Chương 55 Bồi Thường

0 0 1
                                    

"Tôi có thể đi bây giờ không?" Yin Xiaofan hỏi sau phiên tòa.

"Tình hình vẫn chưa rõ ràng. Bạn nên ở đây trước!" Sau khi nhìn vào Yin Xiaofan, hai cảnh sát đã đi ra ngoài với các tài liệu.

Yin Xiaofan cũng cảm thấy bất lực trong một thời gian, và anh ta đã cứu người một cách tử tế, nhưng anh ta đã tự mình đến đồn cảnh sát. Mặc dù chiến thuật của anh ta hơi tàn bạo, nhưng đó là một trường hợp khẩn cấp, và không có cách nào.

Tôi không biết ở đây bao lâu. Tôi chỉ hy vọng rằng ông già có thể thức dậy sớm, và sau đó anh ta có thể thoát khỏi sự bất bình của mình.

"Pop"

Cánh cửa phòng thẩm vấn đột nhiên mở ra. Một thanh niên mặc đồng phục cảnh sát bước vào và liếc vào phòng thẩm vấn. Khi nhìn thấy Yin Xiaofan, đôi mắt anh ta đột nhiên đông cứng.

Tôi lau mắt bằng tay, nghĩ rằng mình đã sai, nhưng sau khi kiểm tra lại nhiều lần, tôi thấy rằng mắt mình không có hoa.

"Bạn có khỏe không?" Thấy Yin Xiaofan, viên cảnh sát trẻ không dám bỏ bê và mỉm cười với anh ta.

"Ôi, thật là trùng hợp." Nhìn thấy viên cảnh sát trẻ, Yin Xiaofan cảm thấy quen thuộc, và rồi nhớ rằng lần cuối cùng anh ta đến đây không phải là vì lời chúc phúc của chú cảnh sát trước mặt, như thể đó là sĩ quan Liu.

"Tôi không biết bạn có cần gì cho tôi không?" Sĩ quan Liu nói với một nụ cười.

Khi tôi mời Yin Xiaofan lần trước, tôi muốn dạy Yin Xiaofan, nhưng tôi đã không mong đợi được Yin Xiaofan giáo dục, đặc biệt là khi tôi thấy sức mạnh của Yin Xiaofan, nhưng điều đó đã khiến sĩ quan Liu phải chịu đựng rất nhiều. Cán bộ Lưu sợ.

Yin Xiaofan này là một chuyên gia, anh ta không thể tự xúc phạm mình. Mặc dù lần trước anh ta đã thương xót, nhưng ai biết nếu anh ta ghét chính mình, lần này anh ta đã gặp lại Yin Xiaofan, nhưng anh ta phải cư xử tốt và loại bỏ những ấn tượng xấu đó. .

"Sĩ quan cảnh sát Liu rất tốt bụng." Yin Xiaofan nói với một nụ cười. "Chỉ muốn đóng vụ án sớm hơn."

"Tôi không biết tại sao bạn được mời vào." Sĩ quan Liu hỏi.

Sau khi nhìn vào sĩ quan Liu, anh ta kể lại câu chuyện.

"Hai anh chàng này quá lố bịch. Rõ ràng là bạn đã cứu người một cách tử tế. Ngay cả khi bạn không đưa ra một chứng chỉ, bạn cũng dám nghi ngờ rằng bạn đã cố ý làm hại. Không có Wang Fa. Bạn có thể yên tâm rằng tôi sẽ giúp bạn thảo luận về nó. Quay trở lại với công lý. "Sĩ quan Liu phẫn nộ nói sau khi nghe.

Có vẻ như đó là Yin Xiaofan, người đã sai, nhưng anh ta, rằng Yin Xiaofan cũng bị bất ngờ.

"Sau đó, có sĩ quan Liu Liu." Yin Xiaofan nói.

"Bạn quá lịch sự khi giúp đỡ bạn, đó là niềm vui của tôi." Sĩ quan Liu nói với một nụ cười. "Bây giờ là buổi trưa, bạn phải đói, và tôi sẽ mua cho bạn những gì bạn muốn ăn. Khi tôi ăn xong, tôi sẽ giúp bạn có được công lý."

"Chỉ cần đến và đặt hàng." Yin Xiaofan nói.

"Được rồi, đợi một chút, tôi sẽ mua cho bạn một ít thức ăn." Sĩ quan Liu nói.

Thấu Thị Y ThầnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ