Chương 15 Ba Kẻ Ngốc, Bốn Kẻ Thống Trị Và Bảy Nàng Tiên

0 0 1
                                    

Nỗi đau trên mặt nói với tôi rằng đây không phải là một giấc mơ, nhưng tầm nhìn của đôi mắt thay đổi tốt như thế nào, nó thực sự kỳ lạ.

Dường như đôi mắt của tôi có khả năng nhìn xuyên thấu đột ngột, điều này thực sự hơi khó tin.

Tôi đã bị mỏi mắt sau khi uống thuốc trường thọ đã hết hạn, và sau đó tôi bị ảo giác như vậy. Có phải vì thời gian dài và tính chất dược liệu của thuốc trường thọ này có thể thay đổi?

Đây chỉ là phỏng đoán của Yin Xiaofan. Có vẻ như nó sẽ chỉ được biết khi anh ta được xác minh lần sau khi anh ta bị bệnh.

Tôi đã kiểm tra cơ thể và không có vấn đề gì. Đây là một sự giải thoát. Dường như tôi chỉ có thể nhìn thấy một số manh mối khi tôi bị bệnh, và rất khó để phát hiện ra nó trong thời gian bình thường.

Tôi nhìn vào thẻ sinh viên trong tay và chạm vào mặt tôi. Lần này tôi thực sự phải trả rất nhiều tiền khi vào thư viện.

Với thẻ sinh viên, anh bước vào thư viện không bị cản trở, và thấy những dãy kệ sách không thể nhìn thấy đầu họ. Họ đầy sách. Yin Xiaofan nhìn chằm chằm vào ông chủ.

Đây là lần đầu tiên tôi thấy rất nhiều sách kể từ khi tôi lớn lên. Đây thực sự là thư viện của Đại học Tianhai. Số lượng sách ở đây thực sự không được bảo hiểm.

Tôi bước về phía trước từng bước và nhìn vào những cuốn sách này. Tôi thực sự không biết sẽ mất bao nhiêu năm để đọc chúng.

May mắn thay, những cuốn sách ở đây được chia thành các loại, nhưng chúng tiết kiệm rất nhiều rắc rối.

Yin Xiaofan không có hứng thú với những cuốn sách khác, và đã trực tiếp đến khu vực sách y tế.

Ngoài ra còn có hàng tá giá sách ở đây, từ bác sĩ gia đình đến Nội bộ cổ điển của Hoàng đế vàng, thực sự bao gồm tất cả.

Mặc dù ông lão đã để lại cho Yin Xiaofan với nhiều cuốn sách y khoa và liên quan đến nhiều khía cạnh, nhưng nhìn thấy rất nhiều sách y tế trước mặt, Yin Xiaofan cũng tỏa sáng.

Học tập là vô tận, đặc biệt là y học, và chỉ có học tập liên tục mới có thể cải thiện liên tục.

Nhặt một bản sao của "Thần dược của Thần Nông", mở nó ra và bất ngờ thu hút Yin Xiaofan.

Có một khu vực nghỉ ngơi bên cạnh, và nhiều sinh viên đang đọc ở đây. Yin Xiaofan cũng tìm thấy một nơi để ngồi xuống và đọc nó chăm chú.

"Thần dược của Thần Nông" xứng đáng là một trong bốn tác phẩm kinh điển của y học cổ truyền Trung Quốc. Nó rất sâu sắc và sâu sắc. Yin Xiaofan nhanh chóng bị thu hút bởi nó. Ông đã không chú ý đến nó trong một thời gian.

Mặc dù Yin Xiaofan muốn đọc xong cuốn sách này nhưng đã quá muộn và anh phải dừng lại.

Khi Yin Xiaofan nhìn lên, anh thấy rằng học sinh đối diện mình không có ý định rời đi, và vẫn đang học tập nghiêm túc.

Nếu bạn nhớ chính xác, học sinh đã ở đó trước khi ngồi ở đây.

Một học sinh đọc sách nghiêm túc không thu hút sự chú ý của Yin Xiaofan. Điều thực sự khiến Yin Xiaofan tò mò là học sinh này thực sự chất đống vô số sách trên bàn. Những cuốn sách này gần như có thể nhấn chìm anh ta. Nhưng học sinh dường như không có nhận thức gì cả, và vẫn đang đọc cuốn sách của mình, như thể không có gì có thể ảnh hưởng đến anh ta.

Thấu Thị Y ThầnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ