Chương 58 Hạ Lào Hu

0 0 1
                                    

"Tôi rất tự tin vào các kỹ năng y tế của mình." Yin Xiaofan nói với một nụ cười, không hề lo lắng.

"Chà, tôi hy vọng bạn có thể tự tin mọi lúc." Guan Lingyu trông rất buồn bã khi nhìn thấy một vẻ ngoài tự tin như vậy.

"Khi nào tôi có thể đi." Yin Xiaofan nói sau khi lau tay đầy đủ.

"Nếu bạn muốn đi, tôi sợ điều đó không dễ dàng gì." Guan Lingyu lạnh lùng nói. "Bây giờ ông già vẫn đang giải cứu. Sau cuộc giải cứu, theo tình hình, có bằng chứng để phán xét bạn."

"Ý bạn là gì, tôi đang cứu người, đó là một người tốt và một điều tốt, ngay cả khi bạn không đưa cho tôi một chứng chỉ, bạn vẫn muốn kết án tôi, điều đó là vô lý." Nghe giọng nói của Guan Lingyu, có vẻ như anh ta có tội, Yin Xiaofan Một số người không hài lòng nói.

"Tất cả các bằng chứng bây giờ chứng minh rằng bạn đang cố tình làm tổn thương mọi người. Chỉ cần chờ kết quả giải cứu của ông già để xem bạn có cố tình làm tổn thương hoặc giết chết có chủ đích hay không, vì vậy bạn vẫn cầu nguyện rằng ông già vẫn ổn, nếu không bạn vẫn nghĩ về nó trước tòa Làm thế nào để biện minh cho chính mình! "Guan Lingyu cũng rất tức giận khi thấy Yin Xiaofan không thừa nhận cái chết của mình. Cô ấy nhìn Yin Xiaofan lạnh lùng rồi đi ra ngoài.

"Bạn không thể đảo ngược màu đen và trắng như thế này. Tôi đang cứu người, không làm hại mọi người. Mặc dù bạn là cảnh sát, bạn phải có lý." Yin Xiaofan nói nhanh.

"Tất cả các bằng chứng bây giờ nói rằng bạn đang cố ý làm tổn thương mọi người và bạn muốn chứng minh rằng bạn đang cứu người, trừ khi bạn có thể lấy ra bằng chứng, nếu không thì không ai có thể chứng minh được sự vô tội của bạn." Guan Lingyu đột nhiên dừng lại trước cửa. Đi xuống và nói.

"Cái này gọi là gì? Đó là một tội phạm để vui lòng cứu người." Yin Xiaofan bất lực nói. "Bạn gửi tôi đến bệnh viện, tôi sẽ đối xử với ông già, miễn là có tôi, ông già không bao giờ chết."

"Bây giờ bạn là nghi phạm, bạn có nghĩ rằng chúng tôi sẽ cho phép bạn đến gần nạn nhân hơn không?" Guan Lingyu trông như một thằng ngốc và liếc nhìn Yin Xiaofan. "Bạn vẫn phải nghĩ ra những cách khác. Thời gian còn lại cho bạn sắp hết."

Nói xong, Guan Lingyu bước ra khỏi phòng thẩm vấn. Mặc dù Yin Xiaofan có một số nghi ngờ trong vụ án này, nhưng tất cả các bằng chứng đều không có lợi cho Yin Xiaofan. Nếu không có đủ bằng chứng để chứng minh rằng Yin Xiaofan vô tội, tôi sợ rằng anh ta cũng sẽ phạm tội cố ý.

Không có manh mối hiệu quả nào trong cơ thể của Yin Xiaofan cả. Guan Lingyu đang suy nghĩ trong khi đi bộ. Mặc dù cảm thấy rằng Yin Xiaofan có thể bị sai, miễn là anh ta bình thường về mặt tinh thần, làm sao anh ta có thể đối phó công khai với một ông già ốm yếu.

Nhưng khi tôi nghĩ về sự xuất hiện của Yin Xiaofan vì sợ hãi và dám ăn uống trong phòng thẩm vấn, Guan Lingyu cảm thấy tức giận. Đây là vì đồn cảnh sát không phải là một nhà hàng. Một người như vậy không có tội. Đóng cửa trong đồn cảnh sát trong vài ngày, để anh ta suy ngẫm về nó.

"Xiaoyu." Trong khi Guan Lingyu đang suy nghĩ, cô đột nhiên nghe thấy ai đó gọi mình, ngước lên và thực sự thấy một ông già đi về phía mình dưới sự giúp đỡ của người khác. Quan Linh vội vàng hét lên. "Ông nội, làm thế nào bạn đến đồn cảnh sát của chúng tôi."

Thấu Thị Y ThầnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ