Chương 56: Gặp Lại Ling Lingyu Lần Nữa

0 0 1
                                    

"Ai! Thật là không biết gì. Bạn không biết ..." Sĩ quan Liu, người đang uống rượu ở cửa, nói với một số điều không hài lòng.

Nhưng ngay khi tôi quay lại, tôi thấy một ánh mắt lạnh lùng, và ngay lập tức rùng mình.

Cơ thể say sưa tan biến ngay lập tức, tỉnh dậy, và ngay lập tức đứng dậy và nói. "Đội trưởng Quan, anh có khỏe không."

"Tại sao không phải là tôi." Guan Lingyu bước tới và nhìn thấy hải sản lạnh ở bàn. "Bạn ăn nhiều."

"Đội trưởng Guan, nếu bạn không ăn, hãy đến và ăn, rất nhiều, chúng tôi không thể hoàn thành nó." Sĩ quan Liu nói với một nụ cười.

Có thể thấy rằng sĩ quan Liu rất sợ Guan Lingyu. Nếu không, khi Guan Lingyu bước vào, anh ta sẽ đứng dậy nhanh chóng, và cơn say của anh ta sẽ sợ hãi.

"Bữa tối hải sản, Wuliangye, bạn sẽ ăn nó, nhưng bạn thực sự đã đến phòng thẩm vấn." Thấy hải sản trên bàn này, và Wuliangye, người đã chạm đáy, khuôn mặt của Guan Lingyu trở nên lạnh hơn.

"Không phải là giờ ăn trưa sao? Tôi đã uống một ít rượu. Tôi biết điều đó là sai. Tôi sẽ thay đổi nó sau." Thấy khuôn mặt của Guan Lingyu trở nên lạnh hơn và lạnh hơn, sĩ quan Liu cũng biết rằng có gì đó khó xử và biết Quan Linh Sự nóng nảy của Yu có lẽ sắp bùng phát, và anh nhanh chóng bắt đầu thừa nhận sai lầm của mình, hy vọng Guan Lingyu sẽ không quan tâm đến anh.

"Bạn vẫn biết sai." Guan Lingyu liếc nhìn sĩ quan Liu và nói. "Bạn đang nói về những gì là sai với bạn."

"Tôi không nên uống rượu trong khi làm việc." Sĩ quan Liu nói nhanh. "Uống rượu trong phòng thẩm vấn thậm chí còn không phù hợp hơn. Tôi biết điều đó là sai. Làm ơn tắt đội trưởng đi."

"Nó đã kết thúc." Guan Lingyu nói.

"Nó đã kết thúc." Sĩ quan Liu nghĩ về nó một lần nữa.

"Vậy có chuyện gì với anh ta vậy?" Guan Lingyu chỉ vào Yin Xiaofan bên cạnh anh ta.

"Anh ta ..." Cán bộ Liu quay đầu nhanh chóng. "Anh ấy là bạn của tôi. Hai chúng tôi đã không gặp nhau trong một thời gian dài. Khi chúng tôi vui vẻ một lúc, chúng tôi có thêm một vài đồ uống."

"Bạn ơi, tại sao tôi không nghe nói rằng Sĩ quan Liu có một người bạn như vậy." Guan Lingyu nhìn chằm chằm vào Sĩ quan Liu. "Làm thế nào để tôi nhớ rằng bạn của bạn vừa xuất hiện trong đồn cảnh sát của chúng tôi vài ngày trước, và đó là sĩ quan Liu mà bạn đã mang theo."

"Chúng tôi biết nhau vào thời điểm đó." Thật bất ngờ, Guan Lingyu thực sự biết rất nhiều, và sĩ quan Liu cũng ngạc nhiên, và nhanh chóng giải thích. "Chúng tôi biết nhau vào thời điểm đó. Tôi đã sai anh ấy vào thời điểm đó. Tôi luôn cảm thấy có lỗi. Nhưng không, yêu cầu anh ấy uống là một tội lỗi."

"Khi nào sĩ quan Liu trở nên hào phóng như vậy, anh ta thích mời mọi người uống rượu và bù đắp cho vụ án sai trái, và anh ta thậm chí đã đến đồn cảnh sát, và anh ta vẫn còn một bàn trong phòng thẩm vấn. Tôi sợ điều đó sẽ tốn rất nhiều tiền! Quan Linh nói gì đó bất ngờ.

"Biết sai lầm có thể cải thiện Mo Dayan. Đội trưởng Guan không phải lúc nào cũng giáo dục chúng tôi. Chúng ta hãy can đảm thừa nhận sai lầm. Đây là tất cả tín dụng và giáo dục tốt của bạn." Cảnh sát Liu nói thẳng.

Thấu Thị Y ThầnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ