Chương 005: Mất Trí Nhớ, Có Bình Thường Không?

0 0 1
                                    

Bác sĩ Jin bước vào phòng và nhìn thấy một túi trứng lớn trên trán của Qin Quan, với những vết xước trên đó. Ông hỏi: "Bà Qin, con trai thứ hai của ông bị thương như thế nào?"

"Tôi vô tình vấp ngã trước ngưỡng cửa và đánh vào đầu mình." Bà Tần nói.

"Ồ, ông già đặt mạch trước." Sau đó, ông đặt hai ngón tay lên cổ tay của Tần Quan và hỏi ý kiến ​​bác sĩ Jin một lúc, rồi nói: "Ma lo lắng, con trai thứ hai không tệ, tôi nghĩ nó bị va đập mạnh. Sau khi ngất đi, tôi sẽ tỉnh dậy sau một lúc. Tôi đã bôi một ít thuốc cho con trai thứ hai, và vết thương trên đầu tôi biến mất trong vài ngày. "

"Thật tốt nếu không có gì xảy ra", bà Tần nói.

Tần Quân luôn nhắm mắt và giả vờ choáng váng. Thực tế, anh có thể nghe thấy mọi thứ rõ ràng bên ngoài. Sau đó, bác sĩ Jin bôi một ít thuốc mỡ lên đầu của Tần Quan và rời đi.

Bất kể tiếng ồn bên ngoài, Tần Quan dồn hết tâm trí vào hệ thống.

Nhấp vào bảng điều khiển hệ thống và tôi thấy màn hình trên.

Tên: Tần Quan.

Cấp độ: Sinh tử.

Kỹ năng: Không có.

Thiết bị: Không có.

Thú cưng: Không có.

Phần thưởng: biểu tượng nổ.

Burst Rune, một rune cấp thấp, đã sẵn sàng để sử dụng, có hiệu ứng bùng nổ và có thể có hiệu lực như mong muốn của chủ nhà.

Một tờ giấy nhỏ bằng vàng được hiển thị trong kho và có thể được lấy bất cứ lúc nào.

Tôi đã nghiên cứu bảng điều khiển hệ thống một lần nữa và tìm kiếm tất cả các cách ra vào. Bảng điều khiển hệ thống này thực sự đủ đơn giản để gây khó chịu, vì vậy chỉ cần một vài mục nội dung hiển thị.

Tần Quân rút khỏi hệ thống ngày hôm nay và trải nghiệm rất nhiều thứ, và nó khá mệt mỏi. Cái đập vào đầu anh cũng đủ tàn nhẫn, và cuối cùng anh ngủ như thế này.

Sau một giấc ngủ ngon, Tần Quan duỗi ra và mở mắt ra.

Đột nhiên, khuôn mặt của một cô hầu gái nhỏ xinh xuất hiện trước mặt cô. Đôi mắt to của Xiaomao nhìn Tần Quan. Rồi cô kêu lên, "Ông chủ trẻ thứ hai tỉnh dậy và ông chủ trẻ thứ hai tỉnh dậy." Rồi anh ta chạy ra khỏi phòng.

Tần Quân sững sờ một lúc, và ngay lập tức nhớ lại chuyện xảy ra đêm qua.

Có vẻ như anh vẫn đang trải qua giai đoạn trải nghiệm.

Tần Quan ra khỏi giường, lang thang trong bộ đồ lót dài và nhìn vào đồ nội thất kỳ quặc trong phòng. Nếu có một căn phòng như vậy trong thời hiện đại, nó sẽ đáng tiền.

Chạm vào trán anh, Tần Quân hít một hơi và cảm thấy đau đớn. Hôm qua thật là tàn nhẫn.

Lúc này, có tiếng bước đi ồn ào bên ngoài, và một giọng nói quen thuộc vang lên trước khi vào cửa, "Quan, anh có khỏe không, Guaner." Với giọng nói, một phụ nữ trung niên hơi giàu có bước vào. .

Vị Diện Chi Ăn Chơi Trác Táng Kiếp SốngWhere stories live. Discover now