Chương 36 Đình Trệ

0 0 1
                                    

Mặt trời thiêu đốt trong không khí, và những cơn sóng nóng ập đến.

Có rất ít người trên đường phố, và hầu hết các cửa hàng đều đóng cửa.

Yin Xiaofan đi trên đường và nhìn lên mặt trời thiêu đốt rực rỡ, cũng cảm thấy nóng bất thường.

"Ông chủ, đây là một popsicle cũ." Yin Xiaofan hét lên khi ông đi bộ đến một ki-ốt.

"Năm cánh." Ông chủ cũng kiệt sức vì những cơn sóng thiêu đốt, và mở tủ lạnh để đưa cho Yin Xiaofan một viên thuốc phiện cũ.

"Đây anh." Anh chạm vào túi và thấy rằng chỉ còn mười nhân dân tệ, nhưng Yin Xiaofan vẫn mua popsicle. Nó thực sự rất nóng.

Với một viên kẹo dẻo trong miệng, cuối cùng anh cũng cảm thấy mát mẻ hơn một chút.

Nhưng Yin Xiaofan đột nhiên thấy rằng anh ta đang phải đối mặt với một vấn đề nghiêm trọng, anh ta không có tiền, anh ta phải tìm cách kiếm tiền. Nếu không, bạn sẽ đói.

Suy nghĩ trong khi ăn popsicle.

"Vâng." Yin Xiaofan đột nhiên nghĩ và nghĩ ra một cách tốt.

Khi mặt trời bắt đầu lặn, không khí mát mẻ hơn rất nhiều, và có nhiều người hơn trên đường.

Trước cửa trường đại học Tianhai, Yin Xiaofan đang mang theo một người truyền phát, giống như những người bán hàng nhỏ, chiếm một vị trí.

Những người khác đang bán tất cả các loại thực phẩm, nhưng Yin Xiaofan đang ngồi đây và hét lên.

"Đừng bỏ lỡ nó khi bạn đi ngang qua. Nó điều trị tất cả các loại bệnh nan y. Nếu bạn không chữa khỏi, bạn không cần tiền." Trong khi la hét và lắc chuông trong tay, nó trông giống như một dòng sông và hồ nước.

Đột nhiên, có một dòng sông và hồ đang chạy gần trường, làm thế nào để thấy cảm giác khác biệt như thế nào, những học sinh đi qua nhìn nó từ xa, và một số lấy điện thoại ra để chụp ảnh. Không ai trong số họ đến gặp Yin Xiaofan để điều trị.

"Bệnh toàn thời gian không tốt, không cần tiền." Yin Xiaofan có làn da dày và không quan tâm chút nào, vẫn hét to sang một bên.

Bây giờ tôi phải đến một bệnh viện lớn nếu tôi mắc bệnh. Nó an toàn hơn. Ai sẽ tìm kẻ gian. Những người đi qua chỉ nhìn vào sự phấn khích, thậm chí không hỏi về nó.

Yin Xiaofan cũng phát hiện ra vấn đề này, nếu không có ai đến gặp bác sĩ thì anh ta không bận.

"Người anh em này, tôi nghĩ rằng bạn đang đi bộ phù phiếm, và khuôn mặt của bạn có màu vàng sáp. Đây là một dấu hiệu của sự thiếu hụt thận. Bạn có muốn tôi chỉ cho bạn để đảm bảo rằng thuốc sẽ được chữa khỏi?" Thanh niên đi qua, Yin Xiaofan đi thẳng lên và nói.

"Tôi dám nói rằng thận của Laozi yếu. Tôi có sức khỏe tốt, vì vậy hãy nhanh lên, dám nói chuyện vô nghĩa và cẩn thận. Tôi đã bị Yin Xiaofan chặn lại và nói là bị suy thận, chàng trai trẻ giận dữ nói.

"Anh ơi, anh cần được điều trị nếu em bị bệnh. Anh đang kéo dài như thế này. Cẩn thận không chỉ là thiếu thận đơn giản trong tương lai, mà còn ảnh hưởng đến sự hòa hợp của hai vợ chồng." Yin Xiaofan vui lòng khuyên.

Thấu Thị Y ThầnWhere stories live. Discover now