Chương Một Sự Phá Hủy Của Lịch Sử Khác Nhau

0 0 1
                                    

Tìm hiểu nghệ thuật võ thuật và bán nó cho gia đình hoàng gia.

Mười hai năm Hồng Chi chưa diễn ra. Đó là năm của kỳ thi, còn được gọi là Chun Wei.

Sinh viên từ khắp nơi trên thế giới đã đến đây để có thể có được danh hiệu danh sách vàng, và bay lên từ bầu trời.

Thủ đô ban đầu là trung tâm quyền lực của nhà Minh. Nơi thịnh vượng nhất trên thế giới bây giờ là vào mùa xuân. Với tài năng ở khắp mọi nơi, nó thậm chí còn thịnh vượng hơn.

Các học giả từ khắp nhà Minh đã đến danh sách vàng, và các thương nhân ở Bắc Kinh cũng tận dụng cơ hội này để kiếm tiền.

Các nhà trọ ở một nơi xa xôi hẻo lánh ở thủ đô vào các ngày trong tuần đều có rất nhiều người đã tham gia kỳ thi ở Bắc Kinh. Ngay cả các phòng củi của một số nhà trọ vẫn chưa được bỏ trống và họ đã được thuê cho đến muộn. Ví dụ nhút nhát.

"Nơi này thực sự đơn giản."

Zeng Yi chống lên giường bằng cả hai tay, ngồi dậy, cau mày thật chặt và nhìn vào môi trường xung quanh.

Anh chưa bao giờ nghĩ về điều đó trước đây. Khi tỉnh dậy, anh đã thay đổi một địa điểm và đến Hồng Chi trong mười hai năm từ các thế hệ sau.

Từ ký ức về cơ thể của mình, Zeng Yi cũng có một kết luận toàn diện về triều đại này. Mặc dù đó là năm thứ 12 của Hồng Chi, nó có thể hơi khác so với năm thứ 12 của Hồng Chi được ghi lại trong lịch sử.

Ít nhất một số điều được ghi lại trong lịch sử đã không xảy ra trong triều đại này. Tương ứng, cũng có một số sự kiện lớn không được ghi lại trong lịch sử.

Có vẻ như lịch sử đã chiếm một nhánh nhất định trong triều đại nhà Minh, nhưng may mắn thay, bản phác thảo vẫn giống như lịch sử trong ký ức của Zeng Yi.

Người tiền nhiệm của Zeng Yi, hiện là một cơ thể, là một ví dụ về việc vào Bắc Kinh để vội vàng đi thi. Anh ta đã tham lam uống vài ngày trước và uống thêm một vài ly. Kết quả là anh ta ngã xuống đường và bị gió và lạnh.

"Đã đến lúc vào phòng thi trong bảy ngày."

Zeng Yi ngồi bên giường, xoa xoa lông mày bằng một tay, khuôn mặt đầy cay đắng, ký ức trong tâm trí anh lóe lên liên tiếp, Hồng Chi đã không được nghiên cứu trong mười hai năm, lần này, kỳ thi hoàng gia cũng có thể được coi là tên của Qingshi.

Chỉ là lần này cuộc kiểm tra của hoàng gia đã có thể thành danh trong lịch sử, nhưng đó là vì vụ rò rỉ.

"Phần này đã không chọn Shu Jishu."

Zeng Yi đứng dậy khỏi giường, đi giày, đi đến cửa sổ và đứng yên. Ngôi nhà nơi anh sống nằm trên tầng hai của nhà trọ, đó là một vị trí tốt.

Tất nhiên, nhà trọ này xa xôi và rất đơn giản, vì vậy Zeng Yi có thể sống ở đây.

Zeng Yi không đủ khả năng sống trong những nhà trọ nhộn nhịp ở thủ đô.

Shuji Shi, mặc dù không có vị trí cấp lớp trong Học viện Hanlin, nhưng nó rất bắt mắt. Vị trí này được gọi là giai đoạn lưu trữ.

Đại Minh Cẩm TúNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ