Chương 38 Giải Pháp

0 0 1
                                    

Sáng sớm ngày hôm sau, đôi mắt của Zeng Yi đỏ ngầu, và anh ta mang những thứ được gửi từ biệt thự Jianchang Bo đến Cung điện Hoàng gia.

Đây là một phương pháp mà Zeng Yi đã không ngủ gần như đêm qua. Zeng Yi đã nghĩ ra và đưa nó cho hoàng tử, và sau đó để hoàng tử xử lý nó.

Vấn đề này không cần phải được mọi người biết đến, miễn là Zhu Houzhao biết điều đó, hoàng đế và nữ hoàng sẽ tự nhiên biết điều đó, và một số học giả đại học trong nội các cũng sẽ biết điều đó trong tương lai.

Miễn là trường hợp này, nó sẽ dừng ở đây và sẽ không có bất kỳ sự theo dõi nào.

Tất nhiên, thứ này không thể được gửi trực tiếp đến Zhu Houzhao. Nếu không, khuôn mặt của Jian Changbo vẫn sẽ bị mất, vì vậy Zeng Yi thậm chí đã nghĩ về nhận xét của mình.

Do nv nhìn Zeng Yi như một thế hệ tương lai, lớn lên trong thời đại bùng nổ thông tin, nhưng khi tôi thực sự gặp phải điều gì đó khiến bản thân phải suy nghĩ, nó khác với việc xem.

Khi tôi thấy Zeng Yi nhìn chằm chằm vào đôi mắt đỏ của Shuangtong, ngay cả Zhu Houzhao cũng bị sốc.

"Bạn có bị bệnh không?"

Zhu Houzhao lùi lại vài bước, rồi chỉ ngẩng đầu về phía trước và nhìn xung quanh Zeng Yi, lẩm bẩm trong miệng: "Làm thế nào mà đỏ mặt này trông giống như một con thỏ?"

Bắt tay, Zeng Yi ngáp: "Tối qua tôi không ngủ ngon và tôi đã không ngủ hầu hết đêm."

Sau khi nói điều này, Zeng Yi đưa gói nhỏ trong tay cho Zhu Houzhao, vẫn ngáp dài và nói một cách lơ đễnh: "Đây là những gì Jianchang Bo giao đến nhà tôi hôm qua để cho bạn."

Sau khi kết thúc câu nói này, Zeng Yi trực tiếp đặt gánh nặng vào vòng tay của Zhu Houzhao.

Đây là phương pháp an toàn nhất mà Zeng Yi nghĩ đến tối qua.

Mặc dù ông nói như vậy, Zhu Houzhao có thể không tin, nhưng Zhu Houzhao có tin hay không. Đó là một điều. Ông chăm sóc khuôn mặt của Jian Changbo, đó là một vấn đề khác.

Ban đầu, Zhu Houzhao chuẩn bị mở gói hàng để xem những gì trong đó. Tay anh dừng lại khi nghe Jian Changbo, và anh ném gói hàng trực tiếp vào vòng tay của Liu Jin đang đợi ở gần đó.

"Bạn không mở nó và xem?"

Mở đầu hơi hoài nghi của Zeng Yi là mặc dù anh biết rằng Zeng Yi không muốn gặp hai người chú của mình, nhưng anh sẽ không chán ghét họ chứ? Thậm chí không muốn công cụ của họ?

"Họ đã không đưa nó cho tôi."

Zhu Houzhao đảo mắt và nhìn Zeng Yi với thái độ khinh bỉ, cằm anh ta hơi nhếch lên, và biểu hiện của anh ta rất đáng nghi: "Bạn không thể đoán khi tôi đoán? Đây chắc chắn là dành cho bạn. Nếu bạn không muốn, hãy gửi nó cho tôi . "

Zhu Houzhao chỉ là một đứa trẻ bướng bỉnh, nhưng anh ta không ngu ngốc. Chưa kể đến tuổi còn trẻ, anh ta là một người có đầu óc ma quái.

Hơn nữa, vấn đề này cũng liên quan đến chú của anh ấy. Mặc dù anh ấy không muốn gặp hai người chú của mình, nhưng vì anh ấy biết họ đủ nên anh ấy sẽ không chờ đợi để gặp họ.

Đại Minh Cẩm TúNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ