Chương 61 Các Ý Kiến

0 0 1
                                    

Lúc này trong biệt thự, không khí có chút chán nản.

Yang Xiaoya và Wang Xinying ngồi trên ghế sofa trong phòng khách, và không ai nói chuyện, nhưng có một trường hợp trên bàn cà phê.

Không biết mất bao lâu, Wang Xinying nhìn lên và nói với Yang Xiaoya. "Bây giờ điều gì đó đã xảy ra, chúng ta nên tìm một giải pháp. Chúng ta phải đối mặt với nó."

"Nhưng tôi không thể chấp nhận điều đó. Nó là giả, nó phải là giả." Yang Xiaoya nói với vẻ phấn khích. "Tôi biết công việc kinh doanh của riêng mình, làm thế nào tôi có thể mang thai, nhưng tôi thậm chí không có bạn trai. Nó phải sai trong bệnh viện, nó phải như thế này."

Thấy vẻ mặt của Yang Xiaoya rất phấn khích, Wang Xinying nhanh chóng thuyết phục anh ta trấn tĩnh Yang Xiaoya.

Bây giờ không chỉ Yang Xiaoya, ngay cả Wang Xinying cũng không thể chấp nhận được trong một thời gian, và cô ấy mang thai như thế nào.

Bạn biết đấy, Yang Xiaoya đã sống với chính mình mọi lúc, hai người vẫn là chị em tốt, gần như không thể tách rời và Yang Xiaoya thậm chí không có bạn trai, đột nhiên có thai, điều này quá bất ngờ. Nếu không, họ sẽ không bao giờ tin vào hồ sơ bệnh án.

Đặc biệt, họ cũng đã làm siêu âm B, cũng xác nhận rằng Yang Xiaoya đang mang thai và những thứ trong bụng cô không được làm giả. Trước những bằng chứng sắt như vậy, ngay cả khi họ không muốn tin, họ phải tin.

Họ vẫn còn trẻ. Đột nhiên gặp phải một điều như vậy, nó thực sự rất dễ chấp nhận. Ngay cả khi Wang Xinying không phải là một bữa tiệc, anh ta vẫn chưa hồi phục. Cảm giác như một giấc mơ, mọi thứ dường như không thật.

"Xiaoya, tôi biết bạn rất khó chấp nhận, nhưng bây giờ nó đã trở thành sự thật, chúng ta phải đối mặt với nó." Wang Xinying nhanh chóng thuyết phục. "Đừng nói với bạn, thậm chí tôi không thể tin đây là sự thật. Chúng ta phải sống cùng nhau mãi mãi. Nếu có chuyện gì đó thực sự xảy ra, làm sao tôi không thể nhận ra điều đó."

"Sau đó, bạn nói tôi phải đối mặt với nó như thế nào. Tôi vẫn đang đi học. Tôi không có bạn trai, nhưng tôi đột nhiên có thai. Tôi thực sự cảm thấy rất bừa bộn và lộn xộn", Yang Xiaoya nói, nắm chặt tóc cô. "Thật bất ngờ khi tôi không thể chấp nhận điều đó, và nếu ông già của tôi biết điều đó, tôi phải giết tôi, tôi phải làm gì, tôi nên làm gì."

Tin tức quá bất ngờ đến nỗi hầu hết mọi người không thể chịu nổi, đặc biệt là những cô gái nhỏ đã không giao dịch với họ và vẫn còn đi học, chắc chắn họ sẽ gây rối.

"Bạn nên nghĩ về bây giờ, đứa trẻ là ai, bạn không thể có thai một mình." Wang Xinying nói một lát. "Đây là vấn đề của hai người. Bạn nên thảo luận về nó. Nếu bên kia tốt, hãy kết hôn. Nếu bạn không thích bên kia, hãy nhanh chóng giết chết đứa trẻ. Bây giờ đứa trẻ phải lớn. Nếu đứa trẻ lớn lên, bạn muốn chiến đấu. Không thể đánh bại nó. "

Wang Xinying biết rằng Yang Xiaoya không phải là một người bình thường và có thể có mối quan hệ với Yang Xiaoya, nên mối quan hệ giữa hai người phải tốt đẹp. Nếu họ có thể, chỉ cần tận dụng cơ hội này để kết hôn. Mặc dù họ vẫn còn học đại học, miễn là hai bên yêu nhau. Không có gì phải có con cả.

Thấu Thị Y ThầnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ