Chương 052: Cô Gái Giống Elf Đó

0 0 1
                                    

Bây giờ Tần Quan biết rằng Tian Huangshi hiện đang rất được săn đón và cực kỳ có giá trị, vì vậy, võ sư Wu nói rằng Tần Quan không quá ngạc nhiên.

"Thầy Wu, anh vẫn cho tôi biết giá của hai mảnh Tian Huangshi này." Tần Guandao nói.

Võ sư Wu nhanh chóng nói: "Được rồi, bây giờ giá của Tian Huangshi tương đối minh bạch. Tian Huangshi nhỏ hơn một chút của bạn, tôi ước tính 24 triệu đô la Hồng Kông."

"Và vàng tráng bạc lớn này, mặc dù đơn giá mỗi gram thấp hơn một chút, nhưng vì kích thước lớn, tôi ước tính 35 triệu đồng."

Nghe thấy giá này, trái tim của Tần Quan đang đập thình thịch.

Đây chỉ là giá khởi điểm, và giá đấu giá chắc chắn sẽ cao hơn.

Anh ta thực sự không ngờ rằng những mảnh Tian Huangshi không rõ ràng nhất đã được lấy từ Zhou Taixiang trong một thời gian, và anh ta đã không tiêu tốn một xu, nhưng hóa ra đó là những viên ngọc và ngọc quý giá trị nhất.

Tần Quân lập tức quyết định và khi trở về chiếc máy bay cổ xưa, anh ta phải gửi ai đó đến Shoushan, tìm kiếm nó ở đó và lấy tất cả Tian Huangshi mà anh ta có thể có được.

Quản lý Zhang Yinyin lấy ra một hợp đồng và nói với Tần Quân: "Ông Tần, đây là văn bản hợp đồng đấu giá của chúng tôi. Nếu bạn không có ý kiến ​​khác, chúng tôi có thể đặt giá khởi điểm theo giá của thẩm định viên, và sau đó chúng tôi có thể chuẩn bị mặt sau Vấn đề đấu giá. "

"Những mảnh vật phẩm đấu giá của bạn đều là những vật phẩm chất lượng cao và chúng chỉ tình cờ tham gia đấu giá ngọc vào tháng tới. Khi đến lúc, chúng tôi chắc chắn sẽ tăng cường nỗ lực quảng cáo. Tôi tin rằng lô của bạn sẽ có thể bắn được giá cao."

Qin nhìn vào hợp đồng, đó là hợp đồng đấu giá cố định của công ty đấu giá. Không có gì sai với nó, nhưng Tần Quan chỉ vào một trong số họ và nói: "Tôi không hài lòng lắm với tỷ lệ hoa hồng do công ty của bạn rút ra. Tôi hy vọng sẽ giảm tỷ lệ hoa hồng. "

Tỷ lệ hoa hồng được ghi trên hợp đồng là 10%. Ngay cả khi được tính theo giá cơ sở của các lô của Tần Quan, nó sẽ được khấu trừ hơn 8 triệu đồng. Đến lúc đó, giá giao dịch đấu giá chắc chắn sẽ cao hơn mức này và hoa hồng duy nhất của Tần Quan Quan sẽ được trả không dưới 1.000. Triệu.

Quản lý Zhang bắt đầu giải thích một cách kiên nhẫn với Tần Quan, "Ông Tần, hoa hồng 10% là giá thông thường của nhà đấu giá, là giá của các công ty đấu giá lớn, không dễ thay đổi".

"Bạn thấy đấy, bạn có em bé trong tay, nhưng chúng tôi có rất nhiều việc phải làm. Chúng tôi chịu trách nhiệm chăm sóc, bảo hiểm, gửi đến các tổ chức chuyên nghiệp để thẩm định và đánh giá, cấp giấy chứng nhận và tổ chức công khai cho các đài truyền hình, mạng và tạp chí. Trong quảng cáo, công ty đấu giá của chúng tôi đã đầu tư rất nhiều. "

"Thông qua hoạt động công khai của chúng tôi, đấu giá của bạn sẽ bán được giá cao hơn, trên thực tế, cuối cùng bạn sẽ được hưởng lợi, bạn nói có."

Lưỡi của quản lý Zhang rất thông minh, nhưng Tần Quan không bị lay chuyển. Đây là tất cả tiền.

Tần Quan dang hai tay: "Nếu bạn không giảm tiền hoa hồng, thì tôi chỉ có thể thay đổi một. Tôi tin rằng với những đứa trẻ này, tôi không thể lo lắng về việc tìm kiếm các công ty đấu giá sẵn sàng tiếp quản, như Sothotti và Poly."

Vị Diện Chi Ăn Chơi Trác Táng Kiếp SốngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ