Chương 53

1.5K 108 66
                                    

Nụ hôn kéo dài bao lâu, không có ai tính toán. Mãi đến khi môi Hạng Tây rời đi, Trình Bác Diễn mới đột nhiên phát hiện ra mình hô hấp có phần khó khăn, nhịp tim cũng không đều, eo lưng vặn đến phát đau.

Anh nhìn đôi mắt đen láy mang theo hơi nước của Hạng Tây, trong lòng xúc động, chỉ với một nụ hôn môi chạm môi, không thêm bất cứ hành động nào khác, vậy mà lại có thể khiến cho người ta mặt đỏ tim đập, hô hấp không ổn định... thật quá thần kỳ.

Chiếc xe bên cạnh kêu lên một tiếng, có người từ trà trang đi ra. Hạng Tây nhấp nhấp cổ họng, lui lại hai bước, đóng cửa xe lại, đi vòng qua đầu xe, lại vỗ lên đầu xe hai cái mới kéo cửa bên phó lái ra.

"Tôi còn nghĩ em sẽ lại tát tôi chứ." Trình Bác Diễn nhìn người chuẩn bị lên xe kia, sờ sờ mũi mình.

"Hả?" Hạng Tây sững người một chút rồi lại cười: "Quên mất."

Sau khi cười xong thì không lên tiếng nữa, quay đầu tựa trán vào cửa kính xe. Đột nhiên cảm giác bối rối và ngượng ngùng trộn lẫn mạnh mẽ ập đến, khiến cậu kém chút nữa là đập trán đến bể cửa xe.

"Muốn ăn cái gì?" Trình Bác Diễn khởi động xe, chạy đi.

Hạng Tây không nói gì, vẫn là tư thế trán tựa cửa kính không nhúc nhích, anh chạy tiếp mười phút mới lại hỏi một câu: "Muốn ăn cái gì? Ăn đơn giản hay như ăn tiệc?"

Hạng Tây vẫn không nhúc nhích.

"Tôi hơi muốn ăn beefsteak." Trình Bác Diễn nhìn cậu một cái: "Em muốn ăn không?"

Hạng Tây vẫn không động đậy, như thể được trồng trên cửa kính vậy.

"Hạng Tây?" Trình Bác Diễn kêu cậu một tiếng, nhìn cậu vẫn không có động tĩnh gì, anh đưa tay ấn vào nút cửa xe phó lái.

Cửa kính xe hạ xuống, đầu Hạng Tây cũng trượt xuống gần mười centimet mới vụt ngẩng lên, quay đầu lại nhìn anh, trong mắt là một mảnh mê mang.

"Em ngủ?" Trình Bác Diễn hơi giật mình.

"A." Hạng Tây mê mang dụi mắt nhìn lại, còn lau khóe miệng một hồi: "Hình như là vậy..."

"Hôn môi đến cả lưỡi còn chưa sử dụng mà em đã mệt đến như vậy?" Trình Bác Diễn đóng cửa kính lại: "Vậy em ngủ một lát đi, hạ ghế xuống, đến nơi tôi gọi em." (Ông bị chửi lưu manh cũng đáng lắm)

"Làm sao để hạ..." Hạng Tây cúi đầu nghiên cứu ghế ngồi, chưa được vài giây, cậu đột nhiên ngừng tay, quay đầu nhìn Trình Bác Diễn: "Anh một ngày không chọc em thì liền khó chịu như không rửa tay vậy hả?"

"Thấy em lại không nhịn được lắm miệng." Trình Bác Diễn cười cười.

"Muốn dùng lưỡi thì tự mình dùng, em thích kiểu như vậy đó." Hạng Tây nhỏ giọng nói thầm, tay ở dưới ghế tìm công tắc: "Bằng không anh làm một cái báo cáo đăng ký sử dụng lưỡi đi... Aizz cái này làm sao hạ xuống đây!"

"... Ở bên phải có nút." Trình Bác Diễn cười nói.

Hạng Tây lại tìm nửa ngày mới hạ ghế xuống được: "Khổ quá đi, hạ xuống được thì cũng đến nơi luôn rồi!"

Đôi đũa lệch - Vu Triết (Từ C17)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ