Chương 19 Phương Pháp Xử Lý

0 0 1
                                    

"Ming'er là thời gian để liệt kê, và tôi không biết kết quả sẽ ra sao."

Lun Wenxu ngồi trên ghế với khuôn mặt buồn bã. Mặc dù trên bàn có vài món ăn, anh không có ý định di chuyển đũa.

"Chúng tôi không thể kiểm soát bất kỳ kết quả nào."

Zeng Yi đang chào đón và không phải lo lắng. Đôi đũa trong tay anh ta không bao giờ dừng lại. Dù sao, anh ta không thể tham gia vào trường hợp này.

Không đề cập đến bất cứ điều gì khác, chỉ cần nói rằng anh ấy sẽ thử bài kiểm tra, nếu bất cứ ai đọc câu trả lời của anh ấy vẫn có thể nói rằng anh ấy đã học bài kiểm tra trước, nó thực sự bị mù.

Hơn nữa, anh ta đã leo lên đùi của Zhu Houzhao, và thậm chí trở thành bạn đồng hành của Zhu Houzhao. Kết quả của danh sách không còn quan tâm đến anh ta nữa.

"Nếu chỉ có Tang Yin và Xu Jing bị bắt lần này, thì các ứng cử viên khác đã học các câu hỏi kiểm tra trước đã tận dụng lợi thế."

Giọng của Lun Wenxu rất thấp, nhưng lời nói của anh ta cũng đúng, mặc dù những người đó ban đầu có thể chỉ đi với mục đích gắn Tang Yin hoặc Xu Jing.

Tuy nhiên, Tang Yin và Xu Jing đã có những câu hỏi thi, điều không thể chối cãi.

Nếu thứ hạng của các học giả này không bị vô hiệu, nó sẽ không công bằng với các học giả còn lại, nhưng nếu nó bị vô hiệu, thì đối với các học giả này, tôi sợ rằng nó sẽ đầy bất bình.

Hơn nữa, điều quan trọng nhất là không ai biết có bao nhiêu người biết các câu hỏi kiểm tra từ Tang Yin và Xu Jing.

Rốt cuộc, loại điều này đã lan rộng vào thời điểm đó, bao nhiêu người biết, không có cách nào để kiểm tra nó.

"Nó cũng có thể là tất cả các kết quả của cuộc họp này sẽ không hợp lệ."

Zeng Yi bĩu môi, đây là những gì anh nghe được từ Zhu Houzhao. Mặc dù Zhu Houzhao không tiết lộ danh tính, anh ta là một đứa trẻ và một số điều không thể che giấu, đặc biệt là khi anh ta nghĩ rằng Zeng Yi là một người bạn, anh ta đã vô tình tiết lộ Ý nghĩa này.

"Than ôi."

Lun Wenxu thở dài, khuôn mặt buồn bã.

Toàn bộ thành phố Bắc Kinh, tất cả những người tham gia kỳ thi tham gia kỳ thi tại Bắc Kinh, gần như mất ngủ đêm nay. Thời điểm ban đầu khi danh sách được công bố là khi tất cả các học giả lo lắng, không đề cập đến lần này.

Những người không biết trước các đề thi luôn cảm thấy thiệt thòi và những người biết trước các đề thi đều sợ phải tham gia vào phút cuối.

Nói tóm lại, hàng ngàn người có hàng ngàn ý tưởng, mọi sở thích.

Vào sáng sớm ngày hôm sau, bên ngoài Bắc Kinh Công Nguyên có rất nhiều người vào Bắc Kinh để dự thi. Ngoài ra, thường có những người có hành động tốt cũng đến rất nhiều. Tôi muốn xem điều này có xảy ra không. Có bao nhiêu người sẽ có danh hiệu danh sách vàng trong một chủ đề của cơn bão lớn.

Đại Minh Cẩm TúNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ