Chương 48 Hơi Run

0 0 1
                                    

Bây giờ ngay cả bác sĩ cũng nói rằng anh ta bị đau bụng, Yang Xiaoya muốn xem liệu Yin Xiaofan có cách nào khác không, liệu có thể vẫn không có gì.

Miệng của Yin Xiaofan đang mỉm cười và anh trực tiếp đẩy cửa bước vào phòng khám.

"Cô còn gì nữa không?" Nữ bác sĩ hỏi khi thấy Yin Xiaofan bước vào lần nữa.

"Tôi chỉ muốn hỏi về tình trạng này, bạn có nói đó là đau bụng không, có phải đã được chẩn đoán không?" Yin Xiaofan hỏi.

"Có thể đánh giá sơ bộ rằng có thể uống một số loại thuốc và thử. Nếu bạn muốn tìm hiểu lý do cụ thể, bạn cần phải có máy soi dạ dày, nhưng bây giờ bạn đã nghỉ làm. Gastroscope cần phải được thực hiện vào ngày mai."

"Bạn đã bao giờ nghĩ rằng nó có thể mang thai, nếu bạn đang mang thai, việc uống thuốc ngẫu nhiên là điều cấm kỵ." Yin Xiaofan nghiêm túc nói.

"Mang thai?" Khi nghe những lời của Yin Xiaofan, nữ bác sĩ cũng sững sờ. Sau đó, cô nghĩ rằng căn bệnh của Yang Xiaoya thực sự hơi giống như vậy.

Nhưng bên kia là một nữ sinh viên, nên tôi không nghĩ gì về nó cả. Sau khi được Yin Xiaofan nhắc nhở, tôi thực sự sốc.

Nếu bạn đang mang thai, bạn không thể dùng thuốc ngẫu nhiên. Phụ nữ mang thai phải thuộc một nhóm đặc biệt, dễ gây sảy thai hoặc gây ảnh hưởng xấu đến em bé.

"Bạn cùng lớp này, khi nào là kỳ cuối của bạn?", Nữ bác sĩ nhanh chóng hỏi.

"Tôi đã không ở đây được hai tháng." Yang Xiaoya đỏ mặt nói.

Nghe những lời của Yang Xiaoya, nữ bác sĩ cũng bị sốc. Có vẻ như nó có thể mang thai.

"Có thai không, tôi cần siêu âm B-mode, nhưng không có ai trong phòng siêu âm B-mode, hoặc nếu bạn thử siêu âm B-mode vào ngày mai, vì đối với các loại thuốc tôi vừa kê đơn, tôi vẫn không muốn dùng chúng. "." Nữ bác sĩ nói với một suy nghĩ sâu sắc. "Bạn có thể mua que thử thai tại hiệu thuốc trước."

"Ah! Những người trẻ tuổi thực sự ngay bây giờ. Họ thường không chú ý đến nó. Mang thai ở độ tuổi trẻ như vậy sẽ tạo ấn tượng về các nghiên cứu và cơ thể trong tương lai của họ."

Nghe những lời của bác sĩ nữ, khuôn mặt của Yang Xiaoya đỏ mặt, và bây giờ tôi thực sự muốn tìm một đường nối đất để vào, điều này thực sự đáng xấu hổ.

"Bác sĩ, chúng tôi sẽ chú ý trong tương lai." Yin Xiaofan nói với một nụ cười.

Tuy nhiên, phản ứng của Yin Xiaofan đã thu hút hai con mắt giết người. Yin Xiaofan chắc chắn đã thừa nhận nó trong sự ngụy trang. Nếu điều này được lan truyền, Yang Xiaoya sẽ nhìn mọi người như thế nào.

Nhưng Yin Xiaofan không quan tâm và trực tiếp bước ra khỏi phòng khám.

"Anh đang nói về chuyện gì vậy?" Ngay khi anh bước ra, Yang Xiaoya không thể chờ đợi để vội vã dỡ tám mảnh của Yin Xiaofan, điều này thực sự đáng ghê tởm, đây không phải là để làm mất uy tín của anh.

May mắn thay, chỉ có họ ở đây. Nếu có học sinh ở đây, tôi sợ đây sẽ là tin tức gây sốc.

Nếu nó thực sự lan rộng, Yang Xiaoya không thể tưởng tượng được. Tôi sợ rằng anh ta không có mặt để gặp gỡ mọi người và sẽ trở thành trò cười của Đại học Tianhai.

Thấu Thị Y ThầnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ