Chương 62

0 0 1
                                    

Mấy ngày nay, Zhu Houzhao không có tâm trạng đi ra khỏi hoàng cung.

Sau khi trò chuyện với Zhu Houzhao trong cung điện, Zeng Yi đã kịp thời tìm được cơ hội để chuẩn bị rời khỏi cung điện, mặc dù đi cùng với thái tử nhưng thực ra anh ấy có đủ thời gian.

Đặc biệt là khi tôi gặp một hoàng tử như Zhu Houzhao, ngay cả hoàng đế Li Dongyang cũng chỉ thỉnh thoảng đến một lần, huống chi là người bạn đồng hành của anh ấy.

Bạn đồng hành của anh ấy đọc nhiều hơn, nhưng anh ấy thực sự đang chơi với Zhu Huzhao.

"Lưu công tước."

Khi Trạch Giai chuẩn bị rời khỏi Đông cung, tình cờ nhìn thấy bóng dáng của Lưu Cẩm, khóe miệng hiện lên một nụ cười, anh gọi Lưu Cẩm.

Lưu Cẩm vốn đang bí mật nhìn chằm chằm Tử Nghiêu, không khỏi sững sờ trong chốc lát, không ngờ sau khi xảy ra chuyện buổi sáng, Tử Nghiễn sẽ chủ động gọi cho anh.

"Anh Trạch, anh định về à?"

Lưu Cẩm bước thật chặt vài bước, vội vàng chạy tới, cười nhìn Trạch Dịch, trong lòng ghen tị với Tử Tình, nhưng là vừa rồi buổi trưa.

Những người phục vụ này không nhàn nhã như Zeng Yi.

Nhưng may mắn thay, họ đang phục vụ Hoàng thượng, và họ không quan tâm đến những thứ khác, và có quá nhiều người, một số việc nhà và cung nữ đang chờ làm, và họ không cần họ, vì vậy nếu họ muốn lười biếng thì cũng được.

Chỉ là không ai trong số họ muốn lười biếng, hơn nữa đều muốn xử sự trước mặt Hoàng thượng, cho nên mặc dù nhìn đông đảo, nhưng thực ra bọn họ rất bận rộn và mệt mỏi.

"Ừ, đã quá trưa, và đã đến lúc đi ngủ."

Zeng Yi cười khúc khích, anh ấy thường nằm vào buổi trưa và nghỉ ngơi một lúc, sau đó lấy lại năng lượng, bắt đầu nghiên cứu Jingshi Ziji, và làm việc chăm chỉ cho cuộc họp năm sau.

"Ông nội Lưu có bận không?"

Tử Tình cười nói với Lưu Cẩm, tuy rằng trong lòng rất ghét Lưu Cẩm, nhưng thật ra sẽ không biểu hiện ra.

Xem ra hành vi của Tử Dịch rất là đạo đức giả, nhưng ở trên triều đình, các quan đại thần và quân phiệt, kể cả những người hầu cận trong hậu cung, đều là như vậy, Tử Nghiêu chỉ là theo công.

Nghe được câu hỏi của Tử Tình, Lưu Cẩm vội lắc đầu nói: "Không bận, không bận."

Lưu Cẩm không phải ngu xuẩn, mà là người thông minh, nghe được Tử Dịch hỏi hắn lần này nhất định phải có chuyện muốn nói, tự nhiên sẽ không quay đầu đi.

"Nếu không phải bận rộn, Triển gia chuẩn bị xuất cung, phụ thân nhất định sẽ phái Trạch sinh đi?"

Tử Tiêu cười nói, hắn định nói cái gì nhất định không được trực tiếp nói khi đứng ở Đông Cung, hiện tại hắn đối với Lưu Cẩm nói chuyện hẳn là đã biết.

Rốt cuộc, tuy phạm vi của Đông Cung gia không nhỏ, nhưng cũng không nhịn được bàn tán của mọi người.

Đặc biệt trong khoảng thời gian này, Liu Jin cũng là tâm điểm của cơn bão.

Đại Minh Cẩm TúNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ