Chương 26

0 0 1
                                    

Tang Yin, ban đầu được Shilin công nhận là người phải có tên trong danh sách vàng cho kỳ thi hoàng gia này, thật không may, vì anh ta quá tự phụ, anh ta thậm chí còn muốn sử dụng kỳ thi hoàng gia để tạo nên một tên tuổi lớn.

Kết quả là, bây giờ anh ta đã bị loại khỏi công trạng và anh ta không được phép thi, điều đó có nghĩa là anh ta sẽ không thể trở thành một quan chức trong triều đại. Không chỉ vậy, ngay cả những công đức cũng đã bị loại bỏ. Bắt đầu từ hôm nay, nó không còn tồn tại.

Nhìn lên hai nhân vật lớn của Biệt thự Zeng, Tang Yin đỏ mặt.

Trước đây, Tang Yin đã coi thường Zeng Yi. Nếu anh ta còn trẻ ở cùng một đất nước và có tiềm năng, và anh ta cũng rất tôn trọng anh ta, anh ta sẽ không bao giờ chú ý đến Zeng Yi.

Nhưng bây giờ, anh phải đứng ngoài cửa của Zeng Yi và có mối quan hệ với Zeng Yila.

Không ai biết chi tiết cụ thể về các cuộc gặp gỡ của Zeng Yi, nhưng nếu anh ta có thể sống trong một biệt thự lớn như vậy, anh ta đã phải gặp quý tộc.

Vấn đề này có thể không được người khác chú ý đến, nhưng một số dân làng, v.v., đều biết điều này, đặc biệt là Lun Wenxu cũng chuyển từ nhà trọ và tạm thời ở lại đây.

Mặc dù không ai biết Zeng Yi đã gặp loại quý tộc nào, nhưng nó luôn tốt hơn tất cả những người đã đến Bắc Kinh để tham dự kỳ thi cùng nhau.

"Anh Bác Hồ."

Zeng Yi mở cửa và thấy Tang Yin đứng ngoài cửa đầy đỏ mặt, và có một dấu vết của sự ủy khuất trên khuôn mặt. Anh ta không bao giờ ngờ rằng Tang Yin sẽ đến với anh ta theo sáng kiến ​​của riêng anh ta. Rốt cuộc, Tang Yin chưa bao giờ tiếp xúc với anh ta.

Tuy nhiên, Zeng Yi đã trả lời đủ nhanh, và chỉ có một dấu vết của sự phẫn nộ xuất hiện trên khuôn mặt anh ta. Sau đó, anh ta mỉm cười và chào Tang Yin, nói: "Làm thế nào anh Bo Hu có thể được tự do vào lúc này? Xin hãy đến nhanh chóng."

Nói xong, Zeng Yi quay đi và ra hiệu cho Tang Yin vào bệnh viện.

Trên thực tế, trong tình trạng hiện tại của Tang Yin, nếu anh ta đi nơi khác, người khác phải tránh sự nghi ngờ. Rốt cuộc, anh ta đã bị sa thải vì công trạng của mình, và anh ta không bao giờ được phép đi thi.

Trong trường hợp này, dường như việc xử lý anh ta của tòa án đã kết thúc, nhưng vì lý do của anh ta, lần này nó sẽ được xét xử. Tôi không biết có bao nhiêu học giả sẽ mắng anh ta.

Do đó, lựa chọn hợp lý nhất vào thời điểm này là tách biệt hoàn toàn mối quan hệ với Tang Yin.

Tuy nhiên, Zeng Yi luôn muốn bám lấy Tang Yin trước đây. Mặc dù Tang Yin đã cắt đứt mối quan hệ với anh ta, vấn đề này cũng được Zeng Yi lan truyền một cách cố ý hoặc vô ý.

Nhưng tại thời điểm này, anh vẫn không thể vẽ mối quan hệ với Tang Yin triệt để như những người khác.

"Dừng lại đi vào."

Khuôn mặt của Tang Yin đỏ lên. Anh ta luôn là một tài năng lớn tự phụ. Khi anh ta rơi vào tình trạng ảm đạm như vậy, chỉ là anh ta có một điều gì đó để yêu cầu lần này, và anh ta phải nói, nhưng hãy để anh ta vào nhà, điều đó là hoàn toàn không thể.

Đại Minh Cẩm TúNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ