Chương 42 Nghi Ngờ

0 0 1
                                    

"Chưa kể, em trai chỉ để họ không phải lo lắng về việc bị liên lụy, nhưng em trai không đảm bảo bất cứ điều gì!"

Zeng Yi mỉm cười và nói: "Người em không được phép tùy tiện sai, và anh ta chắc chắn sẽ thuyết phục hoàng tử không trừng phạt người giúp việc gia đình vì điều này."

"Nhưng nếu nữ hoàng hoàng hậu muốn họ đi đến những nơi khác, thì đây không phải là thứ mà hoàng tử bé của tôi có thể đọc và kiểm soát."

Nhận xét của Zeng Yi khiến Lun Wenxun nán lại từ lâu. Khi anh muốn hiểu, khi anh nhìn Zeng Yi, trong mắt anh đã có một dấu vết bất ngờ.

Mặc dù Lun Wenxu là một học giả, anh ta không phải là người tầm thường, vì vậy anh ta luôn lo lắng rằng mặc dù Zeng Yi là một hoàng tử, anh ta sẽ không làm gì và xúc phạm mọi người trong cung điện.

Nhưng người này chỉ biết rằng tâm trí của anh ta, Zeng Xianxi, mạnh hơn anh ta.

Tình hình của Gu Dayong và Liu Jin vừa nãy cho Lun Wenxu biết rằng hai người đó hoàn toàn đặt Zeng Yi.

Nhưng kết quả là, Zeng Yi dường như bị mắc kẹt, nhưng thực tế, anh ta đã không đưa ra bất kỳ sự đảm bảo nào cả. Đây là điều tuyệt vời nhất.

Cả hai người hầu bên trong cũng không nên đổ lỗi, họ cũng không hứa bất cứ điều gì cho điều đó, nhưng hai người hầu bên trong có thể không nghĩ rằng Zeng Yi đã tham gia.

"Bạn không sợ hai nhân viên phục vụ trong nước phản ứng trong tương lai và khiến bạn đi sau?"

Lun Wenxu nhìn Zeng Yi khá bất lực. Nếu hai tiếp viên nội bộ phản ứng và tức giận trong tương lai, và sau đó hoàng tử theo sau và thì thầm, thì Zeng Yi chắc chắn sẽ gặp rắc rối.

"Hãy thư giãn, không có phản ứng nào với loại điều này cả, nó phụ thuộc vào cách cá nhân hiểu."

Zeng Yi cười, đây là hai từ chính thức, cả hai đều hợp lý.

"Bạn đã có một kỳ nghỉ với họ?"

Khi Lun Wenxu tò mò hỏi, anh ta không ngu ngốc. Anh ta có thể thấy điều đó một cách tự nhiên. Zeng Yi không muốn gặp hai tiếp viên này.

Tuy nhiên, điều khiến Lun Wenxun bối rối là Zeng Yi đã không học cùng hoàng tử trong một thời gian dài. Thật hợp lý khi nói rằng anh ta không nên gặp rắc rối với người phục vụ nội bộ của hoàng tử.

Đặc biệt là người tên Liu Jin. Khi anh ta ở ngoài cổng, Lun Wenxu chưa nhận ra nó, nhưng anh ta chỉ nghĩ về nó một cách cẩn thận. Đây không phải là người hầu đi theo khi hoàng tử đến gặp Zeng Yi sao?

"Không có ngày lễ."

Zeng Yi lắc đầu. Anh ta nói thật. Rốt cuộc, anh ta là một bộ trưởng ngoại giao. Liu Jin và những tiếp viên nội bộ này đang cạnh tranh với nhau, và không thể liên quan đến anh ta.

Trừ khi đó là Zeng Yi, người đã chọn đứng giữa họ và hỗ trợ một trong số họ.

Nhưng loại điều này sẽ chỉ được thực hiện bởi các cận thần với những cái hố trong đầu họ.

Đại Minh Cẩm TúNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ