Chương 10 Quyết Định Của Tòa Án

0 0 1
                                    

"Chỉ huy Mou, không có bất kỳ bằng chứng nào, ông già này không chịu trách nhiệm cho tội ác này."

Cheng Minzheng, người hầu quyền của Libe, tỏ vẻ buồn bã và nhìn vào chỉ huy Jin Yiwei Mu Bin đứng đối diện anh ta.

"Master Cheng, sĩ quan này chưa bao giờ làm điều gì đáng xấu hổ kể từ khi anh ấy chịu trách nhiệm về Jinyiwei."

"Hơn nữa, vấn đề này rất liên quan, và cá nhân của bạn đã ra lệnh cho cảnh sát điều tra vấn đề. Bây giờ có bằng chứng chỉ ra Master Cheng, bạn vẫn hy vọng rằng Master Cheng sẽ hợp tác với cuộc điều tra."

Mou Bin cúi đầu chào Cheng Minzheng, nghĩa là danh tiếng trung thành của anh ta ở bên ngoài, vì vậy phép lịch sự của Cheng Minzheng về phép lịch sự của bộ máy quan liêu dám nói trước anh ta.

Nếu nó được thay thế bởi hoàng đế đầu tiên, chỉ huy của Jinyiwei lúc đó không lịch sự, chứ đừng nói đến một quan chức của bộ phận nghi lễ, ngay cả bộ phận nghi lễ vẫn không dám nói theo giọng điệu này.

"Tại sao bạn muốn thêm vào tội phạm?"

Cheng Minzheng nhướn mày và cười khẩy: "Quan chức này là một viên chức tòa án của viên chức tòa án cấp ba của tòa án, và Mou đã chỉ huy bạn là một viên chức của tòa án.

"Nhưng sự uy nghi của bạn có thể có ý chí?"

Cheng Minzheng là phép lịch sự của Bộ Nghi thức. Nỗ lực bằng miệng này tự nhiên không thể so sánh với Mu Bin, một võ sĩ.

Tuy nhiên, mặc dù Mou Bin không hùng hồn như Cheng Minzheng, nhưng điều này không là gì cả.

"Lấy nó đi."

Mou Bin nhìn chằm chằm vào Cheng Minzheng, khuôn mặt không thay đổi, Shen Sheng nói, Jin Yiwei bên cạnh anh lập tức lao lên, trực tiếp trói Cheng Minzheng.

Mou Bin tốt bụng và không sai, nhưng đó chỉ là anh ta không muốn làm bầm dập Zhongliang, nhưng đối với một người như Cheng Minzheng dám rò rỉ các câu hỏi kiểm tra, Mou Bin không có gì để nói.

Không thể ngồi vững trong vị trí chỉ huy của Jin Yiwei mà không có một người quyết tâm tàn nhẫn.

"Mu Bin ..."

Đôi mắt của Cheng Minzheng mở to, giọng anh khàn khàn, và khuôn mặt anh tím tái và đen.

Rốt cuộc, Jinyiwei khét tiếng, nhưng kể từ khi Mou Bin chịu trách nhiệm về Jinyiwei, lòng trung thành của anh đã mang đến cho Baiguan một diện mạo mà Jinyiwei bây giờ có thể bắt nạt.

Theo quan điểm của Cheng Minzheng, trừ khi bằng chứng là kết luận, nếu không, Mou Bin sẽ không bao giờ dám nắm tay ai đó.

Hơn nữa, trong lòng tốt hiện tại, nếu không có bằng chứng thuyết phục, không thể đưa ra quyết định đưa anh ta làm cận thần.

Do đó, Cheng Minzheng không bao giờ nghĩ về điều đó, và Mou Bin dám mọi người trực tiếp trói anh ta lại.

"Xu Jing đã thú nhận."

Màu sắc hối hận trong đôi mắt của Mu Bin lóe lên, và anh ta trung thành một cách tự nhiên với bản chất thiêng liêng hiện tại, nếu không anh ta sẽ không thể giữ Jin Yiwei.

Đại Minh Cẩm TúNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ