Chương Vii Vụ Rò Rỉ

0 0 1
                                    

Sau bài kiểm tra, các câu hỏi kiểm tra của bài kiểm tra này sẽ được gửi đi một cách tự nhiên.

Hua Zhen, người luôn quan tâm đến vấn đề này, lần đầu tiên biết các câu hỏi kiểm tra.

"Thật táo bạo, táo bạo."

Khuôn mặt của Hua Yan rất hả hê và giọng nói lạnh lùng: "Đó là một sự can đảm thực sự khi dám tiết lộ các câu hỏi kiểm tra."

"Dám làm những việc như bầu cử quốc gia, đáng xấu hổ và nhục nhã, không có gì ..."

"Cheng Minzheng, người hầu đúng của Bộ Libe, Bah ..."

Hua Zhen đã tìm hiểu về vấn đề này từ lâu rồi. Anh ta thậm chí còn biết rằng nếu anh ta bỏ lỡ câu hỏi, anh ta chắc chắn đã rò rỉ nó từ Cheng Minzheng.

Điều này là do mối quan hệ giữa Cheng Minzheng và Xu Jing, người đã được hỏi về điều đó, và lý do tại sao giám khảo Li Dongyang là một sinh viên tốt nghiệp nội các.

Thư ký nội các, người đã là một hoàng tử, rất khó có thể làm những điều như câu hỏi kiểm tra bị rò rỉ.

Hua Tan là một viên chức hộ gia đình, mặc dù anh ta chỉ là một quan chức Qipin, nhưng quyền lực của anh ta là rất lớn. Phần thưởng của anh ta có thể được chuyển trực tiếp đến cung điện mà không cần Bộ trưởng Bộ Ngoại giao.

Không ai dám ngăn chặn một thất bại như vậy, nếu không, anh ta có thể bị kết án về một tội ác trong tương lai, chưa kể, hôm nay Hoàng đế Shengming có sự giám sát cực kỳ nghiêm ngặt đối với cung điện, vì vậy, sự thất bại của HuaZHiến chỉ được gửi đến cung điện Trong vòng chưa đầy một giờ, nó đã được đặt trong trường hợp Longshu của Hoàng đế Hongzhi.

"Than ôi."

Sau khi xem màn trình diễn của Hua Zhan, Hongzhi hít một hơi thật sâu và thở dài bất lực, mở ra trước vị linh mục và hoạn quan Xiao Jing, người đang phục vụ bên cạnh anh: "Liu Jian, trợ lý đầu tiên của nội các, Xu Qiong.

Khi những điều như vậy xảy ra, Hồng Chi đương nhiên muốn triệu tập trợ lý trưởng, và lý do tại sao Libu Shangshu được triệu tập là vì Cheng Minzheng là trợ lý của Libu, và Libu cũng liên quan đến vấn đề này.

Tuy nhiên, trong vòng một phần tư giờ, Liu Jian, trợ lý đầu tiên của nội các, và Xu Qiong, Lishang Shangshu, đã đến Học viện Hoàng gia.

Xu Qiong đến muộn. Sau khi xem buổi lễ tại Hồng Chi, anh liếc nhìn Liu Jian ảm đạm và nói nhỏ, "Hoàng thượng vội vàng triệu tập các bộ trưởng của mình, nhưng chuyện gì đã xảy ra?"

"Các đối tượng gia đình chơi cho Zhonghua Zhonghua. Lần này, các câu hỏi kiểm tra đã bị rò rỉ. Trong số đó, một trong những trợ lý trong phòng xử án của bạn có liên quan."

Hồng Chi mở miệng, và không có nỗi buồn hay niềm vui trên khuôn mặt. Ông hướng dẫn Xiao Jing lấy kinh nghiệm của Hua Zhan và đưa nó cho Xu Qiong.

Trên thực tế, tôi cần phải xem xét sự thỏa hiệp. Từ những lời của Hongzhi, Xu Qiong biết chuyện gì đang xảy ra. Cuộc luận tội đã rò rỉ các câu hỏi kiểm tra, đó phải là Cheng Minzheng, người hầu đúng nghi thức của họ.

Đại Minh Cẩm TúNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ