Chương 68 Sự Ra Đời Của Ma

0 0 1
                                    

"Yingying, đừng bị lừa. Anh ta cố tình trốn tránh trách nhiệm của mình." Yang Xiaoya nhìn chằm chằm vào Yin Xiaofan dữ dội và nói với Wang Xinying.

Anh ta bị một con ma nghiền nát, và sau đó mang thai. Yang Xiaoya có một ngàn điều vô lý như vậy. Mười ngàn người không tin điều đó.

"Có lẽ bạn cũng đã có một giấc mơ mùa xuân, biết giấc mơ mùa xuân là gì. Mặc dù những điều xảy ra trong giấc mơ đó chỉ là ảo tưởng, một số điều chắc chắn sẽ xảy ra. Mọi thứ sẽ đến một cách tự nhiên và không thể chống lại." Yin Xiaofan nói với một nụ cười.

Nghe Yin Xiaofan nói điều này, khuôn mặt của Wang Xinying cũng đỏ, cô gái không được mang thai với mùa xuân, ít nhiều đã làm một số điều, biết Yin Xiaofan nói đến điều gì.

Nhưng giấc mơ này là một điều ảo tưởng, và nó sẽ trở lại với thực tế sau khi thức dậy. Nó chỉ là một giấc mơ, và nó không phải là sự thật.

"Mặc dù những gì bạn nói có ý nghĩa, nhưng nó thực sự rất xa vời." Wang Xinying nói. "Bạn cũng muốn nói rằng Xiaoyahuai là một vị thánh."

"Một nhà hiền triết có thể được sinh ra nếu anh ta muốn được sinh ra không? Thật tốt khi bị một con ma nghiền nát và không sinh ra một con ma." Yin Xiaofan nói với một nụ cười.

"Bạn có một đứa con." Yang Xiaoya tức giận nói.

"Được rồi, đừng ồn ào." Wang Xinying nói. "Nếu bạn muốn chúng tôi tin, bạn phải đưa ra đủ bằng chứng. Đó phải là một huyền thoại. Nếu bạn lấy một huyền thoại, bạn muốn thuyết phục chúng tôi. Tôi sợ điều đó thật khó khăn."

Trái tim của Wang Xinying cũng đầy nghi ngờ. Việc mang thai của Yang Xiaoya hẳn là quá bất ngờ. Đứa trẻ xuất hiện từ hư không, khiến cho việc chấp nhận trở nên khó khăn.

Có thật là Yin Xiaofan nói rằng anh ta không thể kìm nén bản thân mình. Mặc dù anh ta không muốn tin điều đó, nhưng cũng hợp lý khi nghe Yin Xiaofan nói điều này.

Nhưng con ma và thần này quá thanh tao, thực sự rất khó chấp nhận.

Vì Yin Xiaofan có thể gây áp lực ma, đó thực sự là những gì cô ấy nhìn thấy, và có lẽ bạn có thể tìm thấy bất kỳ câu trả lời nào trong cơ thể của Yin Xiaofan không nhất thiết phải như vậy.

"Tôi đã nhìn thấy một chuyên gia trong những năm đầu tiên. Tôi đã từng học được một số kỹ thuật thu thập ma từ anh ta. Nếu đó thực sự là một cơ thể ma quái, sẽ có một con ma trong bụng. Có lẽ tôi có cách để giải quyết nó." Yin Xiaofan nói.

"Có thực sự có ma trong thế giới này không?" Wang Xinying cũng hơi ngạc nhiên khi biết rằng Yin Xiaofan có cách.

"Nếu có niềm tin thì không có." Yin Xiaofan nói với một nụ cười.

"Vì bạn có giải pháp, hãy thử nhanh chóng." Wang Xinying nói nhanh.

"Nhưng điều này đòi hỏi sự hợp tác của Yang Xiaoya." Yin Xiaofan nói.

"Được rồi, Xiaoya sẽ hợp tác với bạn. Hãy thử đi." Vào lúc này, Wang Xinying không thể nói sự khác biệt giữa đúng và sai, nhưng Yin Xiaofan đã thử và vẫn có thể thấy một số.

Thấu Thị Y ThầnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ