Chương 74: Bác Sĩ Quack

0 0 1
                                    

Bây giờ Wang Xinying bị một cuộc tấn công lạnh lùng và độc hại, có nguy hiểm đến tính mạng của anh ta bất cứ lúc nào. Yin Xiaofan quan tâm đến việc lãnh đạo không lãnh đạo, anh rời bệnh viện đầu tiên, bắt taxi và đến Đại học Tianhai.

Con đường khá bằng phẳng và sớm đến Đại học Tianhai.

Yin Xiaofan trực tiếp thả Mao ông nội và chạy về phía lớp học của Wang Xinying.

Sau khi đến lớp, người ta thấy rằng mọi người đã biến mất, chỉ còn lại một học sinh đang làm việc chăm chỉ để dọn dẹp.

"Các bạn cùng lớp, bạn có thể biết Wang Xinying." Yin Xiaofan nhanh chóng hỏi.

"Biết, chúng tôi là bạn cùng lớp," sinh viên nói.

"Thật tuyệt, bạn có biết cô ấy đã đi đâu không?" Yin Xiaofan hỏi với vẻ mặt vui mừng.

"Cô ấy có vẻ không thoải mái và được giáo viên chủ nhiệm của chúng tôi đưa đến bệnh viện trường học", học sinh nói.

"Cảm ơn." Yin Xiaofan cảm ơn anh và nhanh chóng đến bệnh viện.

Cuộc tấn công bằng chất độc lạnh của Wang Xinying đang trong tình trạng khẩn cấp. Cấp độ y tế của bệnh viện trường học không thể cứu được Wang Xinying. Bây giờ anh ta phải nhanh chóng chạy qua càng sớm càng tốt.

Không chút do dự, anh chạy thẳng đến bệnh viện của trường. Sau khi tìm hiểu về nó, cuối cùng anh cũng tìm thấy phòng bệnh của Wang Xinying.

Khi Yin Xiaofan đến phường, anh ta thấy rằng một số bác sĩ đang tư vấn cho Wang Xinying.

"Dừng lại đi," Yin Xiaofan nói nhanh, hít một hơi vào cửa.

"Bạn cùng lớp, bạn có gì không?" Nghe giọng nói của Yin Xiaofan, các bác sĩ đang tư vấn cho Wang Xinying đều nhìn vào Yin Xiaofan.

"Đừng chạm vào cô ấy," Yin Xiaofan bước vào và nói.

"Các bạn cùng lớp, chúng tôi đang cứu người, xin đừng gây rắc rối." Là một bác sĩ, một bác sĩ nói với một số điều không hài lòng rằng cô không được phép chạm vào bệnh nhân.

"Bạn thậm chí không biết cô ấy mắc loại bệnh gì, vì vậy bạn làm rối tung chẩn đoán. Đây không phải là cứu cô ấy, mà là làm hại cô ấy." Yin Xiaofan liếc nhìn Wang Xinying và nói với khuôn mặt xấu xí.

Khi Wang Xinying nói rằng cô cảm thấy lạnh, Yin Xiaofan biết rằng tình hình không tốt, đó phải là cuộc tấn công bằng chất độc lạnh vào Wang Xinying.

Rồi anh vội vã, sợ rằng Wang Xinying đang gặp nguy hiểm, nhưng sau khi thấy tình hình của Wang Xinying, khuôn mặt của Yin Xiaofan trở nên xấu xí.

Tình hình của Wang Xinying tồi tệ hơn anh tưởng tượng. Mặc dù anh không cho Wang Xinying một nhịp đập, nhưng chỉ liếc nhìn nó, Yin Xiaofan cảm thấy hơi khó khăn.

Bây giờ Wang Xinying, mặt anh tái nhợt như tuyết, có một chút sương trên lông mày, môi anh tím tái, cơ thể anh run rẩy liên tục, mắt anh nhắm nghiền, dường như anh đã ngất đi, và hơi thở của anh đang dần yếu đi.

Điều này không đơn giản như cuộc tấn công bằng chất độc lạnh, chất độc lạnh đã bắt đầu lan tỏa trong cơ thể. Nếu nó tiếp tục phát triển như thế này, tôi sợ rằng Wang Xinying có thể trở thành một người băng. Lúc đó, cơ thể anh ta sẽ bị đóng băng, và chiếc bật lửa sẽ trở thành một người chết sống và những người nặng nề sẽ bị đóng băng đến chết. Nguy hiểm.

Thấu Thị Y ThầnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ