Chương 65 Tìm Kiếm Chúa Công Chính

0 0 1
                                    

Các bữa ăn đã sẵn sàng, nhưng Yang Xiaoya và Wang Xinying vẫn chưa xuống. Các vị thần rất bí ẩn và bí mật, tôi không biết họ đang làm gì.

Yin Xiaofan ngửi thấy mùi gạo và lúc nào cũng đói. Cô kéo dài ra, tắt TV, bước tới và ngồi vào bàn ăn.

"Thầy Yin, cô Xiaoya và cô Yingying chưa đi xuống à?" Liusao thấy rằng chỉ có Yin Xiaofan ở trên bàn khi cô đặt thức ăn lên bàn.

"Có những miếng sườn heo om, quá giàu." Yin Xiaofan vui vẻ nói sau khi nhìn vào một bàn ăn phong phú. "Tôi không biết những gì họ đang làm. Các vị thần bí ẩn suốt cả ngày, và họ trông giống như một người đặc biệt, đừng lo lắng về họ. Bạn đã bận rộn trong một thời gian dài, vì vậy hãy nhanh chóng ăn và ăn!"

Trong sự cám dỗ của một bàn thức ăn, Yin Xiaofan không lịch sự, anh trực tiếp đổ đầy một bát cơm, kẹp một miếng sườn và ăn nó.

Chưa kể, sự khéo léo của Liusao này thực sự tốt, xương sườn mềm và ngon. Hôm nay, chúng ta phải ăn thêm một bát cơm.

"Âm ... nhỏ ... Quạt" Khi Yin Xiaofan đang ăn Trịnh Hương, một giọng nói giận dữ đột nhiên phát ra từ tầng hai.

Sau đó tôi thấy Yang Xiaoya chạy xuống từ tầng hai một cách giận dữ.

Có phải bạn chỉ cần đợi cô ấy ăn, bạn đã ăn nó trước chưa? Mất quá nhiều sự tức giận, dường như anh lại lợi dụng cô một lần nữa.

Khi đối mặt với Yang Xiaoya, người vội vã từ tầng hai xuống, Yin Xiaofan phớt lờ nó và tiếp tục ăn thịt lợn om. Ai biết thần kinh của Yang Xiaoya là gì, điều quan trọng là phải ăn sườn heo.

"Pop"

Sau khi chạy xuống tầng hai, Yang Xiaoya trực tiếp vỗ bàn.

"Bạn đang làm gì vậy? Chúng ta đừng để mọi người ăn." Bây giờ tại sao phụ nữ thích vỗ bàn trong khi những người khác đang ăn, điều đó thực sự không vô lý, Yin Xiaofan nói không hài lòng.

"Bây giờ bạn vẫn ăn." Yang Xiaoya nghiến răng và nhìn chằm chằm vào Yin Xiaofan khi cô thấy rằng Yin Xiaofan vẫn đang ăn sườn heo.

"Ngay cả khi bầu trời sụp đổ, tôi vẫn phải đầy. Bên cạnh đó, tại sao tôi không thể ăn." Sau khi nhìn vào Yang Xiaoya, có vẻ như anh ta đã không gây rối với cô ấy. Tại sao anh ta đột nhiên bắt đầu căng thẳng? Mọi thứ đi sai, tại sao một sự tức giận lớn như vậy.

"Xiaoya, tại sao bạn đột nhiên chạy ra ngoài và không nói cho tôi biết chuyện gì đã xảy ra?" Wang Xinying đi theo Yang Xiaoya và chạy xuống từ tầng hai.

"Yingying, có chuyện gì với cô bé này, hôm nay tôi không nhắn tin cho cô ấy, anh không nghĩ cô ấy ổn khi thấy có lỗi sao?" Thấy Wang Xinying, Yin Xiaofan phàn nàn nhanh chóng. "Nếu bạn không bắt nạt như vậy, bạn thậm chí sẽ không có một bữa ăn."

"Tôi xin lỗi, cảm xúc của Xiaoya gần đây đã vượt quá tầm kiểm soát, vì vậy bạn không nên gặp cô ấy nói chung." Wang Xinying nhanh chóng xin lỗi Yin Xiaofan. "Bạn không biết về tình hình của Xiaoya. Nếu bạn có thể, xin vui lòng cho tôi biết."

Thấy Wang Xinying xin lỗi Yin Xiaofan, ngọn lửa nhỏ trong tim Yang Xiaoya bùng cháy mạnh mẽ hơn.

"Yingying, bạn xin lỗi anh ta điều gì." Yang Xiaoya nói với một chút không hài lòng. "Tôi trở nên như thế này, anh ấy có trách nhiệm chính."

Yang Xiaoya có nghĩa là gì? Có phải vì cô ấy luôn khiêu khích cô ấy, nên miễn là cô ấy tức giận và trong tâm trạng tồi tệ, điều đó sẽ không còn trên đầu cô ấy. Yin Xiaofan cảm thấy một cái đầu to trong một lúc, điều đó quá vô lý, có vẻ như vậy Không có ý nghĩa gì khi làm theo lý luận của Yang Xiaoya, và bản thân người phụ nữ không phải là một sinh vật hợp lý.

"Xiaoya, tôi vừa mới đưa ra một ví dụ." Yin Xiaofan không hiểu lý do, nhưng Wang Xinying hiểu ý của Yang Xiaoya. Nhìn vào Yang Xiaoya, cô ngạc nhiên. "Mặc dù đã có liên lạc lần trước, nó phải được ngăn cách bằng quần áo, và không có gì nên xảy ra."

Tôi chỉ đưa ra một ví dụ, tôi hy vọng Yang Xiaoya có thể nghĩ ra điều gì đó, nhưng làm thế nào mà anh ấy thấy rằng Yang Xiaoya dường như xác định Yin Xiaofan, điều này có phần đáng ngạc nhiên.

"Nói về liên lạc, anh ấy là người duy nhất liên lạc với tôi." Yang Xiaoya nghiến răng và trừng mắt với Yin Xiaofan.

"Nhưng lần trước là không thể, bạn có nghĩ về điều đó không." Lần trước, Yin Xiaofan chỉ vội vã Yang Xiaoya, và anh ấy ở bên cạnh. Anh ấy có thể thấy rõ. Không có gì xảy ra cả. Nếu anh ấy có thể mang thai như thế này, Không phải sự thật là đường phố đầy phụ nữ mang thai sao?

"Tôi không nói về lần trước. Chỉ có anh ấy là người muốn nói về sự tiếp xúc thân mật." Mặc dù Yang Xiaoya không muốn cho Wang Xinying biết về cô và Yin Xiaofan, cô hiện đang mang thai và không thể quan tâm đến điều đó.

"Cái gì?" Chắc chắn, những gì đã xảy ra giữa Yang Xiaoya và Yin Xiaofan, mặc dù họ đã có suy đoán, nhưng không hy vọng họ sẽ phát triển đến một mức độ như vậy, điều đó thực sự không thể tin được.

Khi nghĩ đến việc mang thai tuyệt vời của mình, Yang Xiaoya không chỉ tức giận mà còn vô cùng sai lầm, nước mắt lưng tròng, trừng mắt nhìn Yin Xiaofan.

Wang Xinying nhìn Yin Xiaofan với một ánh mắt ngạc nhiên. Mặc dù anh biết rằng Yang Xiaoya không hạnh phúc với Yin Xiaofan, anh không ngờ rằng hai người họ có mối quan hệ như vậy.

Có thể là Yang Xiaoya đã không thích Yin Xiaofan để xem nó bởi vì Yin Xiaofan đã thừa nhận nó sau khi ăn, nhưng có vẻ như Yin Xiaofan không phải là một người như vậy, và Yang Xiaoya sẽ không bị nhắm đến vì lý do nào, đặc biệt là vào lúc này, có vẻ như chúa tể chính là Yin Xiaofan.

Điều này xảy ra dưới mí mắt của tôi, nhưng tôi thậm chí không nhận ra rằng mình đủ ngu ngốc.

"Tất cả các bạn nhìn tôi vì điều gì?" Cuộc trò chuyện giữa Yang Xiaoya và Wang Xinying, Yin Xiaofan bối rối, và bây giờ tất cả đều nhìn vào chính mình, Yin Xiaofan tham gia rất khó chịu.

"Xin chào, Yin Xiaofan, bạn đã làm gì, bạn không biết à?" Sự bất bình tự nhiên nên được tính vào đầu của Yin Xiaofan.

Yang Xiaoya là như thế này, nhưng Yin Xiaofan rất tốt, hương thơm mà anh ấy ăn hàng ngày, ngủ ngon, nhưng Yang Xiaoya đau khổ mỗi ngày, nhưng Yin Xiaofan lại thờ ơ, suy nghĩ khiến mọi người tức giận.

Là bạn gái tốt của Yang Xiaoya, Wang Xinying phải đi đầu cho Yang Xiaoya vào lúc này. Bạn phải tìm Yin Xiaofan, người đàn ông có tội, để giải quyết các tài khoản.

"Tôi đã làm gì chưa?" Yin Xiaofan không biết làm thế nào Wang Xinying cũng khởi xướng dây thần kinh. Có phải vì sự thất bại của nhiễm trùng Yang Xiaoya? Bây giờ bệnh thần kinh vẫn có thể lây truyền, điều này thực sự khủng khiếp. "Tôi đã không khiêu khích bạn hôm nay, ngoại trừ việc ăn uống, tôi đang ngủ. Đừng để bạn trút giận lên tôi."

Yang Xiaoya vẫn ổn ngay cả khi anh ấy lo lắng. Wang Xinying đang ở đây. Nó thực sự không thể chịu đựng được. Nó vẫn để mọi người sống.

Tuy nhiên, Wang Xinying tỏ vẻ xúc phạm cô giáo, cô có xúc phạm cô không, và suy nghĩ một lúc, như thể cô đã không xúc phạm cô ngoại trừ việc cô vô tình nhìn thấy đồ lót của cô ngày hôm đó. Bằng cách nào đó.

Thấu Thị Y ThầnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ