Chương 11 Tiến Trình

0 0 1
                                    

"Không, tôi nghe nói rằng Cheng Minzheng, phó giám khảo cho bài kiểm tra này, cũng đã bị bắt."

Những tin tức như vậy đang lan truyền khắp thủ đô. Miễn là bạn quan tâm đến cuộc phỏng vấn, bạn phải hỏi một câu như vậy sau khi gặp mặt.

Tất nhiên, hầu hết mọi người không dám nói to, sau tất cả, vấn đề này rất liên quan, và bây giờ tòa án vẫn chưa nghe tin chính xác, nhìn vào tình huống trước mắt tôi, có thể có bao nhiêu người có liên quan.

"Có vẻ như tòa án sẽ xử lý vấn đề này một cách nghiêm ngặt trong lần này."

Đôi đũa trong tay Zeng Yi kẹp những chiếc đĩa nhỏ trên bàn, với một nụ cười nhẹ trên khóe miệng: "Mọi người đều nghĩ rằng các vị thánh ngày nay tốt bụng và dám làm bất cứ điều gì họ muốn."

"Lòng thương xót của Chúa Thánh Thần là một phước lành cho người dân và các quan chức trên thế giới ngày nay, nhưng nếu ai đó đang dựa vào lòng tốt của Hoàng thượng và do đó tìm kiếm quyền lực cho lợi ích cá nhân, điều này sẽ không được tha thứ."

"Cần phải nghiêm khắc và nghiêm khắc, để mọi người trên thế giới đều biết rằng Thunder và Rain đều duyên dáng."

Theo lời của Zeng Yi, tự nhiên có một số lời tâng bốc. Rốt cuộc, đây không phải là thời đại của tự do ngôn luận.

Hơn nữa, bây giờ có một vấn đề lớn như trường hợp rò rỉ kiểm tra của đế quốc, vì vậy bạn phải cẩn thận hơn khi nói.

Lun Wenxu mỉm cười ở khóe miệng. Anh ta thực sự đồng ý với nhận xét của Zeng Yi. Rốt cuộc, lần này, cuộc kiểm tra của hoàng gia bị rò rỉ, và nó phải không công bằng với họ.

Và Cheng Minzheng, với tư cách là trợ lý cho văn phòng của Bộ Nghi lễ, phó giám khảo do Hoàng thượng bổ nhiệm, thậm chí còn dám tiết lộ câu hỏi, một mình có thể giải thích vấn đề.

Nếu điều này được thay thế bởi triều đại Taizu, điều đó chắc chắn sẽ không thể xảy ra. Nguyên nhân sâu xa là các vị thánh ngày nay rất nhân từ đến nỗi các bộ trưởng của tòa án đã có một trái tim may mắn.

"Tôi chờ học giả ..."

Bên trong nhà hàng, có một tiếng động lớn và tôi nhìn lên. Ở lan can trên tầng hai, một người đàn ông trung niên say xỉn đeo khăn quàng vuông và lẩm bẩm: "... vào Bắc Kinh ... bất ngờ là Kỳ thi Hoàng gia Đây là một đất nước ... "

"Bạn say rồi."

Từ phòng bên cạnh, một thanh niên nghiêm khắc với khuôn mặt ngượng ngùng vội vã chạy ra, che miệng người đàn ông say xỉn và khiển trách lớn tiếng, "Cái gì vô nghĩa là say rượu?"

Trong phòng nói, học giả say rượu bị kéo vào phòng.

Zeng Yi rời mắt và mỉm cười cay đắng với Lun Wenxu.

Mặc dù những lời này chỉ được nói bởi người đàn ông say rượu, đó không phải là giọng nói của anh ta? Nếu không say, bạn sẽ nói điều này?

Hơn nữa, khi thấy học giả này ở tuổi trung niên, anh ta phải trải qua sự khó chịu trong lĩnh vực học thuật. Trong hoàn cảnh như vậy, anh ta sẽ đau buồn và tức giận hơn khi gặp phải những vấn đề sẽ được kiểm tra.

Đại Minh Cẩm TúNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ