lai, đó cũng là một điều tốt cho Yin Xiaofan.

"Nếu bạn mắc một căn bệnh, bạn cần phải chữa nó. Hãy để tôi chỉ cho bạn. Ít nhất nó có thể làm giảm cơn đau của bạn. Đừng ngại. Hãy coi tôi như một bác sĩ. Đừng nói bạn giống như bây giờ. Tôi cũng phải nói với bác sĩ rằng bạn đang đau khổ. Tôi ở đây để giúp bạn. "Sau đó, Yin Xiaofan đi đến giường của Yang Xiaoya.

"Tôi không nghe, bạn cho tôi ra, tôi ổn, tôi không cần sự đối xử của bạn." Yang Xiaoya nói, nghiến răng.

Yin Xiaofan cũng có một chút bất lực. Cô ấy vui lòng giúp cô ấy giảm bớt nỗi đau, nhưng cô ấy không đánh giá cao nó. Có vẻ như điều đó thực sự khó khăn đối với một người tốt.

Thấu Thị Y ThầnWhere stories live. Discover now