Chương 33 Giáp Hai Con Cáo

0 0 1
                                    

Đông cung.

Zhu Houzhao đã đến Cung điện Kunning.

Các tiếp viên bên trong hiếm khi được tự do. Rốt cuộc, miễn là Zhu Houzhao ở đó, họ đã không dừng lại. Những tiếp viên bên trong này sẽ phải theo dõi bên cạnh họ, vì sợ rằng Zhu Houzhao sẽ vấp ngã.

Hôm nay, Zhu Houzhao đã đến Cung điện Kunning và họ không được phép theo dõi họ, vì vậy họ hiếm khi có thời gian.

"Lao Gu, thành thật mà nói, có gì đó không đúng với sổ tài khoản của bạn?"

Liu Jin và Gu Daying đang ngồi đối diện nhau, với một vài món ăn nhỏ trên bàn.

Rốt cuộc, chỉ có hai người họ biết về vấn đề này, và việc gọi người khác đến là điều bất tiện, và chìa khóa của nhà kho chỉ là hai người, vì vậy tốt nhất là họ nên thảo luận vấn đề này trong thông gió riêng tư. lựa chọn.

Gu Dahe mỉm cười, nhếch môi lên và tỏ vẻ khinh bỉ: "Liu Jin, anh đừng té nước bẩn vào nhà ở đây."

"Gia đình linh tinh phụ trách cuốn sách trong kho, nhưng nó chỉ phụ trách cuốn sách trong cửa hàng. Tôi có dám phạm sai lầm ở đây không?"

"Nếu có gì đó không ổn về phía tôi, Hoàng thân có thể tha cho tôi không?"

Gu Dayong không ngu ngốc. Anh ta chỉ có thể được hoàng tử ưa thích và chỉ có thể là một vài người, vì vậy, hãy nhìn vào sự bình yên của anh ta với Liu Jin và những người khác trước hoàng tử, nhưng thực tế, tất cả họ đều muốn phạm sai lầm và khiêu khích hoàng tử Chán ghét.

Những thứ trong phòng trưng bày rất dễ gây ra rắc rối không cần thiết.

Hơn nữa, có hai chìa khóa trong nhà kho không sai, nhưng có hai cuốn sách. Nếu anh ta phạm sai lầm ở bên này, thì hoàng tử sẽ theo đuổi nó. Để bảo vệ mình, anh ta phải chịu thua Liu Jin. Có thể chịu thua Liu Jin.

Do đó, Gu Dayong sẽ không bao giờ làm điều này là tham lam vì lợi nhuận nhỏ.

Liu Jin mỉm cười, anh không quan tâm đến Gu Dayong, dù sao, anh đã ở trước mặt hoàng tử, và giờ anh là người yêu thích của Liu Jin. Nếu anh không thể cư xử quá kiêu ngạo trước mặt hoàng tử, anh sẽ nghĩ rằng mình sẽ dám Anh vắt kiệt sức chống đối.

"Lao Gu, bạn nói đúng. Tất cả chúng tôi đều rất cẩn thận về loại chuyện này. Tôi sợ rằng điều gì đó sẽ xảy ra, và Hoàng thân của bạn tức giận."

"Nhưng điều này, mặc dù Hoàng thân đã hỏi chúng tôi một cách riêng biệt, nội dung của câu hỏi này phải giống nhau, và điều gì đó đã xảy ra."

"Hoàng thân của bạn đã mất một cái gì đó."

"Chỉ là hai cuốn sách hiện được trao cho Zeng Yi bởi Hoàng thân của Ngài, và chúng ta không thể kiểm tra xem những thứ đó có bị mất từ ​​Kho bạc hay liệu chúng có bị mất bởi Hoàng thân vào các ngày trong tuần không."

Đây là điều quan trọng nhất đối với Liu Jin. Nếu có thứ gì đó bị mất từ ​​nhà kho, ngay cả khi đó không phải là những gì họ đã làm, thì cũng phải có một số hình phạt.

Đại Minh Cẩm TúWhere stories live. Discover now